Màn hình cảm ứng chân đứng hiện nay được nhiều doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn để tăng hiệu quả trong kinh doanh, nó được coi là công nghệ tiên tiến của thời đại, giúp các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng nhanh hơn và thuận tiện hơn với chi phí ít hơn. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn về loại màn hình quảng cáo chân đứng này, mời các bạn cùng theo dõi.
Tham khảo lắp đặt màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng 65″ tại KDL Tea Bobla Waterfall
1. Màn hình cảm ứng chân đứng là gì?
Màn hình cảm ứng chân đứng là màn hình lớn có thể di chuyển bằng cảm ứng. Còn gọi là cảm biến nhiệt, khi người dùng chạm vào màn hình sẽ có thể điều khiển dễ dàng và thuận tiện, chúng được dùng cho chức năng quảng cáo và được thiết kế có chân đế để dễ dàng phù hợp với mục đích sử dụng.
2. Phân loại màn hình LCD cảm ứng chân đứng
2.1 Màn hình quảng cáo LCD chân đứng công nghệ cảm ứng hồng ngoại (IR Touchscreen)
Loại màn hình này được trang bị công nghệ cảm ứng hồng ngoại. Màn hình này có khả năng nhận biết và phản hồi khi người dùng dùng ngón tay hoặc vật thể khác tiếp xúc với bề mặt màn hình.
Điều này cho phép người dùng tương tác trực tiếp với nội dung trên màn hình như vuốt, chạm, nhấn các điểm chạm.
2.2 Màn hình quảng cáo LCD cảm ứng chân đứng điện dung (PCAP Touchscreen)
Đây là một dạng màn hình đứng khác, kết hợp cả tính năng cảm ứng và chức năng rung điện.
Màn hình này không chỉ cho phép người dùng tương tác với nội dung trên màn hình bằng cách chạm và nhấp chuột mà còn cung cấp phản hồi xúc giác (cảm giác rung) để nâng cao trải nghiệm tương tác của người dùng.
3. Ứng dụng màn hình LCD cảm ứng chân đứng trong cuộc sống
3.1 Trung tâm thương mại, siêu thị
Hiện nay, màn hình quảng cáo lắp đặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị ngày càng phát triển nhanh chóng, bởi đây là địa điểm quảng cáo thu hút được lượng lớn khách hàng.
Chính vì vậy mà hiệu quả mà quảng cáo tại các trung tâm thương mại, siêu thị mang lại cho doanh nghiệp là vô cùng tuyệt vời.
3.2 Sân bay
Quảng cáo sân bay được coi là kênh quảng cáo có thể tiếp cận đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng được lắp đặt ở hành lang và khu vực làm thủ tục tại sân bay có thể hiển thị bản đồ chỉ đường sân bay hoặc thông tin dịch vụ sân bay.
3.3 Ngân hàng
3.4 Trường học
3.5 Doanh nghiệp
Đổi mới với các hình thức quảng cáo đa dạng giúp nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng trong chiến dịch marketing của mỗi doanh nghiệp.
Hơn hết, ứng dụng số sẽ giúp thu hút khách hàng ngay lập tức, về lâu dài sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Sự tiện lợi và hiệu quả mà màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng chuyên dụng mang lại cho doanh nghiệp có thể kể đến:
– Mang thông điệp quảng cáo sinh động, thu hút khách hàng trực tiếp;
– Truyền tải thông tin ấn tượng, khách hàng dễ theo dõi;
– Gia tăng giá trị sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp;
– Giúp tiết kiệm chi phí thiết kế cũng như in ấn quảng cáo.
4. Ưu điểm của màn hình quảng cáo cảm ứng chân đứng
Thiết kế hiện đại, sang trọng: được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, mang đến vẻ ngoài hiện đại, sang trọng. Màn hình siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian đồng thời màu sắc tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.
Chất lượng tuyệt vời: chế độ chiếu sáng thông minh tự động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Màn hình chuẩn Full-HD mang đến trải nghiệm tuyệt vời với chỉ số đo độ tương phản lên tới 1100:1, được nhiều người yêu thích.
Bên cạnh đó, việc trang bị kính quang học phản quang giúp tránh hiện tượng chói, bóng đèn khó chịu khi quan sát.
Tuổi thọ cao: được thiết kế với độ bền cao, người dùng có thể sử dụng liên tục 20 giờ mỗi ngày và 365 ngày mà không lo hư hỏng. Nghiên cứu và đo đạc cho thấy độ bền trung bình của những màn hình này lên tới 70 nghìn giờ, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài.
Tính năng tiện lợi: cung cấp nhiều tính năng tiện lợi khác nhau cho người tiêu dùng. Bạn có thể phát các video đa dạng như MPEG1, MPEG4, MPEG2, H.264, WMV, MKV, TS và hình ảnh trình chiếu thuộc nhiều loại khác nhau như jpg, jpeg, bmp, png, gif, tính năng âm thanh mp3 cũng được sử dụng phổ biến.
Ngoài ra, màn hình này còn tích hợp các tính năng như logo, hiển thị thời tiết, thời gian, vị trí giúp tăng thêm sự thú vị và tiện lợi khi sử dụng.
Khả năng tương thích cao: hỗ trợ nhiều định dạng file dữ liệu phong phú, giúp người dùng dễ dàng cài đặt các chương trình quảng cáo và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.
Kết nối qua nhiều cổng khác nhau như USB x2, MPEG2, MPEG4, H.264, MKV, TO, flv cũng rất tiện lợi, có thể tương thích với nhiều thiết bị khác.
5. Thông số màn hình cảm ứng chân đứng
Màn hình quảng cáo chân đứng (Màn hình Digital Standee) là loại màn hình LCD quảng cáo chuyên dụng, có thể được xây dựng cấu hình trên hệ điều hành Google Android™ Hoặc cấu hình trên hệ điều hành Windows.
Bên cạnh đó, có thể tùy chọn loại màn hình không cảm ứng Hoặc màn hình cảm ứng cho phép tra cứu thông tin, cài đặt các ứng dụng như Smartphone.
Màn hình chân đứng cảm ứng Android™ 11
〉 Màn hình: IPS LCD Ultra HD – 4K, nền LED/ Non-Touch (Hoặc tùy chọn P-CAP Pro Touchsceen; Nền bo mạch màn hình (Panel): LG Display Original A+;
〉 Màn hình: IPS LCD Ultra HD – 4K, ánh sáng nền LED/ (Non-touch); Nền bo mạch màn hình (Panel): LG Display Original A+;
〉 Cấu hình: (CPU): RK3566 64-bit Quad-core Cortex-A55, @1.8 GHz; (GPU): ARM Mali-G52 2EE/ 2GB-LDDDR4X/ 32GB-eMMC(5.1); Built-in SoC Digital Signage, kết nối Internet; Hẹn giờ tự động bật/tắt thiết bị;
〉 Độ phân giải: 4K (3840×2160)/ Độ sáng: 450 cd/m2 (nits);
〉 Góc nhìn toàn màn hình (H/V): 178°/178°; Tỷ lệ khung hình: 9:16;
〉 Cổng kết nối & giao tiếp: WIFI/ LAN/ USB/ HDMI/ Speaker;
〉 Thời gian hoạt động: 24/7; Tuổi thọ LED: 60.000 giờ;
〉 App Digital Signage kết nối CMS Digital Signage Platform;
〉 Cấu trúc khung: hợp kim nhôm cao cấp;
〉 Nguồn: AC 100~240V/ 50-60 Hz.
Màn hình cảm ứng chân đứng Windows
〉 Màn hình: IPS LCD Ultra HD – 4K, nền LED/ Non-Touch (Hoặc tùy chọn P-CAP Pro Touchsceen; Nền bo mạch màn hình (Panel): LG Display Original A+;
〉 Cấu hình: Intel Core i7/ 8GB-RAM/ 256GB-SSD/ Hệ điều hành: Windows 10;
〉 Độ phân giải: 4K (3840×2160)/ Độ sáng: 450 cd/m2 (nits);
〉 Góc nhìn toàn màn hình (H/V): 178°/178°; Tỷ lệ khung hình: 9:16;
〉 Cổng kết nối & giao tiếp: WIFI/ LAN/ USB/ HDMI/ Speaker;
〉 Thời gian hoạt động: 24/7; Tuổi thọ LED: 60.000 giờ;
〉 App Digital Signage kết nối CMS Digital Signage Platform;
〉 Cấu trúc khung: hợp kim nhôm cao cấp;
〉 Nguồn: AC 100~240V/ 50-60 Hz.
6. SmartRetail – Chuyên cung cấp màn hình cảm ứng LCD chân đứng uy tín nhất hiện nay
SmartRetail tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm màn hình quảng cáo LCD uy tín nhất hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, chúng tôi phục vụ mọi đối tượng khách hàng với các loại màn hình quảng cáo, màn hình tương tác thông minh…. phục vụ mục đích quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.
Doanh nghiệp của bạn đang có sự sụt giảm về doanh số bán hàng kỹ thuật số so với tháng trước và đối thủ cạnh tranh của bạn đang bận rộn với khách hàng.
Bạn chỉ cần đầu tư thiết bị công nghệ quảng cáo để chạy hình ảnh, video giới thiệu cũng như phục vụ khách hàng miễn phí, từ đó doanh số bán hàng của cửa hàng hoặc nhà hàng của bạn sẽ tăng nhanh
Bạn đang có nhu cầu mua màn hình quảng cáo để phục vụ công việc cho nhà hàng, doanh nghiệp của mình (Nhà hàng, sự kiện cưới hỏi, sảnh khách sạn, thẩm mỹ viện, cửa hàng thời trang),
Chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó, bạn sẽ mua được thiết bị bán lẻ theo giá bán nên chi phí sẽ tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp của bạn.
SmartRetail cung cấp các loại màn hình quảng cáo với kích thước và mẫu mã đa dạng, hình thức phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm phục vụ, với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các thiết bị công nghệ và giải pháp cho nhiều ngành khác nhau, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với độ bền và chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.
Để đặt mua màn hình cảm ứng chân đứng quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi bằng cách truy cập vào website SmartRetail.com.vn hoặc gọi đến hotline 0935888489 để được chuyên viên tư vấn cụ thể nhé!
Câu hỏi thường gặp
1. Sử dụng phần mềm quản lý tập trung:
Với màn hình quảng cáo chuyển dụng như thế này... Chúng ta dễ dàng cập nhật nội dung (như: Hình ảnh, Video) thông qua phần mềm đã được tích hợp và cài đặt sẵn trên máy. Người dùng có thể dùng Laptop truy cập vào hệ thống quản trị ở bất kỳ đâu có kết nối Internet.
2. Sử dụng USB:
Có chép dữ liệu vào USB, trên máy có sẵn chương trình tự động load dữ liệu lên để chạy.
3. App chức năng có sẵn:
Ngoài ra, trên thiết bị này được thiết kế App chức năng cho phép tự động ON/OFF (Tắt/ Mở) thiết bị theo lịch trình định sẵn.
1. Cấu hình hệ thống
Màn hình quảng cáo (Màn hình LCD Digital Signage) có thể xây dựng cấu hình trên hệ điều hành Google Android™ Hoặc cấu hình trên hệ điều hành Windows®. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tích hợp phần mềm với bên thứ 3, cho phép chúng ta xây dựng cấu hình tùy chọn.
2. Tấm nền (Panel) màn hình
Màn hình quảng cáo (LCD Digital Signage) này được thiết kế có thể sử dụng với tấm nền màn hình của các hãng như: LG/ SAMSUNG/ TCL/ BoE/ INNOLUX/ AUO,.. Với nhiều kích thước khác nhau: 19 Inch đến 100 Inch,… Bên cạnh đó, với tấm nền màn hình, có thể tùy chọn loại cảm ứng Hoặc không cảm ứng tùy vào nhu cầu sử dụng.
3. Kiểu mẫu/ Kiểu dáng thiết kế
Màn hình LCD quảng cáo có thể thiết kế với kiểu mẫu, kiểu dáng khác nhau. Các định dạng kiểu dáng thiết kế phổ biến: Màn hình quảng cáo chân đứng Standee/ Poster; Màn hình quảng cáo treo tường; Màn hình quảng cáo để bàn; Màn hình quảng cáo treo (thả) trần; Màn hình treo thang mays; Màn hình chân quỳ; Các loại màn hình cảm ứng; …
Tại SmartRetail, chúng tôi có thể đáp ứng thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng.
Tiếp cận khách hàng mọi lúc
Với khả năng tùy chỉnh và điều khiển từ xa, màn hình quảng cáo treo tường đảm bảo rằng từng thông điệp của bạn sẽ tiếp cận được nhóm khách hàng nhanh, tiện lợi và đồng bộ.
Điều hướng và giữ chân khách hàng
Màn hình quảng cáo treo tường là một công cụ hữu hiệu trong việc thu hút người xem tại điểm bán và các hoạt động tiếp thị thương mại. Với màn hình cảm ứng và tương tác, giúp khách hàng tra cứu thông tin, tăng trải nghiệm nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng tại quầy hay điểm bán của bạn, vv…
Tăng nhận diện thương hiệu
Xây dựng sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Màn hình treo tường không chỉ là công cụ quảng cáo, giải pháp này còn mang lại nhiều giá trị, đặc biệt trong việc TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỂM BÁN VÀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ một cách hiệu quả.
Tiết kiệm và đầu tư lâu dài
Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí in ấn so với quảng cáo truyền thống. Xây dựng nhiều chiến dịch trong cùng hệ thống một cách tiện lợi và đồng bộ. Màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau sau khi hoàn thành xong chiến dịch.
Cập nhật nội dung nhanh, tiện lợi và đồng bộ
Xây dựng nội dung truyền tải có kế hoạch và chiến lược. Lập lịch và cài đặt trình quảng cáo nhanh chóng, tiện lợi theo thời gian thực.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tăng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ khách hàng để giảm thiểu thời gian chờ như ngành FnB; Hệ thống ngân hàng; Ngành dịch vụ; Hoạt động bán lẻ.
Màn hình quảng cáo không chỉ là quảng cáo
Xây dựng sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Màn hình quảng cáo (LCD Digital Signage) không chỉ là công cụ quảng cáo. Giải pháp này còn mang lại nhiều giá trị, đặc biệt trong việc TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỂM BÁN và TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ một cách hiệu quả.
Thúc đẩy tăng doanh số
Các doanh nghiệp với thương hiệu chuổi nhiều cửa hàng; Công ty nhiều chi nhánh, văn phòng; Các khu vực dịch vụ, đón khách, chờ khách có thể sử dụng màn hình LCD quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá các sản phẩm/ dịch vụ cung cấp một cách chuyên nghiệp Hoặc bán quảng cáo cho bên bên khác. Chúng tôi thấy tiềm năng cho một hệ thống bán chéo cho các thương hiệu có thể đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên màn hình hiển thị của họ, điều này sẽ làm tăng ROI khi đầu tư màn hình hiển thị kỹ thuật số.
Ví dụ, một nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm có thương hiệu có thể cung cấp cho các thương hiệu khác nhau tùy chọn trả tiền để quảng bá thương hiệu của họ tại cửa hàng và thúc đẩy doanh số.
Cấu hình thiết bị màn hình quảng cáo cũng như các thiết bị công nghệ khác như PC/ Laptop; Smartphone..., luôn được cập nhật và nâng cấp phiên bản theo thời gian. Hệ điều hành theo máy là một trong những yếu tố quan trọng nữa cần quan tâm khi lựa chọn màn hình quảng cáo chuyên dụng.
Chúng ta có thể hình dung, phiên bản hệ điều hành hành mới nhất được xây dựng trên nền tảng phần cứng mới sẽ giúp việc trải nghiệm và sử dụng thiết bị mượt mà, trên hệ điều hành này cũng được cập nhật nhiều tính năng mới và các ứng dụng đi kèm mới, khai thác sử dụng tối ưu hơn.
Những con số tham khảo về ứng dụng Digital Signage
Một vài chỉ số được khảo sát của Cộng đồng quảng cáo số, Anh – Báo cáo từ Burkhart và David Bawarsky về việc sau khi triển khai màn hình kỹ thuật số:
– Tăng trưởng doanh số (Higher Growth) 33%;
– Tăng mức độ hài lòng khách hàng cao hơn (CSI) 46%;
– Kích thích mua hàng ngoài kế hoạch (Unplanned purchase) 19%;
– Tăng cơ hội bổ sung (Additional Opportunities) 37%;
– Bán chéo (Cross selling): 7%;
– Kích thích vào bên trong (claim to have entered): 8/10 ngươi;
– Màn hình quảng cáo chuyên dụng (Digital display) được nhiều lượt xem hơn so với màn hình tĩnh (Static displays) 400%.