Thiết bị bảo vệ máy tính bảng để bàn LST02-B

Thương hiệu: SmartRetail | Mã SKU: LST02-B

1,550,000đ

  • Loại sản phẩm: Bảo vệ tablet và trưng bày tại cửa hàng;
  • Chất liệu: nhựa ABS, thép và hợp kim nhôm;
  • Màu sắc: trắng;
  • Phù hợp các loại máy tính bảng: iPad 2,3,4; iPad Air 2017; Pro 9.7, 10.5; Sumsung Galaxy Tab 3, 4,  10.1, Tab S2 & Tab A 9.7″; Microsoft Surface Pro;…

Hết hàng

Mã: LST02-B Danh mục:

LIÊN HỆ NHANH
Hồ Chí Minh:
   - Mr. Thành: 0935 888 489
   - Mr. Bình: 0906 994 797
   - Mr. Trà: 0967 049 018
Hà Nội: 0936 817 781
Quảng Ninh: 0967 898 798

Hỗ trợ kỹ thuật (24/7): 0909 045 663


CAM KẾT HÀNG HÓA

DỊCH VỤ KHÁC
Cài đặt, lắp đặt thiết bị
Hướng dẫn và đào tạo sử dụng
Hỗ trợ phần mềm 24/7

GIÁ ĐỠ TABLET ĐỂ BÀN – THIẾT BỊ BẢO VỆ MÁY TÍNH BẢNG ĐỂ BÀN: IPAD/ SAMSUNG/ MS SURFACE PRO

Thiết kế của thiết bị bảo vệ máy tính bảng để bàn LST02-B

Thiết bị bảo vệ máy tính bảng để bàn LST02-B hay còn giá đỡ máy tính bảng để bàn LST01-A được thiết kế bảo vệ máy tính bảng với nhiều kích cở khác nhau, các loại máy tính bảng như: iPad 2,3,4; iPad Air, 2017; Pro 9.7, 10.5; Sumsung Galaxy Tab 3, 4,  10.1, Tab S2 & Tab A 9.7″; với khóa an toàn (Dial lock hoặc key lock).

Thiết bị bảo vệ tablet để bàn LST02-B được thiết kế sang trọng từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ cho việc trưng bày để khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng/ điểm bán.

Thiết bị bảo vệ máy tính bảng để bàn LST02-B | SmartRetail - 0935888489

Ứng dụng của thiết bị bảo vệ máy tính bảng để bàn LST02-B

  • Giới thiệu sản phẩm trên tablet (Web/ App);
  • Tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp;
  • Thu thập ý kiến phản hồi và đo lường chất lượng dịch vụ;
  • Đăng ký thông tin thành viên khách hàng;
  • Tự đặt hàng/ tự phục vụ trên máy tính bảng (Self Order & Service);

SmartRetail Giá đỡ máy tính bảng Classic Series 7

Tham khảo thêm các loại thiết bị bảo vệ tablet

SmartRetail.VN Customer Survey Solution Banner Tin tuc Su kien

Tham khảo hệ thống thu thập ý kiến phản hồi và đo lường

  • Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng khách hàng | Customer Satisfaction Survey;
  • Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng nhân viên | Employee Satisfaction Survey;
  • Thu thập phản hồi và đánh giá KPI chất lượng phục vụ của nhân viên | Employee Satisfaction;
  • Thu thập ý kiên phản hồi và đánh giá sản phẩm (mẫu) mới | New Product & Concept Satisfaction;
  • Đo lường lòng trung thành khách hàng (NPS index);
  • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi và điều nghiên thị trường theo yêu cầu;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi tại quầy dịch vụ, nơi công cộng;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi tại sự kiện, hội chợ triển lãm;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi dịch vụ đào tạo;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi nội bộ doanh nghiệp;
  • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi dịch vụ công;

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.