Màn hình Standee, hay còn được biết đến như màn hình Digital Standee, là thiết bị chuyên dụng cho việc quảng cáo sử dụng công nghệ màn hình LCD. Màn hình này có thể được cấu hình hoạt động trên hệ điều hành Google Android™ hoặc Windows, tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, có sự lựa chọn giữa màn hình cảm ứng và không cảm ứng, từ việc tra cứu thông tin đến cài đặt ứng dụng, tạo ra trải nghiệm tương tự như trên smartphone.
Màn hình Standee không chỉ linh hoạt về kích thước mà còn đa dạng về kỹ thuật, từ 32 inch đến 100 inch và nhiều lựa chọn khác nữa. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tùy chỉnh kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu quảng cáo của mình. Chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động của màn hình Standee sẽ giúp nổi bật sản phẩm và dịch vụ của bạn trước mắt khách hàng, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả chiến lược quảng cáo của bạn trên môi trường số ngày nay.
〉 Màn hình: IPS LCD Ultra HD – 4K, nền LED/ Non-Touch (Hoặc tùy chọn P-CAP Pro Touchsceen; Nền bo mạch màn hình (Panel): LG Display Original A+; 〉 Cấu hình: ARM® Cortex™-A55, Quard-Core 1.2GHZ/ 2GB-DDR3/ 16GB-eMMC/ Hệ điều hành: Google Android™ 9.0, Built-in SoC Digital Signage, sử dụng phần mềm quản lý tập trung, kết nối Internet; 〉 Độ phân giải: 4K (3840×2160)/ Độ sáng: 450 cd/m2 (nits); 〉 Góc nhìn toàn màn hình (H/V): 178°/178°; Tỷ lệ khung hình: 9:16; 〉 Cổng kết nối & giao tiếp: WIFI/ LAN/ USB/ HDMI/ Speaker; 〉 Thời gian hoạt động: 24/7; Tuổi thọ LED: 60.000 giờ; 〉 App Digital Signage kết nối CMS Digital Signage Platform; 〉 Cấu trúc khung: hợp kim nhôm cao cấp; 〉 Nguồn: AC 100~240V/ 50-60 Hz.
Dự án lắp đặt màn hình Standee điện tử
[su_youtube url=”https://youtu.be/biz4cCeV4es” title=”Lắp đặt màn hình Stande điện tử”]
Các doanh nghiệp với chuổi nhiều thương hiệu, hay đơn giản cửa hàng thời trang chuyên hóa có thể sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá các sản phẩm và quảng cáo của bên thứ ba. Chúng tôi thấy tiềm năng cho một hệ thống bán chéo cho các thương hiệu có thể đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên màn hình hiển thị của họ, điều này sẽ làm tăng ROI khi đầu tư màn hình hiển thị kỹ thuật số.
Ví dụ, một nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm có thương hiệu có thể cung cấp cho các thương hiệu khác nhau tùy chọn trả tiền để quảng bá thương hiệu của họ tại cửa hàng và thúc đẩy doanh số.
Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng mong đợi nhận được một dịch vụ rất cá nhân, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu, thói quen mua sắm và hành vi mua hàng trước đó của họ. Màn hình quảng cáo chuyên dụng cho phép thiết lập cá nhân hóa nội dung bằng cách khai thác tất cả dữ liệu mà doanh nghiệp có về khách hàng và thiết lập để lái nội dung đến người mua được tập trung hơn, về lâu dài đây là khối dữ liệu lớn và biến dữ liệu thành dữ liệu thông minh và là lợi nhuận thực.
Ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành nhà hàng và FnB
Màn hình hiển thị kỹ thuật số được sử dụng trong các nhà hàng và F&B thông qua màn hình Menu (Menu Board), menu tương tác để bàn hoặc tại quầy giúp cho việc tăng tương tác khách hàng đến các chương trình đang có và tích hợp tương tác mã giảm giá để giữ khách hàng quay lại. Giải pháp Digital Signage thật sự là một giải pháp giá trị cho chuỗi nhà hàng, chuổi cửa hàng, F&B, chuổi siêu thị mini khi mà ngành hàng mang tính cạnh tranh cao, vòng đời sản phẩm/ dịch vụ thay đổi nhanh, cũng như sự thay đổi thường xuyên theo thị hiếu khách hàng.
Bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà được sử dụng để hiển thị các menu. Trước khi tích hợp các màn hình quảng cáo kỹ thuật số, các nhà hàng và F&B đã cập nhật thủ công menu quán ăn, đây là công việc tốn thời gian, đặc biệt nếu menu được cập nhật thường xuyên hoặc trong ngày. Với màn hình quảng cáo chuyên dụng, các nhà hàng không phải cập nhật thủ công menu, menu được đẩy thông tin cập nhật trực tiếp từ hệ thống quản lý tập trung.
Digital signage thật sự là một giải pháp giá trị cho hệ thống của hàng, chuổi cửa hàng, F&B (Menu board), chuổi siêu thị mini khi mà ngành hàng mang tính cạnh tranh cao, vòng đời sản phẩm nhanh cũng như sự thay đổi thương xuyên theo thị hiếu khách hàng.
Ứng dụng màn hình quảng cáo cho trung tâm thương mại
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại như một hình thức hiển thị bản đồ hướng dẫn, thông báo, giới thiệu chương trình. Ứng dụng màn hình hiển thị kỹ thuật số tại trung tâm thương mại với nhiều kiểu mẫu khác nhau như: Kiosk, màn hình chân đứng, màn hình treo tường, màn hình led trong suốt, màn hình cảm ứng cho phép khách hàng tìm tìm kiếm thông tin.
Màn hình quảng cáo chuyên dụng gần đây đã bắt đầu kết hợp quảng cáo tương tác. Điều này sẽ cung cấp cho người mua sắm tương tác với quảng cáo của người thuê trong trung tâm mua sắm đến cửa hàng. Một cách sử dụng khác là phổ biến thông tin liên quan như lịch trình của một sự kiện hoặc chiến dịch.
Ứng dụng màn hình quảng cáo cho ngành Khách sạn và Resort
Ngành khách sạn và Resort sử dụng các màn hình quảng cáo chuyên dụng để hiển thị thông tin quan trọng tại một vị trí thuận tiện và có thể nhìn thấy cho tất cả khách hàng quen của mình. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số có khả năng hoạt động như một người hướng dẫn ảo trong khách sạn và là nơi giải trí cho các hội nghị trong phòng chờ, phòng hội nghị, sảnh tiệc,… Màn hình cảm ứng tương tác giúp cho khách hàng trong lĩnh vực này check-in tự động.
Cửa hàng thời trang là mức độ phổ biến nhất trong việc ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm nhiều các công nghệ LCD, LED, màn hình cảm ứng tăng trải nghiệm và tương tác khách hàng.
Không chỉ cửa hàng thời trang, hệ thống cửa hàng ngành khác, màn hình quảng cáo là công cụ thay lời muốn nói khách hàng nhiều hơn giúp giảm thiểu các hoạt động tốn thời gian tư vấn khách hàng về rất nhiều chương trình mới và liên tục từ chiến lược bán hàng của doanh nghiệp. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp cho khách hàng tập trung vào trải nghiệm chương trình khuyến mại, sản phẩm và dịch vụ mới của doanh nghiệp, còn nhân viên tư vấn chỉ tập trung vào việc giúp khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng hầu hết trong các triển lãm và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số nhằm thu hút đám đông đến các sự kiện và nâng cao trải nghiệm của khách truy cập bằng cách làm cho trải nghiệm trở nên đáng nhớ, ấn tượng và chuyên nghiệp. Triển lãm sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng để tăng nhận diện thương hiệu.
Ứng dụng màn hình quảng cáo cho rạp chiếu phim
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được đặt ở sảnh, lối đi để hiển thị quảng cáo trước khi bộ phim bắt đầu. Điều này thông báo cho khách hàng về các dịch vụ và lịch trình khác của rạp, tăng doanh thu nhượng quyền và đạt được các nguồn doanh kết hợp khác thu khác.
Màn hình quảng cáo chuyên dụng mang lại ROI một cách nhanh chóng vì việc thay biển bảng quảng cáo cho một chiến dịch phim là khá ngắn. Ngoài ra, hệ thống Digital Sigange cho phép chạy vòng lặp nhiều fram và khung khác nhau. Do vậy, có thể chạy nhiều chương trình trên cùng màn hình quảng cáo. Màn hình cảm ứng là phương án kết hợp trải nghiệm khách hàng và kích thích khách hàng quay lại thông qua các chương trình cụ thể hoặc phục vụ tìm kiếm thông tin.
Ứng dụng màn hình tương tác cho giáo dục và đào tạo
Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng cho thông báo lịch và chương trình đồng bộ. Lĩnh vực giáo dục & đào tạo không chỉ dùng bảng hiệu kỹ thuật (Digital Signage) hay còn gọi là màn hình quảng cáo chuyên dụng, màn hình cảm ứng và đặc biệt màn hình tương tác thông minh là xu hướng đào tạo trực quan và tương tác, trải nghiệm cho người học.
Bảng hiệu kỹ thuật (Digital Signage) là một giải pháp truyền thông quảng cáo được sử dụng để thông báo chương trình, lịch trình. Các chương trình thông báo được phân phát nội dung cập nhật trực tiếp từ hệ thống quản lý tập trung.