Màn hình LED p10 full color trong nhà uy tín, chất lượng

4.5 trên 5
Mã SP: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Thông tin sản phẩm

LED p10 full color trong nhà tích hợp các công nghệ hiện đại, dùng cho biển quảng cáo trong nhà, trình chiếu video, hiển thị hình ảnh, nội dung chữ,… tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý và tăng khả năng quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Hiện nay SmartRetail là nhà cung cấp màn hình LED p10 với chất lượng cao, chính hãng, là đối tác của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam.

1. Thông số kỹ thuật của màn hình LED p10 full color trong nhà

Mẫu P10 Full Color Indoor
Khoảng cách điểm ảnh  10mm
Mật độ điểm ảnh (dot/m²)  10000
Cấu hình điểm ảnh  1R1G1B
Đóng gói  Loại đèn LED SMD
Kích thước mô-đun (mm)  320x160mm
Điểm ảnh  32×16 Điểm ảnh
Độ sáng (cd/m²)  3000
Tiêu thụ điện năng tối đa (w/m²)  800
Khoảng cách xem tốt nhất (m)  10-30
Góc xem  120°V/120°H
IC điều khiển  MBI5026GF
Tần số  ≥60 Hz/giây
Tốc độ làm mới  ≥600Hz/giây
Chế độ hiển thị  1024 * 768
Hệ thống điều khiển  Điều khiển đồng bộ
Khoảng cách truyền  Reticle≤100M; Single-mode Fiber≤10000M; Multi-mode Fiber≤500M
Tuổi thọ  ≥100000H
Điện áp  5V
Nhiệt độ làm việc  -10ºC ~ + 55ºC
Độ ẩm làm việc  5% RH ~ 85% RH

 Thông số kỹ thuật của màn hình LED p10 full color trong nhà

2. Ưu điểm và ứng dụng của module LED p10 full color trong nhà

Module p10 trong nhà có màn hình màu chất lượng cao lên đến 16 triệu màu, khoảng cách giữa 2 điểm ảnh là 10mm nên cho hình ảnh sống động, màu sắc tự nhiên.

Có thể lắp màn hình LED kích thước lớn nhưng số lượng điểm ảnh ít nên khi sử dụng loại module này để lắp màn hình, nếu muốn nhìn rõ hình ảnh thì kích thước màn hình phải tương đối lớn và khoảng cách từ điểm nhìn đến màn hình phải trên 10m, tốt nhất là từ 10 đến 100 mét, module p10 full color sẽ mang đến hình ảnh, video có độ sắc nét tuyệt vời với độ phân giải full hd.

LED p10 trong nhà có chiều cao 16cm, chiều rộng 32cm, giúp dễ dàng thi công với các màn hình led từ nhỏ đến lớn. Người thi công chỉ cần lắp ghép các tấm module p10 có chiều cao, chiều rộng bất kỳ, chỉ cần thông qua cáp 16 dây và dây nguồn chất lượng.

Ngoài ra, màn hình LED p10 trong nhà còn có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng độ bền tương đối cao và ổn định nên được hầu hết thợ thi công tin dùng.

Phần mềm dễ sử dụng: Mọi người đều có thể tải phần mềm về và cài đặt khi mua module tại SmartRetail, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn các vấn đề về kỹ thuật như: Tư vấn cách lắp đặt, cài đặt, chạy hiệu ứng,… theo yêu cầu của công ty hoặc yêu cầu của bạn.

Hiện nay, module P10 Full indoor chủ yếu được khách hàng sử dụng để trang trí nội thất Karaoke, Bar, với nhiều mẫu mã đẹp mắt, kết hợp với card điều khiển LS Q1,… tạo nên những hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, module led p10 còn được dùng để làm màn hình lớn tại các hội trường tiệc cưới, hội trường, sự kiện,…

ứng dụng màn hình led p10
Ưu điểm và ứng dụng của module LED p10 full color trong nhà

3. Bạn nhận được gì khi mua sản phẩm module LED p10 trong nhà tại công ty SmartRetail?

Sản phẩm chất lượng: Tất cả sản phẩm đầu vào của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng về cả công nghệ và hình thức.

Giá cả hợp lý: Tất cả sản phẩm của SmartRtail đều có mức giá rất ưu đãi và chất lượng cao nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để thương lượng giá.

Hỗ trợ: Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có chuyên môn tốt và nhiệt tình cao. Khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa 24/7 ngay cả khi khách hàng không mua sản phẩm của SmartRetail.

Chúng tôi tin rằng sự chú trọng đến chất lượng cho từng sản phẩm nhỏ nhất sẽ góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu cho các sản phẩm màn hình trong nhà LED p10 nói riêng và các sản phẩm màn hình LED nói chung.

thương hiệu bán màn hình led p10 uy tín
Bạn nhận được gì khi mua sản phẩm module LED p10 trong nhà tại công ty SmartRetail?

Với đội ngũ nhân viên cùng kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và lắp đặt màn hình LED p10 full color trong nhà, cùng với dịch vụ chất lượng và thái độ làm việc nhiệt tình, sáng tạo. SmartRetail.com.vn đã và đang đưa thương hiệu của mình đến với mọi khách hàng trên toàn quốc.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Màn hình LED p10 full color trong nhà uy tín, chất lượng”

SmartRetail gợi ý

Video Sản phẩm

Chúng tôi đang cập nhật nội dung, xin vui lòng kiên nhẫn

Màn hình LED p10 full color trong nhà uy tín, chất lượng

Liên hệ