Màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm với công nghệ tiên tiến, màn hình trở thành banner công nghệ khi hiển thị hình ảnh, video, thông điệp thông tin sản phẩm, thu hút ánh nhìn của người xem bằng hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, thu hút khách hàng đến với cửa hàng thời trang của bạn. Sau đây mời các bạn cùng SmartRetail đi tìm hiểu cụ thể về lợi ích của loại màn hình này với các cửa hàng mỹ phẩm nhé!
1. Màn hình quảng cáo cho cửa hàng mỹ phẩm có ưu điểm gì nổi bật?
So với các màn hình hiển thị truyền thống như TV LCD hay banner in trên giấy, màn hình quảng cáo có ưu điểm rõ ràng hơn: có thể hoạt động 24/7 với tần suất cao, đặt thời gian vận hành và dừng riêng biệt cho từng ngày.
Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của kiểu trình chiếu này là màn hình có thể hiển thị được nhiều loại hình quảng cáo khác nhau, động/tĩnh… Đặc biệt khả năng quản lý các màn hình này ở bất cứ đâu cũng là một trong những yếu tố được các chủ cửa hàng mỹ phẩm đánh giá cao vì không phải lúc nào các chủ của cửa hàng cũng có thể có mặt để thực hiện các thay đổi trong nội dung quảng cáo.
2. Lý do nên ứng dụng màn hình quảng cáo cho cửa hàng mỹ phẩm
Làm thế nào để thu hút được lượng lớn khách hàng tại cửa hàng mỹ phẩm hay làm thế nào để giữ chân khách hàng ở lại và học cách sử dụng sản phẩm là điều mà các chủ cửa hàng đang phải đau đầu suy nghĩ.
Để giải quyết những vấn đề này thì màn hình quảng cáo ra đời, sản phẩm dùng để quảng cáo trình chiếu, thay thế hoàn toàn các banner cũ kỹ, mang đến hiệu quả cao trong quảng cáo. Cùng điểm qua những lợi ích mà màn hình quảng cáo đem đến cho các cửa hàng mỹ phẩm sau đây nhé!
Thu hút sự chú ý của khách hàng: Việc đặt màn hình ở những vị trí chiến lược trong cửa hàng mỹ phẩm sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm, chương trình khuyến mãi hay các thông tin quảng cáo khác.
Tăng trải nghiệm của khách hàng: Có thể chiếu video giới thiệu sản phẩm hoặc hướng dẫn sử dụng. Khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt hơn và hiểu rõ hơn về sản phẩm khi xem hình ảnh sống động trực tiếp trên màn hình.
Nâng cao uy tín của shop: Màn hình LCD quảng cáo cũng giúp nâng cao uy tín của shop mỹ phẩm. Bằng việc chiếu các video giới thiệu sản phẩm, khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của shop.
Tiết kiệm không gian: So với màn hình truyền thống, màn hình LCD quảng cáo có thiết kế nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều diện tích. Vì vậy, việc trưng bày màn hình quảng cáo trong cửa hàng sẽ giúp tiết kiệm không gian.
Tăng tính tương tác: Nếu cửa hàng mỹ phẩm có kết nối Internet, có thể sử dụng màn hình quảng cáo để tương tác với khách hàng bằng cách cho phép họ tương tác với các sản phẩm trên màn hình. Điều này sẽ giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm mới mẻ và hấp dẫn cho khách hàng.
Ngoài ra, việc ứng dụng màn hình quảng cáo sẽ giúp cửa hàng mỹ phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng tính tương tác và trải nghiệm của khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của cửa hàng và tiết kiệm không gian.
2.1. Tăng sự quan tâm của khách hàng khi tham quan và mua sắm
Để tăng sự quan tâm của khách hàng khi ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng mỹ phẩm, việc sử dụng màn hình quảng cáo là cách thu hút sự chú ý của khách hàng một cách hiệu quả như:
Hiển thị hình ảnh sản phẩm chất lượng cao: Giúp khách hàng nhìn rõ chi tiết sản phẩm mình cần một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Trình chiếu video quảng cáo sản phẩm: Để khách hàng có thể xem cách sử dụng sản phẩm, tính năng của sản phẩm và trực tiếp cảm nhận sản phẩm.
Hiển thị thông tin khuyến mãi: Giúp khách hàng khi ghé thăm cửa hàng có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm và tiết kiệm chi phí.
Hiển thị thông tin liên quan đến sản phẩm: Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, điều này giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Tạo không gian trưng bày ấn tượng: Bạn sẽ cảm thấy thích thú, thư giãn khi tham quan và mua sắm tại shop mỹ phẩm. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn và quay lại cửa hàng mỹ phẩm nhiều lần hơn.
2.2. Không cần nhiều nhân viên tư vấn bán hàng
Bạn có muốn cửa hàng của mình tăng doanh thu và phân biệt hoạt động tiếp thị sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh không? Thay vì áp dụng cách bán hàng thông thường với nhiều chuyên gia tư vấn sản phẩm, bạn nên hướng tới việc áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật vào hoạt động kinh doanh của mình, đặc biệt trong những năm gần đây trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến mọi lĩnh vực kinh doanh.
Vì vậy, việc sử dụng màn hình quảng cáo để giới thiệu sản phẩm giúp thay thế nhân viên tư vấn, giúp tránh tiếp xúc, giao tiếp gần gũi đồng thời giúp giảm chi phí thuê nhân viên mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh của cửa hàng mỹ phẩm. Đây là phương thức bán hàng truyền thống được áp dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau chứ không riêng gì ngành làm đẹp.
Trong kinh doanh, việc trưng bày sản phẩm một cách hấp dẫn và chuyên nghiệp là điều rất quan trọng để thu hút khách hàng. Hãy cân nhắc việc sử dụng màn hình quảng các để khách hàng dễ dàng nhận thấy sự quan tâm, chú ý của cửa hàng trong việc trình diễn sản phẩm của mình. Đây là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để tăng doanh số bán hàng.
3. SmartRetail – Nhà cung cấp màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chuyên nghiệp
Trong nhiều năm qua, SmartRetail đã có cơ hội hợp tác với nhiều cửa hàng làm đẹp, spa, mỹ phẩm nổi tiếng, đến với cửa hàng của chúng tôi quý khách hàng sẽ được:
Cung cấp đầy đủ hồ sơ xác nhận chất lượng, xuất xứ sản phẩm CO.CQ
Xây dựng hệ thống phần mềm quản lý tập trung cho Doanh nghiệp.
Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí, không gian, diện tích,…
Chế độ bảo hành và dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng tốt nhất trong tương lai.
Sở hữu những sản phẩm màn hình ưu việt nhất hiện nay cả về công nghệ lẫn mẫu mã
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng màn hình quảng cáo cửa hàng mỹ phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0935 888 849 hoặc truy cập vào website SmartRetail.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn cũng như nhận được những chính sách ưu đãi mới nhất khi mua hàng.