Màn hình tương tác của bạn bị giật, treo, v.v. Bạn đang tự hỏi màn hình tương tác của mình bị lỗi gì, và sửa lỗi cảm ứng màn hình tương tác ở đâu. Màn hình tương tác là thiết bị được sử dụng rộng rãi hiện nay, tuy nhiên, bạn không thể tránh khỏi việc gặp phải một số vấn đề kỹ thuật với màn hình tương tác trong quá trình sử dụng. Bạn không biết nguyên nhân gây ra lỗi cảm ứng màn hình tương tác của mình là gì, và cách khắc phục? Bài viết này mô tả các lỗi phổ biến thường xảy ra trên màn hình tương tác, và cách để khắc phục.
1. Các Lỗi Thường Gặp, Và Nguyên Nhân Gây Ra Lỗi Cảm Ứng Màn Hình Tương Tác
Màn hình cảm ứng bị giật, và lỗi cảm ứng khiến người dùng khó chịu vì ảnh hưởng đến thao tác, và phản hồi trên thiết bị. Lúc này, màn hình tương tác có thể “đứng hình”, hoặc nhảy ngẫu nhiên, không theo tương tác của người dùng.
Điều này có thể đến từ nhiều nguyên nhân, nhưng cơ bản nhất là do có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm khiến bộ nhớ của thiết bị không có thời gian xử lý.
Nếu gặp trường hợp này thì bạn nên khởi động lại thiết bị. Khởi động lại màn hình tương tác của bạn bằng cách nhấn, và giữ nút nguồn. Tránh lật công tắc phía sau, hoặc rút phích cắm, hành động này gây ra hiện tượng mất điện đột ngột, có thể gây hại cho phần cứng của màn hình tương tác.
Sau đó tiến hành khôi phục cài đặt gốc của thiết bị. Lúc này, máy sẽ trở về trạng thái như lúc mới mua, dữ liệu đang lấp đầy bộ nhớ sẽ được dọn sạch, và hoạt động trơn tru hơn.
Lỗi này cũng có thể xảy ra khi dải đèn LED của màn hình bị bụi bẩn che phủ. Lấy khăn mềm lau nhẹ 4 đèn LED ở 4 cạnh màn hình cho đến khi sạch rồi kiểm tra xem chức năng cảm ứng có hoạt động trở lại hay không.
Nếu đã áp dụng các cách trên mà vẫn không khắc phục được thì rất có thể hệ thống cảm biến đã bị hỏng. Nếu vậy, bạn cần tìm tới sự hỗ trợ của các đơn vị sửa chữa để khắc phục triệt để vấn đề này.
Rất có thể màn hình của bạn đã lâu không được vệ sinh, và điều đó khiến màn hình khó điều khiển, và lúc này bạn nên vệ sinh màn hình tương tác của mình đúng cách.
Lỗi cảm ứng màn hình tương tác là một trong những lỗi phổ biến nhất hiện nay
2. Bảng Giá Sửa Lỗi Cảm Ứng Màn Hình Tương Tác Tại Smartretail
STT | Danh mục | Giá tiền (nghìn đồng) | |
32” – 86” | Phí phục vụ tại nhà | ||
1 | Thay cường lực | Liên hệ | 300 |
2 | Sửa chữa màn hỏng LED | Liên hệ | 300 |
3 | Sửa chữa vỡ màn hình | Liên hệ | 300 |
4 | Sửa chữa màn không hoạt động | Liên hệ | 300 |
5 | Sửa chữa màn lỗi cảm ứng | Liên hệ | 300 |
6 | Sửa chữa màn chết main | Liên hệ | 300 |
7 | Sửa chữa màn hỏng nguồn | Liên hệ | 300 |
8 | Nâng cấp Android | Liên hệ | 300 |
9 | Vệ sinh màn hình | Liên hệ | 300 |
10 | Nâng cấp OPS | Liên hệ | 300 |
11 | Sửa chữa màn hỏng bo cao áp | Liên hệ | 300 |
12 | Sửa chữa màn vỡ cường lực | Liên hệ | 300 |
13 | Nâng cấp RAM,SSD | Liên hệ | 300 |
3. Quy Trình Sửa Lỗi Màn Hình Cảm Ứng Tại SmartRetail
- Quy trình sửa lỗi màn hình cảm ứng tại SmartRetail cụ thể như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa màn hình của khách hàng
Nhân viên tiếp nhận thông tin khách hàng qua nhiều kênh như Zalo, Facebook, Hotline, hoặc trực tiếp đến các cơ sở SmartRetail. Nhân viên SmartRetail sẽ lắng nghe yêu cầu của khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng, và đặt lịch hẹn với khách hàng để đến kiểm tra thiết bị trong thời gian sớm nhất.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra màn hình tương tác
Bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng, và nguyên nhân gây ra lỗi màn hình cảm ứng. Sau khi xác định được nguyên nhân sự cố, giải thích cho khách hàng, và đưa ra giải pháp, báo giá cho khách hàng cụ thể. Khi khách hàng đồng ý với mức giá thì việc sửa chữa sẽ bắt đầu.
Bước 3: Tiến hành sửa lỗi cảm ứng trên màn hình tương tác
Dựa vào mức độ hư hỏng sẽ đưa ra phương án có nên thay thế màn hình cảm ứng tương tác hay không. Nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi rõ ràng những vấn đề này với bạn
Bước 4: Vận hành, và bàn giao thiết bị cho khách hàng
Kể từ thời điểm bàn giao, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của SmartRetail sẽ lên kế hoạch gọi điện và chăm sóc khách hàng để đảm bảo mọi hoạt động trên màn hình tương tác diễn ra bình thường. Nếu có trục trặc, SmartRetail sẽ cử người đến tận nhà của bạn để cung cấp dịch vụ bảo hành cho thiết bị.
4. Chính Sách Bảo Hành Dịch Vụ Sửa Lỗi Cảm Ứng Trên Màn Hình Tương Tác
Chính sách bảo hành khi sửa chữa tại SmartRetail thường là 3 – 6 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp bất kỳ trục trặc nào, SmartRetail sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa, và bảo hành cho bạn một cách nhanh nhất.
5. Sửa Lỗi Cảm Ứng Màn Hình Tương Tác Ở Đâu Uy Tín, Giá Rẻ?
Nếu bạn cần sửa lỗi cảm ứng trên màn hình tương tác, hoặc các lỗi khác của màn hình tương tác thì có thể lựa chọn SmartRetail.com.vn. Có rất nhiều tiêu chí để bạn lựa chọn đơn vị sửa chữa màn hình tương tác chất lượng, uy tín, bao gồm:
Thương hiệu uy tín: Thương hiệu tạo nên chất lượng dịch vụ, điều đó đúng với bất kỳ thương hiệu nào, kể cả với những đơn vị chuyên sửa chữa linh kiện. Vì vậy, nếu có nhu cầu sửa lỗi cảm ứng trên màn hình tương tác hãy tìm đến những đơn vị lớn, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.
Chi phí dịch vụ sửa chữa: Giá cả cũng là vấn đề quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị sửa màn hình tương tác. Bởi mức giá mà các đơn vị sửa chữa đưa ra là khác nhau tùy theo loại sản phẩm, kích thước. Vì vậy, bạn cần phải hết sức cân nhắc trong sự lựa chọn của mình.
Quy trình sửa chữa: Đơn vị sửa chữa lỗi màn hình cảm ứng tương tác uy tín, chất lượng, và hiệu quả chắc chắn sẽ có một quy trình kiểm tra, sửa chữa thiết bị chuyên nghiệp. Các chuyên gia kỹ thuật sẽ tìm ra nguyên nhân hư hỏng thiết bị, và sửa chữa.
Bảo hành: Mọi sửa chữa, hoặc thay thế linh kiện đều cần được bảo hành. Trường hợp sản phẩm sau này gặp trường hợp ngoài ý muốn, bạn sẽ bị mất quyền lợi.
Có thể nói đây là lỗi mà SmartRetail nhận được nhiều nhất từ dịch vụ sửa chữa màn hình tương tác. Khi xảy ra lỗi cảm ứng, gần như mọi thao tác của người dùng đều bị vô hiệu hóa. Nguyên nhân có thể là do chạy nhiều ứng dụng nền khiến bộ nhớ của máy không xử lý được, hoặc tệ hơn là hệ thống cảm ứng bị hỏng.
Hiện nay, SmartRetail là đơn vị chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện uy tín, chất lượng đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên, với giá dịch vụ hợp lý, và được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ vậy, SmartRetail luôn cam kết linh kiện, phụ kiện thay thế là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem, thẻ bảo hành.
Để được tư vấn sửa lỗi màn hình cảm ứng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với SmartRetail qua Hotline: 0935 888 489. Với phương châm: Uy tín – chất lượng – tốc độ, SmartRetail chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với các dịch vụ sửa chữa, thay thế, và chính sách bảo hành tại đây.
Mọi thắc mắc của khách hàng luôn được đội ngũ tư vấn SmartRetail hỗ trợ nhiệt tình
Quy trình bảo hành sau khi thay thế sản phẩm tại SmartRetail cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đọc số điện thoại, hệ thống sẽ cung cấp ngay cho bạn thời gian, thông tin sửa chữa tại SmartRetail.com.vn, và gói bảo hành của bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi có nhu cầu sửa lỗi cảm ứng màn hình tương tác của mình!