Giải pháp quản lý hệ thống màn hình quảng cáo tập trung
CMS Digital Signage: Màn hình quảng cáo - LCD Digital Signage - TV/ Smart TV
Digital Signage là gì
Quản lý màn hình tập trung – Giải pháp Digital Signage là một công cụ truyền thông quảng cáo tích hợp, giúp cho việc quản lý, vận hành từ xa theo thời gian thực; Lập lịch phân phát nội dung; Xây dựng kế hoạch và thiết lập chương trình quảng cáo đến các bị đầu cuối màn hình quảng cáo chuyên dụng (bảng hiệu kỹ thuật số) một cách tiện lợi, nhanh chóng, đồng bộ và thống nhất.
Phần mềm quản lý màn hình tập trung – Phần mềm CMS Digital Signage quản lý tất cả các màn hình kỹ thuật số LCD, TV/ Smart Tivi, màn hình quảng cáo chuyên dụng (LCD Digital Signage), … trên cùng một hệ thống thông qua kết nối Internet. Giám sát và quản lý tập trung – Vận hành từ xa – Phân phát nội dung Media quảng cáo: Video; Audio; Hình ảnh; Url (Tỷ giá, thị trường chứng khoán, Website),… đến màn hình kỹ thuật số theo thời gian thực.
CMS™ Digital Signage Platform
CMS™ Digital Signage cho phép và quản trị được phân chia thành nhiều khu vực quản lý; Quản trị, giám sát vận hành màn hình kỹ thuật số theo thời gian thực; Phân quyền và quản trị người dùng.
Quản lý thiết bị đầu cuối
Lựa chọn màn hình hiển thị kỹ thuật số với nhiều loại trong danh mục quản trị. Tùy chọn cho nhiều điểm đặt khác nhau. Các màn hình hiển thị được quản lý từ xa thông qua phần mềm và kết nối internet.
Thiết lập và xuất bản nội dung
Thiết lập và bố trí và phân phát nội dung dễ dàng và nhanh chóng. Phân phát nội dung trên các đinh dạng dữ liệu đa phương tiện: hình ảnh, văn bản, video, âm thanh, Url (thị trường chứng khoán/ Tỷ giá/ Website, …) đến các màn hình quảng cáo.
Thiết lập lịch trình và báo cáo
Thiết lập lịch trình thời gian cụ thể với từng nội dung được phân phát đến từng màn hình quảng cáo. Báo cáo và trích xuất dữ liệu.
Hệ thống Digital Signage - Giá trị mang lại
Lợi ích hệ thống quản lý màn hình tập trung – Hệ thống Digital Signage
Sự thuận tiện và khả năng linh hoạt là lợi thế cho người quản trị/ người dùng hệ thống Digital Signage theo thời gian thực. Người dùng sử dụng hệ thống với giao diện trên nền Web pages, cho phép người dùng quản lý các thiết bị đầu cuối màn hình quảng cáo số kỹ thuật số như theo dõi và điều khiển các màn hình từ xa;
Phần mềm quản lý màn hình tập trung giúp cho việc quản lý nội dung, lịch trình, và phân phát nội dung; Báo cáo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Xây dựng giá trị và thực thúc đẩy sự thay đổi. Hệ thống Digital Signage giúp cho doanh nghiệp phát hành chiến dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo tính nhất quán trên toàn bộ hệ thống.
Tiếp cận khách hàng mọi lúc
Với khả năng tùy chỉnh và điều khiển từ xa, Digital Signage đảm bảo rằng từng thông điệp của bạn sẽ tiếp cận được nhóm khách hàng nhanh, tiện lợi.
Tăng nhận diện thương hiệu
Xây dựng sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cung cấp.
Truyền thông nội bộ doanh nghiệp
Thông điệp từ CEO tri ân khách hàng; Thông báo khẩn cấp; Biểu dương nhân sự xuất sắc được truyền tải thông tin đến các màn hình quảng cáo chỉ bằng một cú click.
Cập nhật nội dung nhanh và tiện lợi
Xây dựng nội dung truyền tải có kế hoạch và chiến lược. Lập lịch và cài đặt trình quảng cáo nhanh chóng, tiện lợi theo thời gian thực.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tăng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ khách hàng để giảm thiểu thời gian chờ như tại của cửa hàng fastfood, hệ thống ngân hàng, ngành dịch vụ, hoạt động bán lẻ.
Tiết kiệm và tăng doanh số
Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí in ấn so với quảng cáo truyền thống. Xây dựng nhiều chiến dịch trong cùng hệ thống.
Điều hướng và giữ chân khách hàng
Với màn hình cảm ứng và tương tác, giúp khách hàng tra cứu thông tin, trải nghiệm và quảng bá thêm dịch vụ như: Khách sạn; Resort; Khu du lịch, vv…
Hợp tác và Quảng cáo chéo
Quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, tại cửa hàng, điểm bán, khu vực khách chờ. Trao đổi thời lượng quảng cáo trống để phát triển thêm doanh thu.
Các tính năng của hệ thống Digital Signage - Phần mềm CMS Digital Signage
Hệ thống quản lý màn hình tập trung – Phần mềm CMS Digital Signage
Với công nghệ phù hợp, kết hợp với nội dung hấp dẫn và trình bày ấn tượng tại điểm bán, cửa hàng, showroom, phòng chờ, khu vực công cộng,… Giải pháp quản lý màn hình quảng cáo – LCD Digital Signage mang đến trải nghiệm và tương tác khách hàng tại điểm bán.
Hệ thống quản lý màn hình tập trung – Phần mềm CMS Digital Signage cho phép người dùng (ở bất kỳ đâu có kết nối Internet) có thể thiết lập nội dung Media quảng cáo: Video; Audio, Hình ảnh, Text, Url (Tỷ giá, thị trường chứng khoán, Website), … Phân phát nội dung đến các thiết bị đầu cuối (Màn hình quảng cáo hoặc Tivi thường/ Smart TV có kết nối iBOX) được đặt tại các nơi cần trình chiếu quảng cáo.
Tất cả các thiết bị được vận hành, quản lý, giám sát và báo cáo từ phần mềm quản lý màn hình tập trung (CMS Digital Signage) theo thời gian thực. Giúp cho việc quản trị và vận hành đơn giản, tiện lợi, đồng bộ, và thống nhất.
CMS™ Digital Signage Platform
Phần mềm Digital Signage có thể thiết lập hệ thống với nhiều phương thức khác nhau: Cài đặt và thiết lập tại Server khách hàng; Hoặc sử dụng phần mềm thuê Cloud-SaaS của chúng tôi.
Quản lý thiết bị (Terminal)
Cho phép người dùng/ quản trị kiểm tra trạng thái hoạt động của thiết bị, cũng như thiết lập cấu hình phù hợp với cấu trúc quản lý. Báo cáo thời gian trình chiếu tại từng thiết bị terminal.
Quản lý nội dung
Cho phép người dùng sắp xếp và thiết lập nội dung trình chiếu trên màn hình. Cũng như việc quản trị và phân phát nội dung: Video; Audio; Hình ảnh; Url (Tỷ giá, thị trường chứng khoán, Website),… đến màn hình kỹ thuật số theo thời gian thực.
Quản lý kịch bản, lịch trình
Cho phép người dùng thiết lập lịch và thời hạn nội dung trình chiếu cho từng nội dung đến từng màn hình cụ thể. Thiết kế và lưu trữ các biểu mẫu trình chiếu.
Quản lý người dùng
Tạo và thiết lập các nhóm nhằm phân chia và quản lý các thiết bị một cách hiệu quả. Người quản trị có thể tạo và phân quyền cho các User tùy vào vai trò của từng User.
Báo cáo
Cho phép trích xuất báo cáo thời gian trình chiếu của nội dung. Trích xuất báo cáo thời gian hoạt động của từng màn hình; Báo cáo theo sự kiện người dùng; Báo cáo phân loại theo định dạng dữ liệu của nguồn tài nguyên.
Phần mềm CMS Digital Signage
Phần mềm quản lý tập trung (màn hình LCD chạy quảng cáo & iBOX Digital Signage)
Phần mềm phiên bản Google Cloud – CMS™ Digital Signage;
Cài đặt; Cấu hình thiết bị và phần mềm;
Soạn thảo nội dung; Thiết lập lịch trình cho nội dung;
Xuất bản nội dung đến màn hình quảng cáo;
Quản trị; Giám sát màn hình theo thời gian thực;
Phân quyền và quản trị người dùng;
Không giới hạn số lượng người dùng;
App kết nối phần mềm quản lý tập trung thông qua Internet;
Dịch vụ hỗ trợ
Hỗ trợ phần mềm CMS Digital Signage 24/7/365;
Hướng dẫn và đào tạo sử dụng.
PHẦN MỀM DIGITAL SIGNAGE – CHƯƠNG TRÌNH DUY NHẤT TRONG NĂM 2021
“Coffee is way of stealing time which should by rights belong to your older self.”
Quản lý màn hình tập trung cho nhiều loại màn hình khác nhau
Giải pháp quản lý màn hình tập trung – CMS Digital Signage không chỉ để quản lý màn hình quảng cáo chuyên dụng (LCD Digital Signage). Hệ thống này có thể tích hợp và quản lý các màn hình LCD kỹ thuật số khác như TV thường/ SmartTV thông qua Box Digital Signage. Khi đó tận dụng TV sẵn có thành màn hình quảng cáo chuyên dụng.
TẬN DỤNG TV/ SMART TV CÓ SẴN THÀNH MÀN HÌNH QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG
Biến chiếc TV sẵn có thành màn hình quảng cáo chuyên dụng
Tận dụng TV thông thường; Smart TV hay các loại màn hình LCD hiển thị khác,… Có gắn iBox Digital Signage cho phép hiển thị nội dung và chương trình quảng cáo như màn hình LCD chạy quảng cáo chuyên dụng.
iBox Digital Signage là thiết bị trung gian cho phép TV thông thường; Smart TV hay các loại màn hình LCD hiển thị khác kết nối qua cổng HDMI. Phần mềm quản lý màn hình tập trung và từ xa (Phần mềm CMS Digital Signage) sẽ quản lý, giám sát và vận hành iBox Digital Signage thông qua kết nối Internet. Tức là khi đó, màn hình TV thông thường; SmartTV hay các loại màn hình LCD khác đóng vai trò là thiết bị hiển thị.
Adroid iBox Media Player Digital Signage
iBox Media Player Digital Signage được thiết kế theo chuẩn công nghiệp, hoạt động ổn định và liên tục 24/7. iBox được cài đặt App Digital Signage kết nối phần mềm CMS Digital Signage, giúp cho việc vận hành và quản lý tất cả các thiết bị trên cùng một hệ thống thông qua kết nối Internet.
Cấu hình: CPU- RK3288 Quad-core ARM® @1.8GHz/ 8GB-DDR3 / 16GB- eMMC; GPU- Quard-core ARM® Mali™-400MP2; Hệ điều hành: Google Android™;
Chuẩn Network: (LAN/ Wifi)- Built-in Digital Signage, sử dụng phần mềm quản lý tập trung, kết nối Internet;
Ứng dụng Digital Signage cho ngành nhà hàng và FnB
Màn hình hiển thị kỹ thuật số được sử dụng trong các nhà hàng và F&B thông qua màn hình Menu (Menu Board), menu tương tác để bàn hoặc tại quầy giúp cho việc tăng tương tác khách hàng đến các chương trình đang có và tích hợp tương tác mã giảm giá để giữ khách hàng quay lại.
Giải pháp Digital Signage thật sự là một giải pháp giá trị cho chuỗi nhà hàng, chuổi cửa hàng, F&B, chuổi siêu thị mini khi mà ngành hàng mang tính cạnh tranh cao, vòng đời sản phẩm/ dịch vụ thay đổi nhanh, cũng như sự thay đổi thường xuyên theo thị hiếu khách hàng.
Bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà được sử dụng để hiển thị các menu. Trước khi tích hợp các màn hình quảng cáo kỹ thuật số, các nhà hàng và F&B đã cập nhật thủ công menu quán ăn, đây là công việc tốn thời gian, đặc biệt nếu menu được cập nhật thường xuyên hoặc trong ngày. Với màn hình quảng cáo chuyên dụng, các nhà hàng không phải cập nhật thủ công menu, menu được đẩy thông tin cập nhật trực tiếp từ hệ thống quản lý tập trung.
Digital signage thật sự là một giải pháp giá trị cho hệ thống của hàng, chuổi cửa hàng, F&B (Menu board), chuổi siêu thị mini khi mà ngành hàng mang tính cạnh tranh cao, vòng đời sản phẩm nhanh cũng như sự thay đổi thương xuyên theo thị hiếu khách hàng.
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại như một hình thức hiển thị bản đồ hướng dẫn, thông báo, giới thiệu chương trình. Ứng dụng màn hình hiển thị kỹ thuật số tại trung tâm thương mại với nhiều kiểu mẫu khác nhau như: Kiosk, màn hình chân đứng, màn hình treo tường, màn hình led trong suốt, màn hình tương tác cho phép khách hàng tìm tìm kiếm thông tin.
Màn hình quảng cáo chuyên dụng gần đây đã bắt đầu kết hợp quảng cáo tương tác. Điều này sẽ cung cấp cho người mua sắm tương tác với quảng cáo của người thuê trong trung tâm mua sắm đến cửa hàng. Một cách sử dụng khác là phổ biến thông tin liên quan như lịch trình của một sự kiện hoặc chiến dịch.
Khám phá thêm phần mềm Digital Signage
Ứng dụng Digital Signage cho ngành Khách sạn và Resort
Ngành khách sạn và Resort sử dụng các màn hình quảng cáo chuyên dụng để hiển thị thông tin quan trọng tại một vị trí thuận tiện và có thể nhìn thấy cho tất cả khách hàng quen của mình. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số có khả năng hoạt động như một người hướng dẫn ảo trong khách sạn và là nơi giải trí cho các hội nghị trong phòng chờ, phòng hội nghị, sảnh tiệc,… Màn hình cảm ứng tương tác giúp cho khách hàng trong lĩnh vực này check-in tự động.
Ứng dụng Digital Signage cho ngành thời trang
Cửa hàng thời trang là mức độ phổ biến nhất trong việc ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm nhiều các công nghệ LCD, LED, màn hình cảm ứng tăng trải nghiệm và tương tác khách hàng.
Không chỉ cửa hàng thời trang, hệ thống cửa hàng ngành khác, màn hình quảng cáo là công cụ thay lời muốn nói khách hàng nhiều hơn giúp giảm thiểu các hoạt động tốn thời gian tư vấn khách hàng về rất nhiều chương trình mới và liên tục từ chiến lược bán hàng của doanh nghiệp. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp cho khách hàng tập trung vào trải nghiệm chương trình khuyến mại, sản phẩm và dịch vụ mới của doanh nghiệp, còn nhân viên tư vấn chỉ tập trung vào việc giúp khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.
Ứng dụng Digital Sgiange cho tổ chức sự kiện
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng hầu hết trong các triển lãm và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số nhằm thu hút đám đông đến các sự kiện và nâng cao trải nghiệm của khách truy cập bằng cách làm cho trải nghiệm trở nên đáng nhớ, ấn tượng và chuyên nghiệp. Triển lãm sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng để tăng nhận diện thương hiệu.
Ứng dụng Digital Signage cho rạp chiếu phim
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được đặt ở sảnh, lối đi để hiển thị quảng cáo trước khi bộ phim bắt đầu. Điều này thông báo cho khách hàng về các dịch vụ và lịch trình khác của rạp, tăng doanh thu nhượng quyền và đạt được các nguồn doanh kết hợp khác thu khác.
Màn hình quảng cáo chuyên dụng mang lại ROI một cách nhanh chóng vì việc thay biển bảng quảng cáo cho một chiến dịch phim là khá ngắn. Ngoài ra, hệ thống Digital Sigange cho phép chạy vòng lặp nhiều fram và khung khác nhau. Do vậy, có thể chạy nhiều chương trình trên cùng màn hình quảng cáo. Màn hình cảm ứng là phương án kết hợp trải nghiệm khách hàng và kích thích khách hàng quay lại thông qua các chương trình cụ thể hoặc phục vụ tìm kiếm thông tin.
Ứng dụng Digital Signage cho giáo dục và đào tạo
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng cho thông báo lịch và chương trình đồng bộ. Lĩnh vực giáo dục & đào tạo không chỉ dùng bảng hiệu kỹ thuật (Digital Signage) hay còn gọi là màn hình quảng cáo chuyên dụng, màn hình cảm ứng và đặc biệt màn hình tương tác thông minh là xu hướng đào tạo trực quan và tương tác, trải nghiệm cho người học.
Bảng hiệu kỹ thuật (Digital Signage) là một giải pháp truyền thông quảng cáo được sử dụng để thông báo chương trình, lịch trình. Các chương trình thông báo được phân phát nội dung cập nhật trực tiếp từ hệ thống quản lý tập trung.
Ứng dụng Digital Signage cho Bán lẻ
Các doanh nghiệp với chuổi nhiều thương hiệu, hay đơn giản cửa hàng thời trang chuyên hóa có thể sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá các sản phẩm và quảng cáo của bên thứ ba. Chúng tôi thấy tiềm năng cho một hệ thống bán chéo cho các thương hiệu có thể đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên màn hình hiển thị của họ, điều này sẽ làm tăng ROI khi đầu tư màn hình hiển thị kỹ thuật số.
Ví dụ, một nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm có thương hiệu có thể cung cấp cho các thương hiệu khác nhau tùy chọn trả tiền để quảng bá thương hiệu của họ tại cửa hàng và thúc đẩy doanh số.
Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng mong đợi nhận được một dịch vụ rất cá nhân, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu, thói quen mua sắm và hành vi mua hàng trước đó của họ. Màn hình quảng cáo chuyên dụng cho phép thiết lập cá nhân hóa nội dung bằng cách khai thác tất cả dữ liệu mà doanh nghiệp có về khách hàng và thiết lập để lái nội dung đến người mua được tập trung hơn, về lâu dài đây là khối dữ liệu lớn và biến dữ liệu thành dữ liệu thông minh và là lợi nhuận thực.
Tận dụng Tivi/ Smart Tivi có sẵn thành màn hình quảng cáo chuyên dụng
Nếu Quý khách hàng có sẵn Tivi/ Smart TV, có thể gắn thêm iBOX Digital Signage và cài đặt phần mềm quản lý tập trung (CMS™ Digital Signage) sẽ thành hệ thống quản lý màn hình TV tập trung.
● Phần mềm phiên bản Google Cloud – CMS™ Digital Signage;
● Cài đặt; Cấu hình thiết bị và phần mềm;
● Soạn thảo nội dung; Thiết lập lịch trình cho nội dung;
● Xuất bản nội dung đến màn hình quảng cáo;
● Quản trị; Giám sát màn hình theo thời gian thực;
● Phân quyền và quản trị người dùng;
● Không giới hạn số lượng người dùng;
● Hỗ trợ phần mềm 24/7;
● Hướng dẫn và đào tạo sử dụng.
Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng mong đợi nhận được một dịch vụ rất cá nhân, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu, thói quen mua sắm và hành vi mua hàng trước đó của họ. Màn hình quảng cáo chuyên dụng cho phép thiết lập cá nhân hóa nội dung bằng cách khai thác tất cả dữ liệu mà doanh nghiệp có về khách hàng và thiết lập để lái nội dung đến người mua được tập trung hơn, về lâu dài đây là khối dữ liệu lớn và biến dữ liệu thành dữ liệu thông minh và là lợi nhuận thực.
Các doanh nghiệp với chuổi nhiều thương hiệu, hay đơn giản cửa hàng thời trang chuyên hóa có thể sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá các sản phẩm và quảng cáo của bên thứ ba. Chúng tôi thấy tiềm năng cho một hệ thống bán chéo cho các thương hiệu có thể đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên màn hình hiển thị của họ, điều này sẽ làm tăng ROI khi đầu tư màn hình hiển thị kỹ thuật số.
Ví dụ, một nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm có thương hiệu có thể cung cấp cho các thương hiệu khác nhau tùy chọn trả tiền để quảng bá thương hiệu của họ tại cửa hàng và thúc đẩy doanh số.
Bên cạnh đó, màn hình quảng cáo ngoài trời (Digital Out Of Home – DOOH) mà trong đó nội dung video quảng cáo và/ hoặc tin nhắn (tức thời)/ Live streaming được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số với mục tiêu gửi thông điệp được nhắm mục tiêu đến các địa điểm cụ thể và/ hoặc người tiêu dùng vào những thời điểm cụ thể sẽ là một xu hướng thời thượng nâng tầm doanh nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.
Những con số tham khảo về ứng dụng Digital Signage
Một vài chỉ số được khảo sát của Cộng đồng quảng cáo số, Anh – Báo cáo từ Burkhart và David Bawarsky về việc sau khi triển khai màn hình kỹ thuật số:
– Tăng trưởng doanh số (Higher Growth) 33%; – Tăng mức độ hài lòng khách hàng cao hơn (CSI) 46%; – Kích thích mua hàng ngoài kế hoạch (Unplanned purchase) 19%; – Tăng cơ hội bổ sung (Additional Opportunities) 37%; – Bán chéo (Cross selling): 7%; – Kích thích vào bên trong (claim to have entered): 8/10 ngươi; – Màn hình quảng cáo chuyên dụng (Digital display) được nhiều lượt xem hơn so với màn hình tĩnh (Static displays) 400%.