Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | FMS™ Touch Survey – Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống đo lường mức độ hài lòng Khách hàng

Thương hiệu: SmartRetail | Mã SKU: SR-FMSC-TS07

Liên hệ

Touch Survey/ Tablet Survey: Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng (Customer Feedback) – Đo lường sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction). Phần mềm FMS™ Touch Survey giúp bạn thu thập những phản hồi của khách hàng về các vấn đề cần đo lường một cách trực quan theo thời gian thực.


Phần mềm FMS™ Touch Survey Cloud;
Tạo biểu mẫu phản hồi với hơn 20 mẫu sẵn có;
Soạn thảo, quản lý nội dung Form phản hồi;
Thiết lập lịch cho các Form cần thu thập ý kiến;
Hệ thống phân tích, báo cáo theo thời gian thực (Web-page);
Hệ thống cảnh báo tự động qua E-mail;
Trích xuất báo cáo file PDF, Excel;
Phân quyền và quản trị người dùng;

Đặt hàng

LIÊN HỆ NHANH
Kinh doanh (HCM): 0935 888 489
Kinh doanh (Hà Nội): 0906 888 984
Kinh doanh (Dự án): 0967 898 798

Hỗ trợ kỹ thuật: 0909 045 663


CAM KẾT HÀNG HÓA

DỊCH VỤ KHÁC
Cài đặt, lắp đặt thiết bị
Hướng dẫn và đào tạo sử dụng
Hỗ trợ phần mềm 24/7

FMS™ Touch Survey | Giải pháp thu thập phản hồi Khách hàng – Đo lường sự hài lòng Khách hàng

Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng (Customer Feedback) – Đo lường sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction) được thiết kế chuyên dụng với màn hình: 7 Inch IPS LCD Panel, PCAP Touchscreen. Cấu hình: ARM® Cortex™-A17, Quard-Core 1.8Ghz/ 2GB-DDR3/ 16GB-eMMC/ Hệ điều hành: Google Android™ 8.1. Độ phân giải: 1280*800; Độ sáng: 250 cd/m2 (nits). Cổng kết nối: WIFI 802.11b/g/n/; LAN 100/1000; Bluetooth 4.0; Camera trước 2.0 MP.

Giải pháp FMS™ Touch Survey giúp bạn đặt vấn đề và thiết lập câu hỏi một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu thập phản hồi của Khách hàng (Customer Feedback) về sản phẩm và chất lượng dịch vụ cung cấp theo thời gian thực. Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng mang lại hiệu quả cao, đo lường mức độ sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction)… Giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp, xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Phần mềm FMS™ Touch Survey giúp bạn thu thập, phân tích, đánh giá về các vấn đề cần đo lường một cách trực quan theo thời gian thực. Năm bắt ngay xu hướng thay đổi để tiến hành các thay đổi cải tiến… Giúp tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp đến Khách hàng.

Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | Phần mềm FMS™ Touch Survey - Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng - Đo lường mức độ hài lòng Khách hàng - SmartRetail
Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | Phần mềm FMS™ Touch Survey – Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng – Đo lường mức độ hài lòng Khách hàng – SmartRetail

Phần mềm FMS™ Touch Survey | Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi  Khách hàng và đo lường mức độ hài lòng Khách hàng

Phần mềm FMS™ Touch Survey Cloud;
Tạo biểu mẫu phản hồi với hơn 20 mẫu sẵn có;
Soạn thảo, quản lý nội dung Form phản hồi;
Thiết lập lịch cho các Form cần thu thập ý kiến;
Hệ thống phân tích, báo cáo theo thời gian thực (Web-page);
Hệ thống cảnh báo tự động qua E-mail;
Trích xuất báo cáo file PDF, Excel;
Phân quyền và quản trị người dùng;


Lợi ích việc thu thập phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng Khách hàng

Thu thập: Thu thập phản hồi khách hàng với các loại thiết bị phổ dụng: thiết bị chuyên dụng, Tablet, các loại màn hình cảm ứng, … được cài đặt phần mềm FMS™ Touch Survey giúp bạn thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng một cách tối đa, nhanh chóng và dễ sử dụng. 

Theo dõi: Theo dõi và quản lý hiệu suất dịch vụ cung cấp của bạn với phân tích dữ liệu trực quan và tương tác. Hệ thống báo cáo, phân tích, theo dõi và quản lý hiệu suất dịch vụ cung cấp của bạn với phân tích dữ liệu trực quan và tương tác. Xác định nhanh các vấn đề và khám phá các nguyên nhân một cách dễ dàng và thực hiện các hành động cải tiến có thể, được đo lường và xác minh.

Đo lường: Hệ thống thu thập phản hồi khách hàng giúp đo lường, nắm bắt ngay xu hướng thay đổi để tiến hành các thay đổi cải tiến… Giúp tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp đến Khách hàng.

Liên tục cải tiến: Tiến trình cải tiến sẽ giúp cho Doanh nghiệp của bạn nâng cao chất lượng dịch vụ với Khách hàng, chất lượng sản phẩm và định hướng đào tạo nhân viên. Xây dựng lòng trung thành với Khách hàng và Nhân viên.

Bạn có thể cải tiến chất lượng dịch vụ cung cấp hằng ngày. Xây dựng và gắn kết nội bộ một cách minh bạch, rõ ràng và trực quan giúp cho việc quản lý, vận hành tốt hơn khi liên tục tiếp nhận và xử lý những vấn đề thực tế của Khách hàng và Nội bộ. Đo lường đến từng vấn đề mà Quý doanh nghiệp muốn.

Bạn có quan tâm

Thiết bị thu thập phản hồi khách hàng để bàn 7 inch
Thiết bị thu thập phản hồi khách hàng để bàn 10.1 inch
Thiết bị thu thập phản hồi khách hàng để bàn 13.3 inch
Thiết bị thu thập phản hồi khách hàng để bàn 15.6 inch
Thiết bị thu thập phản hồi khách hàng để bàn 17.3 Inch
Thiết bị và phần mềm FMS Touch Survey
Màn hình cảm ứng để bàn
– Kênh Youtube: https://youtu.be/W3bnmCiC25w

Ứng dụng FMS™ Touch Survey – Thu thập phản hồi Khách hàng và đo lường mức độ hài lòng Khách hàng

  • Thu thập phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng khách hàng | Customer Satisfaction Survey;
  • Thu thập phản hồi nhân viên và đo lường sự hài lòng nhân viên | Employee Satisfaction Survey;
  • Thu thập và đánh giá KPI chất lượng phục vụ của nhân viên | Employee Satisfaction;
  • Thu thập ý kiến và đánh giá sản phẩm (mẫu) mới | New Product & Concept Satisfaction;
  • Đo lường lòng trung thành khách hàng (NPS index);
  • Khảo sát, thu thập ý kiến và điều nghiên thị trường theo yêu cầu;
  • Khảo sát, thu thập ý kiến tại quầy dịch vụ, nơi công cộng;
  • Khảo sát, thu thập ý kiến tại sự kiện, hội chợ triển lãm;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ đào tạo;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến nội bộ doanh nghiệp;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ công;
Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | Phần mềm FMS™ Touch Survey - Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng - Đo lường mức độ hài lòng Khách hàng - SmartRetail
Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | Phần mềm FMS™ Touch Survey – Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng – Đo lường mức độ hài lòng Khách hàng – SmartRetail

FMS™ Touch Survey | Tablet để bàn 7 Inch – Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng

Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | Phần mềm FMS™ Touch Survey - Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng - Đo lường mức độ hài lòng Khách hàng - SmartRetail
Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | Phần mềm FMS™ Touch Survey – Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống thu thập ý kiến phản hồi Khách hàng – Đo lường mức độ hài lòng Khách hàng – SmartRetail

Thông số thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | Tablet để bàn 7 Inch

  • Màn hình: 7 Inch, IPS LCD Panel, PCAP Touchscreen;
  • Cấu hình: ARM® Cortex™-A17, Quard-Core 1.8Ghz/ 2GB-DDR3/ 16GB-eMMC/ Hệ điều hành: Google Android™ 8.1;
  • Độ phân giải: 1280*800 (16:10); Độ sáng: 250 cd/m2 (nits);
  • Cổng kết nối: WIFI 802.11b/g/n/; LAN 100/1000; Bluetooth 4.0; Camera trước 2.0 MP;
  • Cổng giao tiếp: USBx2; HDMI Output; Microphone 3.5 mm; Speaker 2x1W; TF card 32GB;
  • Media play: Video: MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, H.263, H.264,VC1, RV etc., Support up to 4K; Audio: MP3/WMA/AAC… etc; Photo: JPEG;
  • Màu sắc: Trắng hoặc Đen;
  • Nguồn: DC 12V/ 1.5A.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thiết bị thu thập ý kiến phản hồi khách hàng | FMS™ Touch Survey – Tablet để bàn 7 Inch: Hệ thống đo lường mức độ hài lòng Khách hàng”