Giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501

Thương hiệu: SmartRetail | Mã SKU: SC-501

Liên hệ

  • Loại để bàn;
  • Tương thích với iPad Air 1 & 2 & 3 và iPad pro 9.7 tùy chỉnh;
  • Chất liệu: Thép, hợp kim nhôm cao cấp; Sơn tĩnh điện;
  • Chân đế xoay 360 độ;
  • Hợp bảo vệ: Khóa.






    Tư vấn và Mua hàng
       - Dự án: 0935 888 489
       - Doanh nghiệp: 0967 898 798

    Chính sách bán hàng
    Cam kết BH đúng qui định NSX
    Miễn phí giao hàng nội thành
    Đổi trả miễn phí trong 15 ngày

    Dịch vụ khác
    Cài đặt, lắp đặt thiết bị
    Hướng dẫn và đào tạo sử dụng
    Bảo hành tận nơi

    GIÁ ĐỠ IPAD/ TABLET ĐỂ BÀN – THIẾT BỊ BẢO VỆ MÁY TÍNH BẢNG ĐỂ BÀN

    Giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501 được thiết kế sang trọng từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ cho việc trưng bày để khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng/ điểm bán.Thông số giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501

    Giá đỡ iPad để bàn được thiết kế có khóa an toàn để bảo vệ máy tính tính bảng bên trong. Phù hợp cho nhiều loại máy tính bảng khác nhau: iPad 5/6, iPad Air 1/2, iPad Pro 9.7″.

    Ứng dụng của giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501

    • Giới thiệu sản phẩm trên tablet (Web/ App);
    • Tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp;
    • Thu thập ý kiến phản hồi và đo lường chất lượng dịch vụ;
    • Đăng ký thông tin thành viên khách hàng;
    • Tự đặt hàng/ tự phục vụ trên máy tính bảng (Self Order & Service);

    Thiết kế của giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501

    Tính năng giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501Tính năng giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501Tính năng giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501Tính năng giá đỡ máy tính bảng để bàn SC-501

    Tham khảo thêm các loại giá đỡ tablet

    Tham khảo hệ thống thu thập ý kiến phản hồi và đo lường

    • Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng khách hàng | Customer Satisfaction Survey;
    • Thu thập ý kiến phản hồi khách hàng và đo lường sự hài lòng nhân viên | Employee Satisfaction Survey;
    • Thu thập phản hồi và đánh giá KPI chất lượng phục vụ của nhân viên | Employee Satisfaction;
    • Thu thập ý kiên phản hồi và đánh giá sản phẩm (mẫu) mới | New Product & Concept Satisfaction;
    • Đo lường lòng trung thành khách hàng (NPS index);
    • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi và điều nghiên thị trường theo yêu cầu;
    • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi tại quầy dịch vụ, nơi công cộng;
    • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi tại sự kiện, hội chợ triển lãm;
    • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi dịch vụ đào tạo;
    • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi nội bộ doanh nghiệp;
    • Khảo sát và thu thập ý kiến phản hồi dịch vụ công;

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.