GIÁ ĐỠ TABLET CHÂN ĐỨNG – THIẾT BỊ BẢO VỆ MÁY TÍNH BẢNG CHÂN ĐỨNG: IPAD/ SAMSUNG/ MS SURFACE PRO
Thiết kế của thiết bị bảo vệ máy tính bảng chân đứng LSF03-D
Thiết bị bảo vệ máy tính bảng chân đứng LSF03-D hay còn gọi giá đỡ máy tính bảng chân đứng, được thiết kế bảo vệ máy tính bảng với nhiều kích cở khác nhau, các loại máy tính bảng như: iPad 2/3/4, iPad Air 1/2, iPad Pro 9.7 và 12.9″; Samsung 9.7″/ 10.1″; Microsoft Surface Pro;…; Với khóa an toàn.
Giá đỡ máy tính bảng chân đứng LSF03-C được thiết kế sang trọng từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ cho việc trưng bày để khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng/ điểm bán/ Showroom.
Ứng dụng của thiết bị bảo vệ máy tính bảng chân đứng LSF03-D
- Giới thiệu sản phẩm trên tablet (Web/ App);
- Tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp;
- Thu thập ý kiến phản hồi và đo lường chất lượng dịch vụ;
- Đăng ký thông tin thành viên khách hàng;
- Tự đặt hàng/ tự phục vụ trên máy tính bảng (Self Order & Service);
Hình ảnh thực tế và các mẫu tương tự
Tham khảo thêm các loại giá đỡ tablet
- Giá đỡ máy tính bảng để bàn
- Giá đỡ máy tính bảng chân đứng
- Giá đỡ máy tính bảng treo tường
- Giá đỡ máy tính bảng treo trần
- Giá đỡ chống trộm máy tính bảng
Tham khảo hệ thống thu thập ý kiến phản hồi và đo lường
- Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng khách hàng | Customer Satisfaction Survey;
- Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng nhân viên | Employee Satisfaction Survey;
- Thu thập phản hồi và đánh giá KPI chất lượng phục vụ của nhân viên | Employee Satisfaction;
- Thu thập ý kiên phản hồi và đánh giá sản phẩm (mẫu) mới | New Product & Concept Satisfaction;
- Đo lường lòng trung thành khách hàng (NPS index);
- Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi và điều nghiên thị trường theo yêu cầu;
- Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi tại quầy dịch vụ, nơi công cộng;
- Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi tại sự kiện, hội chợ triển lãm;
- Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi dịch vụ đào tạo;
- Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi nội bộ doanh nghiệp;
- Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi dịch vụ công;
Khôi Trung (xác minh chủ tài khoản) –
Dịch vụ khách hàng của Smart Retail rất thân thiện và hữu ích. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Sơn Quốc (xác minh chủ tài khoản) –
Sản phẩm từ Smart Retail luôn đạt chất lượng cao. Tôi luôn yên tâm khi mua sắm ở đó.
Tuấn Thịnh (xác minh chủ tài khoản) –
Smart Retail đang dẫn đầu trong lĩnh vực này với các giải pháp thông minh cho cửa hàng bán lẻ.
An Quang (xác minh chủ tài khoản) –
Tôi đã tham gia vào chương trình thưởng của Smart Retail và tôi đã nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Anh Tùng (xác minh chủ tài khoản) –
Tôi đã tham gia vào chương trình thưởng của Smart Retail và tôi đã nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.