Thu hút mọi khách hàng với màn hình quảng cáo ngoài trời

Hiện nay màn hình quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông rất phổ biến. Chúng thường được lắp đặt ngoài trời, tại những khu vực đông người và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Một số phân tích dưới đây của Smartretail sẽ giúp bạn biết thêm về màn hình quảng cáo ngoài trời.

man-hinh-quang-cao-thong-minh
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh SmartRetail

Quảng cáo ngoài trời là gì?

Quảng cáo ngoài trời là loại hình phương thức truyền thông được triển khai ở bên ngoài không gian sống, hay còn gọi là “out of home advertising ” (OOH Advertising) và đã xuất hiện từ rất lâu đời. Hình thức này tiếp cận tới người tiêu dùng khi họ đi ra khỏi nhà, vì vậy đối với những loại hình quảng cáo indoor trong các khu vực công cộng như trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga… cũng được xếp vào quảng cáo OOH.

Nếu như các hình thức truyền thông khác chỉ tiếp cận được tới một số lượng người xem nhất định thì quảng cáo ngoài trời không thể đo lường được đã có bao nhiêu người tiếp cận với hình ảnh quảng cáo. Người đi đường có thể tiếp cận từ nhiều khoảng cách và thời điểm khác nhau, thậm chí là bắt gặp nhiều lần. Hình ảnh thương hiệu sẽ gây được ấn tượng cũng như in sâu vào trong trí nhớ của khách hàng, ngày càng phủ sóng rộng rãi trên thị trường.

Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời:

Tiếp cận với số lượng lớn và đa dạng đối tượng khách hàng với màn hình quảng cáo ngoài trời:

Quảng cáo ngoài trời là kênh quảng cáo quốc dân khi có thể tiếp cận với số lượng lớn và đa dạng khách hàng. Người người nhà nhà đều có thể nhìn thấy tiếp nhận những nội dung được truyền tải qua OOH, không phân biệt lứa tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập.

Những biển quảng cáo tọa lạc tại vị trí đông đúc người qua lại hay những phương tiện giao thông được dán quảng cáo như taxi, xe buýt hằng ngày đi qua biết bao nhiêu cung đường, tiếp cận với rất nhiều người, lên tới hàng trăm hàng nghìn người.

Đa dạng loại hình quảng cáo và dành cho tất cả các lĩnh vực, ngành nghề với màn hình quảng cáo ngoài trời:

Với sáu nhóm quảng cáo ngoài trời đa dạng về phương thức triển khai, cách truyền tải thông điệp, vị trí xuất hiện cũng như đa dạng về báo giá nên, nên phù hợp với đa số ngành hàng, lĩnh vực hoạt động. Tùy theo đặc thù sản phẩm, dịch vụ, mục tiêu chiến dịch và ngân sách truyền thông mà lựa chọn hình thức phù hợp.

Truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách sáng tạo, sinh động, bắt mắt với màn hình quảng cáo ngoài trời:

Quảng cáo ngoài trời ngày càng sáng tạo hơn, thể hiện hình ảnh và thông điệp một cách đầy sinh động thông qua màu sắc rực rỡ, thiết kế độc đáo, câu chữ ấn tượng, nhờ đó mà thu hút sự chú ý của mọi người, khiến họ nó tới thương hiệu, đặc biệt hơn trong một số trường hợp còn chia sẻ lại quảng cáo lên mạng xã hội giúp thương hiệu được viral mạnh mẽ hơn nữa.

Tần suất xuất hiện cao, lặp đi lặp lại liên tục với màn hình quảng cáo ngoài trời:

Quảng cáo ngoài trời luôn xuất hiện trên đường phố, từ ngày này qua ngày khác, mỗi lần đi qua lại nhìn thấy, chắc chắc sẽ nhớ nhiều hơn. Bảng biển gần như hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Quảng cáo di động thì có thể được bắt gặp tại nhiều khu vực khác nhau, kích thích và tác động trí nhớ của người tiêu dung

Màn hình quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay?

thu-hut-moi-anh-nhin-voi-man-hinh-quang-cao-ngoai-troi-02
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh SmartRetail

Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời Digital Out of home – DOOH) sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh đã đem đến làn gió mới cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. màn hình led quảng cáo, màn hình lcd quảng cáo, màn hình frame quảng cáo được đánh giá là xu hướng quảng cáo mới mẻ và đem lại nhiều hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng.

Màn hình LED quảng cáo

Khi lưu thông trên đường phố, 96% số người được hỏi khẳng định rằng họ khó có thể cưỡng lại được những thước phim quảng cáo đang phát ra trước mắt của mình. Bởi mắt người có xu hướng dễ dàng bị thu hút bởi những thức nhiều màu sắc và chuyển động, hơn là những tấm biển quảng cáo dù cũng rất lớn nhưng nằm “bất động” như Pano hay Billboard. Đây chính là lợi thế lớn nhất của quảng cáo màn hình Led so với quảng cáo Billboard Pano truyền thống – chỉ đứng im một chỗ, rất dễ bị lướt qua và không đọng lại gì nhiều trong tâm trí khách hàng.

Độ phân giải cực lớn và bảng màu vô cùng sống động của màn hình Led đã giúp cho hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp hiển thị đẹp hơn bất kì một tấm biển đẹp nào khác như Pano hay Billboard, hộp đèn…

Màn hình Led ngoài trời sử dụng công nghệ siêu sáng và sắc nét. Chính vì vậy mà quảng cáo Led luôn luôn tỏa sáng và thu hút sự chú ý bất kỳ thời gian nào trong ngày,  có thể hiển thị hình ảnh nổi bật ngay giữa ban ngày, vào ban đêm thì càng rực rỡ và nổi bật hơn.

Màn hình LCD quảng cáo

Màn hình LCD quảng cáo những năm gần đây đã trở thành một trong những giải pháp truyền thông hàng đầu được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn để đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Với đa dạng chủng loại, kích thước, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để triển khai chiến dịch quảng cáo.

Màn hình LCD được lắp đặt số lượng lớn tại bên trong các khu vực công cộng với các vị trí vô cùng đắc địa, có thể dễ dàng tiếp cận với người xem từ nhiều góc độ khác nhau. Doanh nghiệp có thể trình chiếu video clip từ 15 – 30s và phát xen kẽ trên màn hình với tần suất khoảng 120 spot/ngày, lặp đi lặp lại nên số lượng người xem tiếp cận với hình ảnh quảng cáo là không thể thống kê được.

Chất lượng hình ảnh phát trên màn hình quảng cáo LCD vẫn đảm bảo full HD với độ phân giải lớn, sắc nét, hiển thị được hầu hết các tông màu sắc trên màn hình kỹ thuật số cũng như các hiệu ứng đặc biệt. Chính vì vậy, bên cạnh vai trò trình chiếu hình ảnh quảng cáo thì màn hình LCD còn được sử dụng trong các sự kiện, event ra mắt sản phẩm, tương tác với khán giả để tạo được ấn tượng tốt.

Toàn bộ hệ thống màn hình LCD quảng cáo tại một khu vực nhất định đều sẽ được kết nối với nhau bởi một hệ thống điều khiển chung, chính vì vậy doanh nghiệp khi book quảng cáo sẽ book tất cả các màn hình để tăng cường độ phủ sóng. Quá trình triển khai cũng diễn ra rất nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian và nhân lực.

Màn hình Frame quảng cáo

Cũng gần giống với LCD tuy nhiên màn Frame chỉ có thể trình chiếu được ảnh tĩnh và thường được đặt bên trong hộp thang máy với kích thước thường gặp là 19 inches (480x318mm), 22 inches (530x350mm).

Không hướng đến lượng công chúng rộng rãi và đa dạng như các loại hình quảng cáo bên ngoài trời khác, quảng cáo màn hình LCD Frame nhắm đến một phân khúc khách hàng sinh sống, làm việc,vui chơi, công tác trong các tòa chung cư, cao ốc. Tần xuất tiếp xúc với thang máy của phân khúc khách hàng này là rất lớn và khi đợi thang máy thì thường sẽ không suy nghĩ nhiều và bị động hoặc chủ động xem quảng cáo xung quanh, chính vì vậy mà loại hình quảng cáo này rất hiệu quả cho những doanh nghiêp có tệp khách hàng nằm trong phân khúc này.

nang-tam-dang-cap-doanh-nghiep-voi-man-hinh-quang-cao-05
Màn hình quảng cáp LCD – Màn hình quảng cáo thông minh Smartretail

Xem thêm về màn hình LCD quảng cáo: Xem thêm

Mua màn hình quảng cáo LCD thông minh chính hãng ở đâu?

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối, thi công lắp đặt màn hình quảng cáo lcd thông minh. Smartretail luôn mang lại những giải pháp hiệu quả với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang thực sự có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung ứng giải pháp màn hình quảng cáo lcd thông minh chất lượng. Hãy đến với Smartretail. Chúng tôi chuyên cung cấp màn hình quảng cáo, màn hình tương tác, màn hình ghép, smart tivi, giá đỡ tabtel,… với công nghệ chất lượng tốt nhất, giá rẻ và chất lượng nhất tại Việt Nam.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Smartretail muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và có ích thì hay chia sẻ đến với mọi người xum quanh để mọi người hiểu biết thêm thật nhiều thông tin hữu ích mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.