Màn hình cảm ứng treo tường

Là loại màn hình tích hợp những công nghệ mới vô cùng hiện đại, màn hình cảm ứng treo tường hiện nay đang trở thành giải pháp vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại màn hình này thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Tham khảo lắp đặt màn hình tại HDBank

1. Màn hình cảm ứng treo tường là gì?

Màn hình cảm ứng treo tường là màn hình LCD có thể đáp ứng điều khiển của người dùng thông qua việc tiếp xúc trực tiếp với ngón tay hoặc bút cảm ứng. Màn hình treo tường cảm ứng có thể được định cấu hình trên hệ điều hành Google Android™ hoặc được định cấu hình trên hệ điều hành Windows.

màn hình cảm ứng treo tường
Màn hình cảm ứng treo tường là gì?

2. Ưu điểm của màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng

Những năm gần đây, màn hình LCD treo tường cảm ứng ngày càng phổ biến trên thị trường. Chúng ta có thể thấy loại màn hình này được lắp đặt khá nhiều tại các siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay, nhà hàng, khách sạn… nhằm quảng bá thương hiệu hoặc sử dụng trong các sự kiện lớn và nhỏ. 
So với các màn hình thông thường, màn hình LCD treo tường cảm ứng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý và tạo cảm giác thích thú hơn cho người xem, bởi họ có thể trực tiếp tương tác và trải nghiệm chứ không chỉ đứng nhìn. Điều này giúp nội dung, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền tải ấn tượng và in sâu hơn vào trí nhớ của họ.
ưu điểm của màn hình cảm ứng treo tường
Ưu điểm của màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng
Vì vậy, ngoài việc hiển thị hình ảnh, clip, doanh nghiệp có thể cài đặt các ứng dụng, trò chơi tương tác thú vị trên màn hình cảm ứng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Có thể kết hợp với sample, tờ rơi… để tăng nhận diện thương hiệu với người xem, để không mất quá nhiều thời gian cho việc tư vấn trực tiếp, từ đó giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhân sự.
Hiện nay, thị trường đang phân phối nhiều loại màn hình quảng cáo cảm ứng với kích thước vô cùng đa dạng. Tùy vào ngân sách và mục đích sử dụng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại màn hình phù hợp nhất.
Ngân sách dành cho việc thi công và lắp đặt màn hình LCD cảm ứng treo tường được đánh giá là rất phù hợp với hầu hết doanh nghiệp trên thị trường, có thể sử dụng cùng lúc với số lượng lớn.
Vì vậy, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm,… nhằm thể hiện sự trang trọng, đẳng cấp của thương hiệu là công cụ hữu hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Màn hình treo tường cảm ứng được chia thành hai loại: màn hình trong nhà và ngoài trời. Tùy vào mục đích sử dụng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại màn chiếu treo tường phù hợp.

3. Tính năng nổi bật của màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng

– Cảm ứng cực nhạy với 10 đầu ngón tay;
– Chống nhiễu mạnh;
– Tốc độ xử lý nhanh;
– Có kính cường lực, chống sốc, va đập

tính năng màn hình quảng cáo cảm ứng
Màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng có những tính năng gì?

– Xem toàn màn hình;
– Hệ điều hành Android, tốc độ phản hồi nhanh;
– Bề mặt phẳng, các góc xung quanh được thiết kế bằng chất liệu khung nhôm bảo vệ;
– Bộ nhớ lớn DDR 3 2G, có thể thay đổi nhằm tăng dung lượng;
– Tiêu thụ năng lượng thấp giúp tiết kiệm năng lượng;
– Tuổi thọ màn hình lên tới 50000 giờ

4. Công nghệ cảm ứng

Với loại màn hình LCD cảm ứng này có thể tùy chọn loại màn hình cảm ứng hồng ngoại (IR Touchscreen) Hoặc màn hình cảm ứng điện dung (Projective Capacitive touchscreen/ P-CAP Touchscreen)

4.1 Màn hình cảm ứng hồng ngoại – IR Touchscreen

Màn hình cảm ứng hồng ngoại hoạt động trên cơ sở ngắt tia sáng, thường được gọi là đứt tia, để xác định vị trí của các sự kiện chạm. Hồng ngoại sử dụng một loạt các cặp đèn LED hồng ngoại X-Y và bộ dò ảnh xung quanh các cạnh của màn hình để phát hiện sự gián đoạn trong mô hình của chùm đèn LED.

công nghệ màn hình quảng cáo cảm ứng
Công nghệ cảm ứng của màn hình treo tường

4.2 Màn hình cảm ứng điện dung – P-CAP/ Pro-Cap hoặc PCAP Touchscreen

Màn hình cảm ứng điện dung (Hay còn gọi màn hình cảm ứng P-CAP, Pro-Cap hoặc PCAP) hoạt động bằng cách duy trì điện tích đứng trên cảm biến kéo dài qua bề mặt tiếp xúc, nơi thay đổi điện tích gây ra bởi sự gần gũi của các vật thể điện dung khác (chẳng hạn như bút cảm ứng, ngón tay, v.v.)
Màn hình quảng cáo treo tường có thể lựa chọn các kích thước (Size): 17 inch/ 19 inch/ 22 inch/ 32 inch/ 43 inch/ 50 inch/ 55 inch/ 65 inch/ 75 inch/ 86 inch/ 100 inch, …

5. Thông số màn hình cảm ứng treo tường

Màn hình cảm ứng Android

Màn hình: IPS LCD Ultra HD – 4K, nền LED/ Non-Touch (Hoặc tùy chọn P-CAP Pro Touchsceen; Nền bo mạch màn hình (Panel): LG Display Original A+;
Cấu hình: ARM® Cortex™-A55, Quard-Core 1.2GHz/ 2GB-DDR3/ 16GB-eMMC/ Hệ điều hành: Google Android™ 9.0, Built-in SoC Digital Signage, sử dụng phần mềm quản lý tập trung, kết nối Internet;
Độ phân giải: 4K (3840×2160)/ Độ sáng: 450 cd/m2 (nits);
Góc nhìn toàn màn hình (H/V): 178°/178°; Tỷ lệ khung hình: 9:16;
Cổng kết nối & giao tiếp: WIFI/ LAN/ USB/ HDMI/ Speaker;
Thời gian hoạt động: 24/7; Tuổi thọ LED: 60.000 giờ;
App Digital Signage kết nối CMS Digital Signage Platform;
Cấu trúc khung: hợp kim nhôm cao cấp;
Nguồn: AC 100~240V/ 50-60 Hz.

thông số màn hình quãng cáo cảm ứng
Thông số kỹ thuật của màn hình

Màn hình cảm ứng Windows

Màn hình: IPS LCD Ultra HD – 4K, nền LED/ Non-Touch (Hoặc tùy chọn P-CAP Pro Touchsceen; Nền bo mạch màn hình (Panel): LG Display Original A+;
Cấu hình: Intel Core i7/ 8GB-RAM/ 256GB-SSD/ Hệ điều hành: Windows 10;
Độ phân giải: 4K (3840×2160)/ Độ sáng: 450 cd/m2 (nits);
Góc nhìn toàn màn hình (H/V): 178°/178°; Tỷ lệ khung hình: 9:16;
Cổng kết nối & giao tiếp: WIFI/ LAN/ USB/ HDMI/ Speaker;
Thời gian hoạt động: 24/7; Tuổi thọ LED: 60.000 giờ;
App Digital Signage kết nối CMS Digital Signage Platform;
Cấu trúc khung: hợp kim nhôm cao cấp;
Nguồn: AC 100~240V/ 50-60 Hz.

6. Tiêu chí hàng đầu doanh nghiệp cần biết để lựa chọn loại màn hình treo tường cảm ứng tốt

Khi lựa chọn màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng cho doanh nghiệp, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:
Kích thước và độ phân giải: Tùy theo không gian hiển thị mà bạn nên lựa chọn kích thước, độ phân giải phù hợp nhất để đảm bảo hiệu quả quảng cáo cao.
Độ sáng: Nếu màn hình của bạn sử dụng ở nơi có ánh sáng mạnh hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp thì bạn nên chọn màn hình có độ sáng cao để nội dung được hiển thị rõ ràng.
Tính năng kết nối và điều khiển: Bạn cần lựa chọn màn hình có kết nối internet và có khả năng điều khiển từ xa để dễ dàng cập nhật, kiểm soát thông điệp quảng cáo của mình.
Thương hiệu sản xuất: Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, có uy tín trong ngành công nghệ để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt.
Giá cả: Xem xét giá cả và chất lượng sản phẩm trong tầm ngân sách của doanh nghiệp.
Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật: Lựa chọn màn hình quảng cáo treo tường có chế độ bảo hành đầy đủ và hỗ trợ kỹ thuật tốt để giải quyết các vấn đề kỹ thuật khi cần thiết.

7. Vị trí lắp đặt màn hình LCD treo tường cảm ứng phù hợp

Màn hình quảng cáo LCD treo tường cảm ứng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau tùy vào mục đích sử dụng cũng như thông điệp quảng cáo mà bạn muốn truyền tải. Dưới đây là một số ví dụ về lắp đặt màn hình quảng cáo LCD treo tường cảm ứng ở các vị trí khác nhau:
Trong các cửa hàng bán lẻ: Màn hình treo tường cảm ứng có thể dùng để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi hoặc để hiển thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty, cửa hàng. Ví dụ: bạn có thể lắp đặt màn hình quảng cáo LCD treo tường cảm ứng ở góc cửa hàng để phát các video giới thiệu sản phẩm mới cũng như các chương trình khuyến mãi.
vị trí đặt màn hình quảng cáo cảm ứng
Vị trí lắp đặt màn hình LCD treo tường cảm ứng phù hợp
Tại siêu thị, trung tâm mua sắm: Màn hình treo tường cảm ứng có thể dùng để quảng bá thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, hoạt động của siêu thị, trung tâm mua sắm, thương mại. Ví dụ: bạn có thể lắp đặt màn hình ở khu vực ghế ngồi tại các siêu thị để phát video giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của siêu thị.
Ở khu vực công cộng: Màn hình treo tường cảm ứng cũng có thể được lắp đặt tại các khu vực công cộng như sân bay, bến xe nhà ga nhằm hiển thị thông tin, quảng bá sản phẩm hoặc giải trí cho khách hàng. Ví dụ: bạn có thể cài đặt một số màn hình tại các nhà ga, sân bay để phát video giới thiệu địa điểm du lịch hoặc các dịch vụ tiện lợi cho khách hàng trong khi chờ đợi.
Quầy bar: Màn hình quảng cáo LCD treo tường cảm ứng có thể được lắp đặt trong các quán bar nhằm tạo ra không khí vui vẻ, giới thiệu tiết mục biểu diễn cùng với các sự kiện đặc biệt của quán.
Rạp chiếu phim: Màn hình treo tường cảm ứng cũng có thể được lắp đặt tại khu vực ghế ngồi của rạp chiếu phim để hiển thị những thông tin về các bộ phim mới sắp ra mắt hoặc các thông tin có liên quan đến lịch chiếu.
Cửa hàng thức ăn nhanh: Màn hình treo tường cảm ứng có thể dùng để giới thiệu thực đơn, chương trình khuyến mãi hoặc các sản phẩm mới tại những cửa hàng thức ăn nhanh.
Trung tâm y tế, bệnh viện: Có thể lắp đặt màn hình treo tường cảm ứng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tới khách hàng.
Trung tâm trò chơi: Màn hình quảng cáo LCD treo tường cảm ứng có thể được sử dụng trên tường để giới thiệu về trò chơi mới, thông tin các giải đấu hoặc những sự kiện trong trung tâm trò chơi.
Trung tâm hành chính: Có thể lắp đặt màn hình tại khu vực lễ tân của trung tâm hành chính để hiển thị thông tin về những dịch vụ công cũng như lịch làm việc của các đơn vị trong trung tâm.

8. Tại sao bạn nên chọn màn hình treo tường cảm ứng tại SmartRetail?

SmartRetail là công ty chuyên phân phối, thi công và lắp đặt các loại màn hình LCD cảm ứng trên toàn quốc, chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tự tin trở thành đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp.
Không ngừng cố gắng trong công cuộc tìm kiếm cũng như cập nhật những xu hướng công nghệ quảng cáo mới, Công ty SmartRetail đã mang đến những giải pháp màn hình quảng cáo thông minh cho hàng ngàn địa điểm, dự án khác nhau.

Màn hình quảng cáo của SmartRetail không những chất lượng, đẳng cấp với giá rẻ mà còn có chế độ bảo hành cao. Chính vì vậy, SmartRetail đã được góp mặt ở rất nhiều nơi trên dải đất chữ S như: Tòa nhà, trong sân bay, siêu thị, TTTM,…

SmartRetail hiện đang sở hữu đội ngũ nhân sự ưu tú, lành nghề, từng thực hiện nhiều dự án cho các thương hiệu lớn nhỏ. Lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm doanh nghiệp bạn thất vọng!

SmartRetail mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và đội ngũ tư vấn nhiệt tình nhất, cam kết của chúng tôi:

Cung cấp đầy đủ CO CQ;
Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ nhập khẩu chính hãng;
Bảo hành 18 tháng;
Sửa lỗi nhanh chóng;
Giao hàng đúng yêu cầu;
Đảm bảo tiến độ cài đặt màn hình

Nếu bạn đang muốn mua màn hình cảm ứng treo tường chất lượng thì hãy nhấc máy lên và gọi cho SmartRetail để có được những sản phẩm ưng ý nhất, chúng tôi luôn rất vui và sẵn sàng hỗ trợ mọi quý khách hàng.


Câu hỏi thường gặp

Dễ dàng sử dụng và vận hành màn hình quảng cáo chuyên dụng

1. Sử dụng phần mềm quản lý tập trung:

Với màn hình quảng cáo chuyển dụng như thế này... Chúng ta dễ dàng cập nhật nội dung (như: Hình ảnh, Video) thông qua phần mềm đã được tích hợp và cài đặt sẵn trên máy. Người dùng có thể dùng Laptop truy cập vào hệ thống quản trị ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.

2. Sử dụng USB:

Có chép dữ liệu vào USB, trên máy có sẵn chương trình tự động load dữ liệu lên để chạy.

3. App chức năng có sẵn:

Ngoài ra, trên thiết bị này được thiết kế App chức năng cho phép tự động ON/OFF (Tắt/ Mở) thiết bị theo lịch trình định sẵn.

1. Cấu hình hệ thống

Màn hình quảng cáo (Màn hình LCD Digital Signage) có thể xây dựng cấu hình trên hệ điều hành Google Android™ Hoặc cấu hình trên hệ điều hành Windows®. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tích hợp phần mềm với bên thứ 3, cho phép chúng ta xây dựng cấu hình tùy chọn.

2. Tấm nền (Panel) màn hình

Màn hình quảng cáo (LCD Digital Signage) này được thiết kế có thể sử dụng với tấm nền màn hình của các hãng như: LG/ SAMSUNG/ TCL/ BoE/ INNOLUX/ AUO,.. Với nhiều kích thước khác nhau: 19 Inch đến 100 Inch,… Bên cạnh đó, với tấm nền màn hình, có thể tùy chọn loại cảm ứng Hoặc không cảm ứng tùy vào nhu cầu sử dụng.

3. Kiểu mẫu/ Kiểu dáng thiết kế

Màn hình LCD quảng cáo có thể thiết kế với kiểu mẫu, kiểu dáng khác nhau. Các định dạng kiểu dáng thiết kế phổ biến: Màn hình quảng cáo chân đứng Standee/ Poster; Màn hình quảng cáo treo tường; Màn hình quảng cáo để bàn; Màn hình quảng cáo treo (thả) trần; Màn hình treo thang mays; Màn hình chân quỳ; Các loại màn hình cảm ứng; …

Tại SmartRetail, chúng tôi có thể đáp ứng thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng.

Tiếp cận khách hàng mọi lúc

Với khả năng tùy chỉnh và điều khiển từ xa, màn hình quảng cáo treo tường đảm bảo rằng từng thông điệp của bạn sẽ tiếp cận được nhóm khách hàng nhanh, tiện lợi và đồng bộ.

Điều hướng và giữ chân khách hàng

Màn hình quảng cáo treo tường là một công cụ hữu hiệu trong việc thu hút người xem tại điểm bán và các hoạt động tiếp thị thương mại. Với màn hình cảm ứng và tương tác, giúp khách hàng tra cứu thông tin, tăng trải nghiệm nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng tại quầy hay điểm bán của bạn, vv…

Tăng nhận diện thương hiệu

Xây dựng sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Màn hình treo tường không chỉ là công cụ quảng cáo, giải pháp này còn mang lại nhiều giá trị, đặc biệt trong việc TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỂM BÁN VÀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ một cách hiệu quả.

Tiết kiệm và đầu tư lâu dài

Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí in ấn so với quảng cáo truyền thống. Xây dựng nhiều chiến dịch trong cùng hệ thống một cách tiện lợi và đồng bộ. Màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau sau khi hoàn thành xong chiến dịch.

Cập nhật nội dung nhanh, tiện lợi và đồng bộ

Xây dựng nội dung truyền tải có kế hoạch và chiến lược. Lập lịch và cài đặt trình quảng cáo nhanh chóng, tiện lợi theo thời gian thực.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tăng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ khách hàng để giảm thiểu thời gian chờ như ngành FnB; Hệ thống ngân hàng; Ngành dịch vụ; Hoạt động bán lẻ.

Màn hình quảng cáo không chỉ là quảng cáo

Xây dựng sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Màn hình quảng cáo (LCD Digital Signage) không chỉ là công cụ quảng cáo. Giải pháp này còn mang lại nhiều giá trị, đặc biệt trong việc TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỂM BÁNTRUYỀN THÔNG NỘI BỘ một cách hiệu quả.

Thúc đẩy tăng doanh số

Các doanh nghiệp với thương hiệu chuổi nhiều cửa hàng; Công ty nhiều chi nhánh, văn phòng; Các khu vực dịch vụ, đón khách, chờ khách có thể sử dụng màn hình LCD quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá các sản phẩm/ dịch vụ cung cấp một cách chuyên nghiệp Hoặc bán quảng cáo cho bên bên khác. Chúng tôi thấy tiềm năng cho một hệ thống bán chéo cho các thương hiệu có thể đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên màn hình hiển thị của họ, điều này sẽ làm tăng ROI khi đầu tư màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Ví dụ, một nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm có thương hiệu có thể cung cấp cho các thương hiệu khác nhau tùy chọn trả tiền để quảng bá thương hiệu của họ tại cửa hàng và thúc đẩy doanh số.

Cấu hình thiết bị màn hình quảng cáo cũng như các thiết bị công nghệ khác như PC/ Laptop; Smartphone..., luôn được cập nhật và nâng cấp phiên bản theo thời gian. Hệ điều hành theo máy là một trong những yếu tố quan trọng nữa cần quan tâm khi lựa chọn màn hình quảng cáo chuyên dụng.

Chúng ta có thể hình dung, phiên bản hệ điều hành hành mới nhất được xây dựng trên nền tảng phần cứng mới sẽ giúp việc trải nghiệm và sử dụng thiết bị mượt mà, trên hệ điều hành này cũng được cập nhật nhiều tính năng mới và các ứng dụng đi kèm mới, khai thác sử dụng tối ưu hơn.

Những con số tham khảo về ứng dụng Digital Signage

Một vài chỉ số được khảo sát của Cộng đồng quảng cáo số, Anh – Báo cáo từ Burkhart và David Bawarsky về việc sau khi triển khai màn hình kỹ thuật số:

– Tăng trưởng doanh số (Higher Growth) 33%;
– Tăng mức độ hài lòng khách hàng cao hơn (CSI) 46%;
– Kích thích mua hàng ngoài kế hoạch (Unplanned purchase) 19%;
– Tăng cơ hội bổ sung (Additional Opportunities) 37%;
– Bán chéo (Cross selling): 7%;
– Kích thích vào bên trong (claim to have entered): 8/10 ngươi;
– Màn hình quảng cáo chuyên dụng (Digital display) được nhiều lượt xem hơn so với màn hình tĩnh (Static displays) 400%.

DỰ ÁN LẮP ĐẶT MÀN HÌNH QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG

SmartRetail tự hào là đơn vị tiên phong, luôn cải tiến về thiết kế kiểu dáng thiết bị và luôn được cập nhật cấu hình vượt trội và mới nhất hiện nay. Cảm ơn 6000+ Khách hàng và Đại lý đang được phục vụ bởi SmartRetail.
Xem thêm dự án lắp đặt màn hình quảng cáo tại đây Kênh Youtube

Lắp đặt màn hình quảng cáo Standee điện tử 55 Inch tại chuỗi The Pizza Company

Lắp đặt màn hình quảng cáo Digital Stnadee 55" tại chuỗi hệ thống Head Honda Nghĩa

Lắp đặt màn hình quảng cáo chân đứng 55" (Standee điện tử 55") chuỗi siêu thị Tops Market

Lắp đặt màn hình quảng cáo chân đứng cảm ứng 65 Inch KDL Tea Bobla Waterfall

Lắp đặt Standee điện tử 55 Inch (Màn hình quảng cáo chân đứng 55") tại Cty CP Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group)

Lắp đặt Standee điện tử 55 Inch (Màn hình quảng cáo chân đứng 55 Inch) tại CÔNG TY CỔ PHẦN HẢI VIỆT (HAVICO)

Phân phối và lắp đặt màn hình ghép (LCD Video Wall) các hãng LG | SAMSUNG | BoE | INNOLUX

Lắp đặt màn hình cảm ứng chân quỳ 50 Inch tại Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Nghĩa Trang Long Thành