DIGITAL SIGNAGE SOLUTION
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ MÀN HÌNH HIỂN THỊ KỸ THUẬT SỐ

Hệ thống quản lý tập trung tất cả nội dung được phân phát đến màn hình kỹ thuật số theo thời gian thực.

SMARTRETAIL CUNG CẤP GIẢI PHÁP HIỂN THỊ KỸ THUẬT SỐ TOÀN DIỆN

MÀN HÌNH QUẢNG CAO CHUYÊN DỤNG | MÀN HÌNH GHÉP – VIDEO WALL | MÀN HÌNH LED
MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC | BIỂN BẢNG QUẢNG CÁO

GIẢI PHÁP DIGITAL SIGNAGE 

Là một công cụ truyền thông quảng cáo tích hợp giúp cho việc quản lý, vận hành từ xa theo thời gian thực. Lập lịch phân phát nội dung. Xây dựng kế hoạch và thiết lập chương trình quảng cáo đến các bị đầu cuối màn hình quảng cáo chuyên dụng (bảng hiệu kỹ thuật số) một cách tiện lợi, nhanh chóng, đồng bộ và thống nhất.

LỢI ÍCH TỪ HỆ THỐNG

Giải Pháp Digital Signage - Màn Hình Quảng Cáo - SmartRetail - 0935888489
Giải Pháp Digital Signage Màn Hình Quảng Cáo Chuyên Dụng - SmartRetail - 0935888489

Truyền tải thông điệp và tiếp thị thương hiệu

Màn hình quảng cáo chuyên được dùng như một công cụ để truyền thông điệp quảng cáo với hình ảnh chân thực và video sóng động với màn hình LCD Full HD. Màn hình hiển thi kỹ thuật số giúp doanh nghiệp nâng cao nhận diện về thương hiệu. Video và hình ảnh chất lượng giúp doanh nghiệp dễ thu hút khách hàng vào bên trong của hàng. Màn hình quảng cáo chuyên dụng thế hệ mới với nhiều kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, trình bày sáng tạo tại điểm bán là một phương án để tăng doanh số và giữ chân khách hàng, tăng trải nghiệm và tương tác khách hàng tại điểm bán.

Bạn có nghĩ rằng, một thông điệp từ CEO tri ân khách hàng hay một thông báo khẩn cấp từ công ty được truyền tải thông tin đến các màn hình quảng cáo chỉ bằng một cú click. Hay live streaming thời thượng sẽ được truyền tải đến tất cả màn hình quảng cáo theo thời gian thực. Bạn nghĩ thế nào!

Tham khảo thêm giải pháp hiển thị kỹ thuật số được cung cấp bởi SmartRetail:

01. Màn hình quảng cáo chân đứng;
02. Màn hình quảng cáo treo tường;
03. Màn hình cảm ứng;
04. Màn hình quảng cáo chân đứng Poster;
05. Màn hình quảng cáo chân quỳ;
06. Màn hình quảng cáo thiết kế riêng;
07. Màn hình ghép – Video wall;
08. Màn hình Led trong nhà; ngoài trời;
09. Màn hình tương tác;
10. Màn hình quầy kệ hàng;
11. Màn hình brochure – Video brochure;
12. Màn hình kính cường lực;
13. Màn hình quảng cáo trên xe đây siêu thị;
14. Màn hình quảng cáo trên xe bus, xe taxi.

Thông tin sản phẩm và hỗ trợ bán hàng

Màn hình quảng chuyên dụng là một giải pháp thúc đẩy tăng doanh số và kích thích mua hàng tại điểm bán. Cập nhật thông tin sản phẩm và dịch vụ mới cụ thể đến các màn hình quảng cáo một cách nhanh chóng, tiện lợi và đồng bộ theo thời gian thực, tiết kiệm thời gian và chi phí. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số còn giúp cho doanh nghiệp kích thích khách hàng đưa ra quyết định mua hàng thông qua quảng cáo trực tiếp hoặc cung cấp giảm giá tại điểm bán.

Vận hành hệ thống theo thời gian thực

Sự thuận tiện và khả năng linh hoạt được là lợi thế cho người quản trị hệ thống hoặc quản trị nội dung có thể kết nối với hệ thống digital signage theo thời gian thực. Người dùng sử dụng hệ thống với giao diện trên nền web pages, người quản lý có thể thực hiện tất cả các nhiệm vụ quản lý các thiết bị đầu cuối màn hình quảng cáo số kỹ thuật số như theo dõi và điều khiển các màn hình từ xa, quản lý nội dung và lịch trình, phân phát nội dung và phân tích dữ liệu đo lường người xem và nhiều tính năng khác.

Digital signage thật sự là một giải pháp giá trị cho hệ thống của hàng, chuổi cửa hàng, F&B (menu board), chuổi siêu thị mini khi mà ngành hàng mang tính cạnh tranh cao, vòng đời sản phẩm nhanh cũng như sự thay đổi thương xuyên theo thị hiếu khách hàng.

Với công nghệ phù hợp, kết hợp với nội dung hấp dẫn và trình bày ấn tượng tại điểm bán, giải pháp quản lý màn hình quảng cáo chuyên dụng mang đến trải nghiệm và tương tác khách hàng tại điểm bán. Hệ thống quản lý màn hình quảng cáo cho phép thiết lập nội dung đa dạng với việc nhiều fram media và được phép chuyển đổi theo vòng lặp, cùng với nhiều định dạng dữ liệu đa phương tiện khác nhau: video, hình ảnh, flash, gif, flash, văn bản, thời tiết, tỷ giá hối đoái, Url và các tài liệu đa phương tiện khác.

Tăng doanh số và tăng cơ hội

Màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ là công cụ thay lời muốn nói khách hàng nhiều hơn giúp giảm thiểu các hoạt động tốn thời gian tư vấn khách hàng về rất nhiều chương trình mới và liên tục từ chiến lược bán hàng của doanh nghiệp. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp cho khách hàng tập trung vào trải nghiệm chương trình khuyến mại, sản phẩm và dịch vụ mới của doanh nghiệp, còn nhân viên tư vấn chỉ tập trung vào việc giúp khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.

Một vài chỉ số được khảo sát của Cộng đồng quảng cáo số, Anh – Báo cáo từ Burkhart và David Bawarsky về việc sau khi triển khai màn hình kỹ thuật số:

– Tăng trưởng doanh số (Higher Growth) 33%;
– Tăng mức độ hài lòng khách hàng cao hơn (CSI) 46%;
– Kích thích mua hàng ngoài kế hoạch (Unplanned purchase) 19%;
– Tăng cơ hội bổ sung (Additional Opportunities) 37%;
– Bán chéo (Cross selling): 7%;
– Kích thích vào bên trong (claim to have entered): 8/10 ngươi;
– Màn hình quảng cáo chuyên dụng (Digital display) được nhiều lượt xem hơn so với màn hình tĩnh (Static displays) 400%.

Khả năng bán chéo

Các doanh nghiệp với chuổi nhiều thương hiệu, hay đơn giản cửa hàng thời trang chuyên hóa có thể sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá các sản phẩm và quảng cáo của bên thứ ba. Chúng tôi thấy tiềm năng cho một hệ thống bán chéo cho các thương hiệu có thể đặt giá thầu cho không gian quảng cáo trên màn hình hiển thị của họ, điều này sẽ làm tăng ROI khi đầu tư màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Ví dụ, một nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm có thương hiệu có thể cung cấp cho các thương hiệu khác nhau tùy chọn trả tiền để quảng bá thương hiệu của họ tại cửa hàng và thúc đẩy doanh số.

Cá nhân hóa nội dung

Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng mong đợi nhận được một dịch vụ rất cá nhân, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu, thói quen mua sắm và hành vi mua hàng trước đó của họMàn hình quảng cáo chuyên dụng cho phép thiết lập cá nhân hóa nội dung bằng cách khai thác tất cả dữ liệu mà doanh nghiệp có về khách hàng và thiết lập để lái nội dung đến người mua được tập trung hơn, về lâu dài đây là khối dữ liệu lớn và biến dữ liệu thành dữ liệu thông minh và là lợi nhuận thực.

Bên cạnh đó, màn hình quảng cáo ngoài trời (Digital Out Of Home – DOOH) mà trong đó nội dung video quảng cáo và/ hoặc tin nhắn (tức thời)/ Live streaming được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số với mục tiêu gửi thông điệp được nhắm mục tiêu đến các địa điểm cụ thể và/ hoặc người tiêu dùng vào những thời điểm cụ thể sẽ là một xu hướng thời thượng nâng tầm doanh nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

LĨNH VỰC ỨNG DỤNG

Nhà hàng và F&B

Màn hình hiển thị kỹ thuật số được sử dụng trong các nhà hàng và F&B thông qua màn hình menu (menu board), menu tương tác để bàn hoặc tại quầy giúp cho việc tăng tương tác khách hàng đến các chương trình đang có và tích hợp tương tác mã giảm giá để giữ khách hàng quay lại. Giải pháp digital signage thật sự là một giải pháp giá trị cho chuỗi nhà hàng, chuổi cửa hàng, F&B, chuổi siêu thị mini khi mà ngành hàng mang tính cạnh tranh cao, vòng đời sản phẩm/ dịch vụ thay đổi nhanh, cũng như sự thay đổi thường xuyên theo thị hiếu khách hàng.

Bảng hiệu kỹ thuật số trong nhà được sử dụng để hiển thị các menu. Trước khi tích hợp các màn hình quảng cáo kỹ thuật số, các nhà hàng và F&B đã cập nhật thủ công menu quán ăn, đây là công việc tốn thời gian, đặc biệt nếu menu được cập nhật thường xuyên hoặc trong ngày. Với màn hình quảng cáo chuyên dụng, các nhà hàng không phải cập nhật thủ công menu, menu được đẩy thông tin cập nhật trực tiếp từ hệ thống quản lý tập trung.

Trung tâm thương mại

Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại như một hình thức hiển thị bản đồ hướng dẫn, thông báo, giới thiệu chương trình. Ứng dụng màn hình hiển thị kỹ thuật số tại trung tâm thương mại với nhiều kiểu mẫu khác nhau như: Kiosk, màn hình chân đứng, màn hình treo tường, màn hình led trong suốt, màn hình cảm ứng cho phép khách hàng tìm tìm kiếm thông tin.

Màn hình quảng cáo chuyên dụng gần đây đã bắt đầu kết hợp quảng cáo tương tác. Điều này sẽ cung cấp cho người mua sắm tương tác với quảng cáo của người thuê trong trung tâm mua sắm đến cửa hàng. Một cách sử dụng khác là phổ biến thông tin liên quan như lịch trình của một sự kiện hoặc chiến dịch.

Rạp chiếu phim

Màn hình quảng cáo chuyên dụng được đặt ở sảnh, lối đi để hiển thị quảng cáo trước khi bộ phim bắt đầu. Điều này thông báo cho khách hàng về các dịch vụ và lịch trình khác của rạp, tăng doanh thu nhượng quyền và đạt được các nguồn doanh kết hợp khác thu khác.

Màn hình quảng cáo chuyên dụng mang lại ROI một cách nhanh chóng vì việc thay biển bảng quảng cáo cho một chiến dịch phim là khá ngắn. Ngoài ra, hệ thống digital sigange cho phép chạy vòng lặp nhiều fram và khung khác nhau. Do vậy, có thể chạy nhiều chương trình trên cùng màn hình quảng cáo. Màn hình cảm ứng là phương án kết hợp trải nghiệm khách hàng và kích thích khách hàng quay lại thông qua các chương trình cụ thể hoặc phục vụ tìm kiếm thông tin.

Khách sạn & Resort

Ngành khách sạn và rosort sử dụng các màn hình quảng cáo chuyên dụng để hiển thị thông tin quan trọng tại một vị trí thuận tiện và có thể nhìn thấy cho tất cả khách hàng quen của mình. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số có khả năng hoạt động như một người hướng dẫn ảo trong khách sạn và là nơi giải trí cho các hội nghị trong phòng chờ, phòng hội nghị, sảnh tiệc,… Màn hình cảm ứng tương tác giúp cho khách hàng trong lĩnh vực này check-in tự động.

Tổ chức sự kiện

Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng hầu hết trong các triển lãm và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số nhằm thu hút đám đông đến các sự kiện và nâng cao trải nghiệm của khách truy cập bằng cách làm cho trải nghiệm trở nên đáng nhớ, ấn tượng và chuyên nghiệp. Triển lãm sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng để tăng nhận diện thương hiệu.

Giáo dục & Đào tạo

Màn hình quảng cáo chuyên dụng được sử dụng cho thông báo lịch và chương trình đồng bộ. Lĩnh vực giáo dục & đào tạo không chỉ dùng bảng hiệu kỹ thuật (digital signage) hay còn gọi là màn hình quảng cáo chuyên dụng, màn hình cảm ứng và đặc biệt màn hình tương tác thông minh là xu hướng đào tạo trực quan và tương tác, trải nghiệm cho người học.

Bảng hiệu kỹ thuật (digital signage) là một giải pháp truyền thông quảng cáo được sử dụng để thông báo chương trình, lịch trình. Các chương trình thông báo được phân phát nội dung cập nhật trực tiếp từ hệ thống quản lý tập trung.

Chuỗi cửa hàng thời trang

Cửa hàng thời trang là mức độ phổ biến nhất trong việc ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm nhiều các công nghệ LCD, LED, màn hình cảm ứng tăng trải nghiệm và tương tác khách hàng.

Không chỉ cửa hàng thời trang, hệ thống cửa hàng ngành khác, màn hình quảng cáo là công cụ thay lời muốn nói khách hàng nhiều hơn giúp giảm thiểu các hoạt động tốn thời gian tư vấn khách hàng về rất nhiều chương trình mới và liên tục từ chiến lược bán hàng của doanh nghiệp. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp cho khách hàng tập trung vào trải nghiệm chương trình khuyến mại, sản phẩm và dịch vụ mới của doanh nghiệp, còn nhân viên tư vấn chỉ tập trung vào việc giúp khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.

Giải Pháp Digital Signage Màn Hình Quảng Cáo Chuyên Dụng - SmartRetail - 0935888489

NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Tại SmartRetail

Với cuộc cách mạng công nghiệp số, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng của mình. Song song với việc đa dạng hóa đề xuất công nghệ và phương án triển khai để phù hợp và thuận tiện hơn với môi trường kinh doanh của Khách hàng.

Tại SmartRetail, chúng tôi cực kì tin tưởng trong việc tư vấn và xây dựng một kế hoạch cụ thể đến từng cửa hàng của doanh nghiệp, các campaign cụ thể và cá nhân hóa đến từng vị trí lắp đặt triển khai (location) với khách hàng. Chúng tôi có thể phân tích những dữ liệu liên quan tới khách hàng của bạn, cung với các công nghệ thêm vào của SmartRetail (Hệ thống đếm người – People Counting; Tablet Survey – Thu thập ý kiến phản hồi) xác định và định hướng thêm đâu là nổi đau và mong muốn của khách hàng của bạn.

Cách tốt nhất để đánh giá SmartRetail có phải là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Quý doanh nghiệp hay không là trao cho chúng tôi cơ hội để tư vấn và đồng hành cùng Quý doanh nghiệp ngay từ lúc đầu.

Các dự án đã triển khai

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN CẦN HỖ TRỢ LỰA CHO CÔNG NGHỆ HIỂN THỊ PHÙ HỢP. ĐỘI NGŨ SMARTRETAIL SẼ GIÚP BẠN LÀM ĐIỀU ĐÓ

Cách tốt nhất để đánh giá SmartRetail có phải là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Quý doanh nghiệp hay không là trao cho chúng tôi cơ hội để tư vấn và đồng hành cùng Quý doanh nghiệp ngay từ lúc đầu.