Cung cấp màn hình LED p1 8 uy tín, chất lượng, cao cấp

4.5 trên 5
Mã SP: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Thông tin sản phẩm

Màn hình LED trong nhà P1.8 là một trong những sản phẩm màn hình cao cấp của dòng màn hình LED, Loại màn hình này cho phép hiển thị hình ảnh siêu sắc nét, là sự kết hợp thông minh giữa công nghệ và thiết kế, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về mặt chức năng và sự hài lòng về mặt thẩm mỹ. 

1. Màn hình LED P1 8 là gì?

Màn hình LED P1.8 là màn hình LED trong nhà bao gồm module P1.8, có khoảng cách điểm ảnh là 1.8mm, khoảng cách xem tối ưu từ 2m cho đến 100m. Hiện nay, màn hình LED P1.8 là một trong những dòng màn hình LED cao cấp nhất, có khả năng mang đến cho người xem hình ảnh sắc nét, sống động với tần số quét cực cao, không bị giới hạn về kích thước nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và không gian lắp đặt.

màn hình led p18
Màn hình LED P1 8 là gì?

Màn hình LED P1.8 đang là xu hướng của ngành công nghiệp hiện nay, là sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Được sử dụng rộng rãi tại: phòng hội nghị, hoạt động trong nhà, hệ thống camera giám sát, trung tâm truyền hình và các địa điểm cao cấp khác.

2. Thông tin chi tiết về màn hình LED trong nhà P1.8

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, màn hình LED 1.8 là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường. Chúng tôi xin cập nhật các thông số kỹ thuật cơ bản của màn hình LED trong nhà P1.8 như sau:

Loại bóng đèn SMD1515
Cấu trúc điểm ảnh 1R1G1B
Kích thước module 320mm x 160mm
Trọng lượng module 0,47kg
Số lượng màu hiển thị Từ 16,7 triệu màu – 218.000 tỷ màu
Tuổi thọ màn hình LED  > 100.000 giờ.
Góc nhìn > 140 độ theo chiều ngang – > 90 độ từ dưới lên trên
Khoảng cách nhìn rõ 1.86m – 100m
Nguồn điện Nguồn chuyển mạch, đầu vào sử dụng điện 220V
Thời gian hoạt động 8 – 12m
Tín hiệu đầu vào VGA, DVI, HDMI…

Thông tin chi tiết về màn hình LED trong nhà P1.8

3. Ưu điểm truyền thông của màn hình LED P1.8 trong nhà

Trên thị trường hiện nay, màn hình LED P1.8 trong nhà được sử dụng rộng rãi tại nhiều khu vực công cộng có nhiều người qua lại mỗi ngày. Có thể kể đến như siêu thị, trung tâm thương mại, sân bay, tòa nhà văn phòng, khách sạn…, màn hình sẽ được lắp đặt tại những không gian rộng, thoáng, dễ quan sát như ngay tại sảnh hay trong phòng.

Màn hình LED P1.8 hoạt động theo phương thức hiển thị nội dung, hình ảnh, video clip… tùy theo mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét và sống động, phát trên toàn bộ màn hình nên người xem có thể quan sát ngay cả khi đứng cách xa hàng chục mét (tầm nhìn tối đa là 100m).

ưu điểm màn hình led p18
Ưu điểm màn hình led p18

Với cấu trúc có thể đọc được hầu hết các bộ lọc hiện nay, doanh nghiệp cũng thuận tiện hơn trong việc lắp đặt và hiển thị, thay đổi trong quá trình sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian. Việc thi công và lắp đặt cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều so với màn hình LED ngoài trời, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường.

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của màn hình và việc màn hình hoạt động có trơn tru hay không. Các doanh nghiệp nên hợp tác với một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để thường xuyên bảo hành chất lượng của màn hình.

4. Ứng dụng của màn hình Led P1.8 trong nhà

Với chất lượng hình ảnh full color có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ sân khấu sự kiện đến hội nghị tại phòng họp, màn hình LED P1.8 ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và được lắp đặt phổ biến như sau:

Dùng làm màn hình quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp: Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy quảng cáo TVC trên màn hình LED tại các trung tâm thương mại, nhà ga. Tuy nhiên, vì chỉ sử dụng trong nhà nên nếu muốn phủ sóng thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp ở nhiều địa điểm ngoài trời hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng màn hình LED P2, P2.5, P3 hoặc P4 ngoài trời.

​Sử dụng trong khách sạn, nhà hàng, quán bar hay karaoke: Với khả năng chạy nhiều hiệu ứng màn hình độc đáo, các nhà hàng, quán bar… rất ưa chuộng loại màn hình LED trong nhà này để tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho không gian quán, cũng như phục vụ các nhu cầu tổ chức sự kiện khác nhau của khách hàng.

ứng dụng của màn hình led p18
Ứng dụng của màn hình led p18

Sử dụng tại các sự kiện sân khấu ca nhạc, nghệ thuật, điện ảnh: Với chất lượng hình ảnh cực tốt, hình ảnh chạy mượt mà, màn hình LED P1.8 phù hợp với các sân khấu lớn, vừa và nhỏ, đặc biệt là các sân khấu nghệ thuật đòi hỏi độ chính xác gần như tuyệt đối.

Dùng làm màn hình hiển thị thông tin trong phòng họp, quầy giao dịch chứng khoán: Với độ nét cao, màn hình LED P1.8 có thể hiển thị chính xác đến từng con số, từng ký tự… giúp người xem nắm bắt thông tin biến động nhanh chóng và chính xác, ngoài ra màn hình LED p1.8 còn được ứng dụng trong các lĩnh vực:

Giải trí: Màn hình LED P1.8 dùng để chiếu phim, chương trình truyền hình, sự kiện thể thao, v.v.

Thương mại: Màn hình LED P1.8 dùng để quảng cáo, trưng bày sản phẩm, v.v.

Giáo dục: Màn hình LED P1.8 dùng để giảng dạy, thuyết trình, v.v.

Văn phòng: Màn hình LED P1.8 dùng để thuyết trình, hội thảo, v.v.

Với tính ứng dụng cao, màn hình LED P1.8 trong nhà hiện nay có thể thay thế các loại banner, biển quảng cáo hay bạt… truyền thống được hiển thị ở nhiều định dạng khác nhau từ chữ, hình ảnh đến video. Đây được xem là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng muốn chuyên nghiệp hóa hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình.

Màn hình LED P1.8 là giải pháp trình chiếu hoàn hảo cho mọi không gian, với độ phân giải cao, góc nhìn rộng, độ sáng cao, tần số quét cao và hỗ trợ hiển thị hình ảnh 4K, màn hình LED P1.8 mang đến cho người dùng một trải nghiệm xem hoàn hảo.

5. SmartRetail cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt màn hình LED P1.8 uy tín, chất lượng

SmartRetail chuyên cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt màn hình kỹ thuật số trong nhà và ngoài trời, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với hoạt động tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

mua màn hình led p18
SmartRetail cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt màn hình LED P1.8 uy tín, chất lượng

Tính đến nay, SmartRetail đã thực hiện nhiều dự án cho các thương hiệu lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi khâu triển khai từ A đến Z, định kỳ đảm bảo chất lượng màn hình.

Tất cả sản phẩm của SmartRetail đều được bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Chúng tôi chấp nhận đổi trả các sản phẩm lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành.

Cam kết màn hình LED p1.8 của chúng tôi là sản phẩm chính hãng, hiện đại và cao cấp nhất. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng màn hình LED p1 8 hãy liên hệ với SmartRetail để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cung cấp màn hình LED p1 8 uy tín, chất lượng, cao cấp”

SmartRetail gợi ý

Video Sản phẩm

Chúng tôi đang cập nhật nội dung, xin vui lòng kiên nhẫn

Cung cấp màn hình LED p1 8 uy tín, chất lượng, cao cấp

Liên hệ