Ý nghĩa của việc lắp đặt màn hình quảng cáo trung tâm thương mại

màn hình quảng cáo trung tâm thương mại

Hiện nay, màn hình quảng cáo trung tâm thương mại được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đóng vai trò truyền tải thông tin, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn gửi đến đông đảo người tiêu dùng. Siêu thị Thế Giới Nội Thất là đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt màn hình LCD trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và hân hạnh được trở thành đối tác của các doanh nghiệp.

1. Màn hình quảng cáo trung tâm thương mại là gì?

Là loại màn hình lớn được lắp đặt cố định tại các trung tâm thương mại ( viết tắt là TTTM) nhằm phục vụ mục đích truyền thông thương hiệu, hiển thị thông tin… của doanh nghiệp, thương hiệu. Màn hình LCD có thể được lắp đặt ngoài trời (ví dụ ở mặt ngoài của bề mặt tường) hoặc lắp đặt trong nhà (ở khu vực sảnh, trước showroom, cố định vào tường).

Với kích thước lớn và độ phân giải full HD cực kỳ sắc nét, màn hình LCD trong trung tâm thương mại dễ dàng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem, tăng cường khả năng tiếp cận và giúp doanh nghiệp, thương hiệu tăng doanh thu đáng kể. Góc nhìn của màn hình LCD lên tới 120 độ, giúp người tiêu dùng quan sát được từ nhiều khoảng cách khác nhau.

Tuổi thọ của màn hình LCD trong và ngoài trung tâm thương mại là 100.000 giờ, có thể hoạt động liên tục mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

màn hình quảng cáo trung tâm thương mại là gì
Màn hình quảng cáo trung tâm thương mại là gì?

2. Các loại màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là nơi tập trung nhiều loại hình kinh doanh đa dạng, thu hút du khách và người mua sắm. Các trung tâm thương mại cũng được thiết kế rộng rãi, hiện đại theo tiêu chuẩn, phù hợp với việc quảng cáo bằng màn hình LCD.

Tại các trung tâm mua sắm, cả màn hình quảng cáo LCD ngoài trời và màn hình LCD trong nhà đều có thể được sử dụng để quảng cáo.

Các loại màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại
Các loại màn hình quảng cáo tại trung tâm thương mại

2.1 Màn hình LCD ngoài trời

Màn hình LCD ngoài trời thường có khả năng chống ẩm, chống nước và cả thời tiết nắng nóng nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Màn hình LCD ngoài trời có độ sáng cao giúp khách hàng dễ dàng quan sát từ xa. Thông thường, diện tích của màn hình LCD này vào khoảng vài trăm mét vuông.

2.2 Màn hình LCD trong nhà

Diện tích màn hình LCD trong nhà khá nhỏ, dao động từ 1m2 đến 10m2. Loại màn hình này có trọng lượng nhẹ, độ sáng vừa phải, góc nhìn khá rộng nên bạn có thể nhìn gần thuận tiện hơn. 

3. Ý nghĩa của việc lắp đặt màn hình LCD tại trung tâm thương mại

3.1 Tiếp cận lượng khách hàng lớn và đa dạng

Trung tâm thương mại là nơi tập trung các ngành dịch vụ, mua sắm, đáp ứng nhu cầu giải trí, ăn uống… của người dân. Lượng khách đến tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại thường rất lớn, đa dạng về lứa tuổi, ngành nghề, thu nhập,… Vì vậy, quảng cáo màn hình LCD tại các trung tâm thương mại sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng với số lượng lớn và có tính chất đa dạng.

3.2 Tính thẩm mỹ cao

Tất cả các hình thức quảng cáo màn hình LCD tại trung tâm thương mại đều sử dụng công nghệ hiển thị tiên tiến nhất, giúp các ấn phẩm truyền thông của doanh nghiệp được hiển thị một cách sinh động và rực rỡ. Điều này giúp người tiêu dùng có ấn tượng đầu tiên về sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ của doanh nghiệp.

3.3 Thi công, lắp đặt thuận tiện

Quá trình xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo trên màn hình LCD tại các trung tâm thương mại cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Hầu hết các màn hình quảng cáo chân đứng này đều sở hữu những công nghệ hiện đại như điện toán đám mây, dữ liệu không dây… Vì vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể dễ dàng dựng maquette quảng cáo trên hệ thống màn hình LCD.

3.4 Chi phí cạnh tranh

Chi phí quảng cáo tại trung tâm thương mại thấp hơn so với quảng cáo sản phẩm trên tivi, báo chí. Tuy nhiên, hiệu quả nó mang lại cho doanh nghiệp vẫn rất lớn

Ý nghĩa của việc lắp đặt màn hình LCD tại trung tâm thương mại
Ý nghĩa của việc lắp đặt màn hình LCD tại trung tâm thương mại

3.5 Giúp nâng tầm thương hiệu

Các trung tâm mua sắm là nơi tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Khi sản phẩm của doanh nghiệp bạn xuất hiện ở đây, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu của bạn sẽ vô hình trở nên nổi tiếng, có giá trị và uy tín.

3.6 Thúc đẩy việc mua hàng của khách hàng

Với sự trợ giúp của màn hình LCD, các thương hiệu có thể tiến rất gần đến việc thu hút khách hàng mới. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều trung tâm thương mại đặt màn hình LCD quảng cáo ở những vị trí nổi bật trong trung tâm của mình.

3.7 Linh hoạt trong nội dung quảng cáo

Bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng màn hình LCD giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể do không phải in lại nhãn in, áp phích, tờ rơi, bạt… Việc thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ là vài thao tác, khi một chiến dịch thương mại kết thúc và một chiến dịch khác bắt đầu .

3.8 Tập trung hơn vào các mục tiêu cụ thể hơn

Sự kết nối giữa nội dung thương hiệu và khách hàng quan trọng hơn bao giờ hết, vì truyền thông kỹ thuật số tạo ra các nhóm khách hàng được xác định rõ ràng hơn. Khả năng cá nhân hóa nội dung này làm cho thông điệp của bạn trở nên phổ biến với khách hàng và thậm chí còn hấp dẫn hơn.

4. Quy trình thi công lắp đặt màn hình LCD tại trung tâm thương mại

Quy trình thi công, lắp đặt màn hình LCD tại trung tâm thương mại, siêu thị bao gồm các bước sau:

Xác định rõ nhu cầu và lựa chọn TTTM, địa điểm lắp đặt màn hình LCD: Doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng, lựa chọn địa điểm, thị trường (ưu tiên các TTTM có quy mô lớn, nhiều tiện ích).

Chọn loại màn hình LCD phù hợp với vị trí lắp đặt và ngân sách: Có rất nhiều loại màn hình LCD cho trung tâm thương mại nên doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ để lựa chọn màn hình có kích thước phù hợp.

Quy trình thi công lắp đặt màn hình LCD tại trung tâm thương mại
Quy trình thi công lắp đặt màn hình LCD tại trung tâm thương mại

Tiến hành nhập khẩu màn hình LCD: Đơn vị đối tác của doanh nghiệp sẽ nhập khẩu linh kiện màn hình LCD theo yêu cầu, toàn bộ quá trình vận chuyển phải đảm bảo an toàn, không bị gãy vỡ.

Thi công lắp đặt màn hình LCD: Nhân viên sẽ lắp đặt màn hình LCD, kết nối với bộ điều khiển, đảm bảo thời gian đã thỏa thuận giữa hai bên.

Chạy thử màn hình, bàn giao cho doanh nghiệp: Màn hình LCD sẽ được chạy thử kiểm tra lần cuối xem có vấn đề gì không, sau đó sẽ bàn giao cho doanh nghiệp quản lý và sử dụng.

Bảo hành chất lượng màn hình LCD: Đơn vị thi công sẽ chịu trách nhiệm bảo hành và kiểm tra chất lượng định kỳ của màn hình LCD, hoặc nếu có vấn đề gì doanh nghiệp có thể liên hệ để sửa chữa, bảo trì ngay lập tức.

5. SmartRetail phân phối và lắp đặt màn hình LCD uy tín, chất lượng tại các trung tâm thương mại

SmartRetail là công ty chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt màn hình LCD tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tự tin trở thành đơn vị đối tác mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ trọn gói uy tín và chất lượng nhất.

SmartRetail phân phối và lắp đặt màn hình LCD uy tín, chất lượng tại các trung tâm thương mại
SmartRetail phân phối và lắp đặt màn hình LCD uy tín, chất lượng tại các trung tâm thương mại

Hiện tại, SmartRetail đang sở hữu đội ngũ nhân sự ưu tú, lành nghề, từng thực hiện nhiều dự án cho các thương hiệu lớn. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi khâu thực hiện từ A – Z, bảo hành chất lượng màn hình định kỳ.

Hãy liên hệ với SmartRetail ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá phân phối, thi công, lắp đặt màn hình LCD tại các trung tâm thương mại, siêu thị mới nhất.

Hiện tại, SmartRetail cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình LCD tại các trung tâm mua sắm ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Hồ Chí Minh.

Thông tin về các dự án quảng cáo cũng như báo giá chi tiết màn hình quảng cáo trung tâm thương mại luôn được cung cấp đầy đủ qua hotline 0935 888 489 hoặc website SmartRetail.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *