Thông tin từ A đến Z về màn hình quảng cáo LCD thông minh

man-hinh-quang-cao-lcd-thong-minh-01

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về màn hình quảng cáo LCD thông minh thì bài viết này Smartretail sẽ cung cấp cho bạn hiểu toàn diện về màn hình quảng cáo LCD thông minh hiện nay. Màn hình quảng cáo LCD là gì? Và có những loại nào? Nên triển khai ở đâu? Tuy nhiên nếu các bạn đã nắm rõ tất cả thông tin về màn hình quảng cáo LCD được đề cập trong bài viết này và đang muốn mua màn hình quảng cáo LCD tại đây! Còn bây giờ, chúng ta sẽ đi sâu vào nội dung chi tiết về màn hình quảng cáo LCD thông minh.

man-hinh-quang-cao-lcd-thong-minh-01
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo LCD là gì?

Màn hình quảng cáo LCD tiếng anh là LCD advertising screen là loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Màn hình LCD là hình thức quảng cáo truyền tải thông điệp qua hình ảnh, video vô cùng sắc nét và sinh động, với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, cho phép người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màn hình quảng cáo phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình và đặc biệt màn hình quảng cáo LCD thông minh hiện nay dễ dàng thay đổi hình ảnh, nội dung một cánh nhanh chóng.

Các nhóm màn hình quảng cáo LCD thông minh phổ biến hiện nay

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số ngày nay là một trong những hình thức truyền thông sáng giá, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch truyền thông của mình. Vì vậy mà màn hình quảng cáo LCD thông minh cũng được chia ra nhiều nhóm màn hình quảng cáo để có thể phù hợp cho từng chiến dịch của nhãn hàng, doanh nghiệp. Hiện nay màn hình quảng cáo kỹ thuật số LCD được chia ra làm 3 nhóm là: Màn hình quảng cáo trong nhà, màn hình quảng cáo ngoài trời, màn hình quảng cáo cảm ứng.

Màn hình quảng cáo trong nhà

man-hinh-quang-cao-trong-nha-01
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Trong những năm trở lại đây, màn hình quảng cáo kỹ thuật số không còn là cái tên xa lạ trong giới truyền thông nữa. Rất nhiều doanh nghiệp có xu hướng sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm, trong đó, màn hình quảng cáo LCD trong nhà với những ưu điểm nổi trội luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng mục tiêu.

Màn hình quảng cáo LCD trong nhà (hay còn được gọi là màn hình Indoor LCD advertising) được hiểu là các màn hình LCD được lắp đặt tại những vị trí dễ quan sát bên trong các địa điểm công cộng như sân bay, nhà ga, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, rạp chiếu phim… Để tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, các màn hình quảng cáo LCD trong nhà thông dụng nhất có thể kể đến như màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo treo tường, màn hình quảng cáo chân quỳ

Màn hình quảng cáo ngoài trời

man-hinh-quang-cao-ngoai-troi-01
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo LCD ngoài trời (hay còn được gọi là màn hình Outdoor LCD Advertising) là loại hình phương thức truyền thông được triển khai ở bên ngoài không gian sống. Có khả năng chống nước và là loại màn hình LCD siêu sáng, rõ nét chống được độ lóa khi mặt trời chiếu sáng, chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, nắng nóng của thời tiết mà vẫn nhìn được rõ nét khi nó lắp ở bên ngoài kể cả có ánh sáng mặt trời chiếu vào và có thể nhìn rõ nội dung trong màn hình LCD khi ở khoảng cách xa.

Hiện nay, các màn hình quảng cáo LCD ngoài trời thông dụng nhất có thể kể đến như màn hình quảng cáo chân đứng ngoài trời, màn hình quảng cáo treo tường ngoài trời, màn hình quảng cáo ngoài trời trạm xe bus…

Xem thêm: Màn hình LCD quảng cáo | Chính hãng, mẫu mới nhất năm 2022

Màn hình quảng cáo cảm ứng

man-hinh-quang-cao-cam-ung-01
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo cảm ứng (hay còn được gọi là Advertising Touchscreen/ màn hình LCD cảm ứng) là một loại màn hình quảng cáo có thêm tính năng đó là có thể tương tác trải nghiệm trực tiếp trên màn hình bằng các công nghệ cảm ứng khác nhau. là loại màn hình LCD được thiết kế chuyên dụng cho quảng cáo, màn hình quảng cáo cảm ứng được thiết kế cấu hình mạnh mẽ như máy tính, cùng với tấm nền màn hình cảm ứng LG Display cho trải nghiệm mượt mà khi chạm sử dụng.

Với chức năng cảm ứng ngay trên màn hình thì nó còn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng, phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng hơn. Với sự đa dạng về thiết kế và kích thước nên màn hình quảng cáo LCD cảm ứng hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Các loại màn hình quảng cáo LCD thông minh hiện nay

man-hinh-quang-cao-lcd-thong-minh-05
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo LCD chân đứng

Màn hình LCD Digital Signage/ Màn hình quảng cáo chân đứng (Digital Standee): Là loại màn hình LCD quảng cáo được thiết kế với kiểu dáng Standee (Standee điện tử / Digital Standee), màn hình LCD này được xây dựng cấu hình và tích hợp chạy quảng cáo hay còn gọi màn hình chuyên dụng Digital Signage.

Là loại màn hình quảng cáo Digital Signage được thiết kế tích hợp với phần mềm quản lý và phân phát nội dung quảng cáo tập trung (Digital Signage Software) giúp cho việc quản lý, vận hành thiết bị từ xa và phân phát nội dung quảng cáo thông qua kết nối internet một cách đơn giản; Tiện lợi; Đồng bộ; … Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Màn hình quảng cáo LCD chân đứng được thiết kế sang trọng từ kiểu dáng đến chất liệu, với khung hợp kim nhôm và kính cường lực bảo vệ màn hình. Thiết kế siêu mỏng, tràn viền dành riêng cho màn hình chân đứng.

Màn hình IPS LCD cho màu sắc và độ tương phản tốt hơn các màn hình thông thường, tấm nền IPS còn đem đến góc nhìn rộng đến 178 độ về phương ngang. Nó sẽ cho phép người dùng có thể quan sát, trải nghiệm hình ảnh sắc nét mà không nhất thiết phải ngồi chính diện với màn hình thiết bị. Tăng trải nghiệm hình ảnh và video một cách chi tiết sống động đầy chân thực.

Màn hình quảng cáo chân đứng có thể được xây dựng cấu hình trên hệ điều hành Google Android™ Hoặc cấu hình trên hệ điều hành Windows. Bên cạnh đó, có thể tùy chọn loại cảm ứng Hoặc không cảm ứng. Ngoài ra, có thể thêm các tính năng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng như: Máy in bill; Quét QR Code; Đầu đọc thẻ; Camera; …

man-hinh-quang-cao-chan-dung-lcd-01
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo LCD treo tường

Màn hình quảng cáo cảm ứng treo tườngMàn hình quảng cáo treo tường: Là loại màn hình LCD được thiết kế chuyên dụng cho quảng cáo, màn hinh quảng cáo treo tường này được thiết kế cấu hình mạnh mẽ như máy tính, cùng với tấm nền màn hình cảm ứng LG Display cho trải nghiệm mượt mà .

Màn hình quảng cáo treo tường này được sử dụng với tấm nền màn hình LCD IPS Full-HD hãng LG Display chuyên dụng cho cho phép hoạt động liên tục 24/7.

Màn hình quảng cáo treo tường có thể xây dựng cấu hình trên hệ điều hành Google Android™ hoặc trên hệ điều hành Windows. Ngoài ra, màn hình màn hình quảng cáo treo tường cũng có thể tùy chọn loại cảm ứng hoặc không cảm ứng

Màn hình quảng cáo treo tường có nhiều kích thước khác nhau, tùy chọn theo yêu cầu Khách hàng phù hợp tại vị trí cần đặt/ trưng bày/ trình chiếu.

man-hinh-quang-cao-treo-tuong-lcd
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo LCD thả trần

Màn hình quảng cáo trả trần ra đời đã tạo nên sức hút trên thị trường màn hình quảng cáo. Màn hình quảng cáo thả trần được lắp thả từ trần xuống, nó được gắn vào trần nhà theo phương nằm dọc, màn hình quảng cáo thả trần có 2 mặt dùng để phát dữ liệu quảng cáo và chạy liên tục 24h/7.

Màn hình quảng cáo thả trần là sản phẩm sử dụng tại những khu vực có trần nhà cao như trung tâm thương mại, sảnh lớn triển lãm, nhà trưng bày sản phẩm lớn, nơi có không gian rộng, cần được đầu tư bài bản, sản phẩm cho hình ảnh Full HD (1920 x 1080), sắc nét, nội dung quảng cáo cập nhật liên tục qua phần mềm rất đơn giản.

Ngày nay, các hoạt động quảng cáo phát triển vượt bậc với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau hỗ trợ cho các hoạt động quảng bá thương hiệu và định vị sản phẩm trên thị trường. Màn hình quảng cáo thả trần giúp hiển thị thông báo tự động đến đúng khách hàng mục tiêu. Mỗi màn hình hiển thị, kết nối thông qua mạng internet có thể truyền tải thông điệp khác nhau tùy theo sự nhận dạng khách hàng mục tiêu.

Màn hình quảng cáo LCD Digital Poster

man-hinh-chan-dung-digital-poster
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo lcd Digital Poster còn được gọi là màn hình kỹ thuật số hoặc màn hình áp phích tinh thể lỏng, là một màn hình quảng cáo ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các chiến dịch quảng cáo. Một trong những lý do khiến chúng ngày càng phổ biến là kích thước có thể quản lý và dễ dàng di chuyển và dễ dàng thu hút khách hàng mục tiêu.

Màn hình quảng cáo Poster được thiết kế với Panel màn hình IPS LCD cho màu sắc và độ tương phản tốt hơn các màn hình thông thường, tấm nền IPS còn đem đến góc nhìn rộng đến 178 độ về phương ngang. Nó sẽ cho phép người dùng có thể quan sát, trải nghiệm hình ảnh sắc nét mà không nhất thiết phải ngồi chính diện với màn hình thiết bị. Tăng trải nghiệm hình ảnh và video một cách chi tiết sống động đầy chân thực. Màn hình LCD chạy quảng cáo Digital Signage được thiết kế với kiểu dáng chân đứng Poster này, có thể tùy chọn loại màn hình cảm ứng hoặc không cảm ứng.

Màn hình quảng cáo LCD chân quỳ

man-hinh-quang-cao-chan-quy
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Màn hình quảng cáo chân quỳ: Là loại màn hình LCD cảm ứng được thiết kế đính kèm chân đứng có thể lắp tháo rời. Màn hình quảng cáo chân quỳ này có cấu hình mạnh mẽ như máy tính, cùng với tấm nền màn hình cảm ứng hãng LG Display cho trải nghiệm mượt mà khi chạm sử dụng trên nền hệ điều hành tùy chọn Windows hoặc Android.

Màn hình quảng cáo chân quỳ có thể xây dựng cấu hình trên hệ điều hành Google Android™ Hoặc cấu hình trên hệ điều hành Windows. Màn hình chân quỳ thường là màn hình cảm ứng, thường được dùng để phục vụ cho việc tra cứu thông tin tại các cơ quan hành chính, doanh nghiệp, nhà hàng. Tăng trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng, điểm bán.

Màn hình quảng cáo cảm ứng chân quỳ có các kích thước khác nhau, tùy chọn theo yêu cầu khách hàng phù hợp tại vị trí cần đặt/ trưng bày/ trình chiếu.

Màn hình quảng cáo LCD để bàn

Màn hình quảng cáo để bàn hay còn gọi là Digital Photo Frame, là loại màn hình kỹ thuật số dùng trong quảng cáo, có chân chống để được ở trên bàn, chạy được các hình ảnh và video giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ đang bày bán tại cửa hàng.

Màn hình quảng cáo để bàn được thiết kế với tấm nền IPS LCD mang đến hình ảnh chân thực và màu sắc tương phản tốt, hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu màu. Độ phân giải Full HD 1920×1080 (16:9) cùng chất lượng hình ảnh vượt trội so với màn hình thông thường. Trải nghiệm hình ảnh chi tiết sống động đầy chân thực. Cùng với cảm ứng điện dung đa điểm cho cảm giác mượt mà khi sử dụng. Màn hình cảm ứng để bàn được thiết kế nhỏ gọn, có sẵn chân đế, dễ dàng đặt để và di chuyển phù hợp người sử dụng. Được thiết kế chuyên dụng cho phép màn hình hoạt động liên tục 24/7.

Các địa điểm nên triển khai màn hình quảng cáo LCD thông minh

ung-dung-cua-man-hinh-lcd-quang-cao
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Quảng cáo tại trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại là một tổ hợp kinh doanh bao gồm các ngành hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau cùng hoạt động trong một khu phức hợp rộng lớn, trong đó có cả hệ thống siêu thị, cửa hàng, khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim… dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi (đặc biệt là giới trẻ, các gia đình… sẽ đến đây thường xuyên, nhất là vào dịp cuối tuần).

Nhằm đáp ứng nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp muốn tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng là những người dân đến đây mỗi ngày, các hình thức quảng cáo Trung tâm thương mại ra đời và ngày càng phát triển về loại hình, vị trí triển khai quảng cáo

Có thể nói quảng cáo trung tâm thương mại, siêu thị là kênh truyền thông sở hữu đa dạng hình thức triển khai nhất so với các kênh quảng cáo khác. Nhờ vào vị trí đắc địa và tiện ích về cơ sở hạ tầng, các hình thức quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng.

Quảng cáo tại siêu thị

Siêu thị là một không gian bán lẻ hàng hóa được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Còn trung tâm thương mại là tổ hợp kinh doanh đa chức năng bao gồm mua sắm – vui chơi – giải trí – hội họp… Trong thời buổi hiện nay, siêu thị, trung tâm thương ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có thể cung cấp nhiều dịch vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người.

Quảng cáo trong siêu thị là hình thức mà quảng cáo của doanh nghiệp được đặt ở trong hoặc ngoài siêu thị – không gian bán lẻ hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đây là hình thức quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay và ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam vì có thể tiếp cận được đông đảo khách hàng mỗi ngày.

Theo thống kê ở các siêu thị lớn như Vinmart, Mega Market hay Big C, lượng khách hàng tới mua sắm mỗi ngày có thể lên tới 3,000 – 5,000 lượt. Thời gian mua sắm trung bình từ 30 – 60 phút. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, nhãn hàng có cơ hội tiếp cận gần với nhóm khách hàng tiềm năng, tăng nhận diện thương hiệu cũng như doanh số bán hàng.

Quảng cáo tại chợ truyền thống

Quảng cáo tại chợ truyền thống chính là hình thức triển khai lắp đặt các biển bảng quảng cáo tại những vị trí đắc địa trong, xung quanh khu vực chợ, hoặc tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm như mở gian hàng trưng bày, phát lấy mẫu miễn phí tại chợ để tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Chợ truyền thống hiện nay không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua bán của người tiêu dùng mà còn cung cấp rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác nên mỗi ngày tiếp nhận lượng khách hàng rất đông. Chính vì vậy, triển khai quảng cáo tại chợ truyền thống giúp nhãn hàng lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ trên diện rộng, tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng cực lớn.

Quảng cáo tại sân bay

Sân bay là nơi thường xuyên tập trung đông người qua lại, những hành khách tại sân bay thường có thời gian chờ lâu và trong thời gian đó họ sẽ quan sát xung quanh nhiều lần. Chính vì thế sân bay là nơi lý tưởng cho nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp thực hiện chiến dịch truyền thông của mình.

Loại hình quảng cáo sân bay có nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như: tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp (khách du lịch nước ngoài, doanh nhân, chủ doanh nghiệp,…) đây là nhóm khách hàng mà các loại hình quảng cáo khác không đáp ứng được, khách hàng chủ động xem quảng cáo (không bị “ép buộc” như các quảng cáo trên mạng xã hội hay youtube).

Do quảng cáo ở sân bay có các ưu điểm nổi bật hơn so với các hình thức quảng cáo khác, nên chi phí thực hiện cho các dịch vụ quảng cáo tại sân bay cũng khá đắt đỏ. Đây là nhược điểm duy nhất của loại hình quảng cáo này, vì thế các doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ nguồn ngân sách chạy quảng cáo của mình trước quyết định khi thực hiện.

Quảng cáo tại bến xe

Quảng cáo tại bến xe chính là việc lắp đặt các bảng biển quảng cáo, màn hình quảng cáo tại những vị trí đắc địa của bến xe như khu vực trước cổng bến xe, sân trước bến xe, sảnh chờ, cổng chào… để truyền thông thương hiệu cho nhãn hàng và doanh nghiệp nhằm tiếp cận với các phân khúc khách hàng khác nhau.

Bến xe là nơi tập trung nhiều loại phương tiện vận tải công cộng có mức giá bình dân như xe khách, xe bus, taxi… nên được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn để di chuyển. Chính vì vậy, lượt khách đến và đi từ bến xe mỗi ngày là rất lớn, có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn lượt, đặc biệt vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ, tết. Điều này đồng nghĩa với việc quảng cáo tại bến xe có thể tiếp cận với lượng lớn khách hàng từ nhiều nơi đổ về.

Quảng cáo tại rạp chiếu phim

Quảng cáo tại rạp chiếu phim đang là kênh truyền thông siêu hot đối với các nhãn hàng. Với đa dạng các hình thức quảng cáo và được triển khai tại các vị trí đắc địa nhất, quảng cáo tại rạp chiếu phim phát huy các ưu điểm truyên thông của mình và lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tại rạp chiếu phim được đánh giá là hình thức truyền thông đang có rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai gần khi mà số lượng người đến rạp đang ngày càng lớn, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ.

Quảng cáo rạp chiếu phim tuy là kênh truyền thông còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế. Có thể nói đây là kênh truyền thông tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất bởi những người tới rạp chiếu ít nhiều đều có nhu cầu giải trí, xem phim, tâm lý tiếp nhận thông tin quảng cáo cũng thoải mái hơn rất nhiều.

ung-dung-cua-man-hinh-lcd-quang-cao
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Quảng cáo tòa nhà cao tầng, chung cư

Kênh quảng cáo tại tòa nhà, chung cư, cao ốc với các ưu điểm như đa dạng vị trí triển khai, tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ… Là kênh truyền thông cực kỳ hiệu quả trong việc đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Đối với hình thức quảng cáo tại tòa nhà, chung cư, cao ốc, doanh nghiệp có thể hướng tới đối tượng khách hàng tiềm năng ở cả bên trong và bên ngoài, phần lớn sẽ là các hộ gia đình, nhân viên văn phòng… Thường xuyên ra vào tòa nhà với tần suất lớn. Để đảm bảo độ phủ sóng cho thương hiệu, doanh nghiệp có thể book quảng cáo tại nhiều vị trí khác nhau, phân bổ nguồn ngân sách hợp lí.

Quảng cáo tại bệnh viện

Quảng cáo tại bệnh viện là một hình thức truyền thông không còn quá mới mẻ nữa và nó đang ngày một phát triển trong những năm gần đây. Các nhãn hàng, doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo này thường là những hãng có sản phẩm về thuốc, thực phẩm chức năng, vật phẩm cần thiết cho sức khỏe…, tác động đến đối tượng khách hàng tiềm năng nhất định. Ví dụ như sản phẩm về sữa bột, bỉm thì thường lựa chọn quảng cáo tại bệnh viện Nhi hoặc bệnh viện Phụ sản…

Mỗi ngày, bệnh viện có hàng nghìn người đến thăm khám và chữa bệnh, dĩ nhiên rằng họ sẽ phải ở lại đây trong 1 khoảng thời gian nhất định. Chính vì vậy, họ có đủ thời gian để tiếp xúc ít nhất là 1 lần cũng như ghi nhớ được tên thương hiệu thật tự nhiên mà không hề cảm thấy phản cảm hay bị làm phiền, thậm chí trong nhiều trường hợp nó còn là nguồn giải trí giết thời gian rất hữu hiệu. Điều này cũng cho thấy số lượng người tiếp cận với hình ảnh quảng cáo mỗi ngày là không thể thống kê được.

Quảng cáo tại bệnh viện sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời của mình. Với lượng khách hàng cực kỳ đông đúc mỗi ngày, những hình ảnh quảng cáo trong bệnh viện sẽ giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh và thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng của mình.

Quảng cáo tại trường học

Kênh quảng cáo tại trường học giúp tiếp cận tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên một cách hiệu quả, phù hợp với các trung tâm tiếng anh, dịch vụ tư vấn du học, và các sản phẩm như sữa, đồ dùng học tập…

Là nơi đông đúc học sinh, sinh viên, giáo viên và có thêm phụ huynh học sinh, nhân viên trường học…Quảng cáo bằng màn hình quảng cáo LCD sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận đến những đối tượng khách hàng này. Đặc biệt trường học đa phần nằm ở những nơi đắc địa, gần khu dân cư, tạp hóa, quán ăn, tuyến đường dễ đi lại…Nên đặt quảng cáo ở đây sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng.

Ưu điểm và nhược điểm của màn hình quảng cáo LCD thông minh

Màn hình LCD quảng cáo những năm gần đây đã trở thành một trong những giải pháp truyền thông hàng đầu được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn để đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Với đa dạng chủng loại, kích thước, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để triển khai chiến dịch quảng cáo.

Ưu điểm của màn hình quảng cáo LCD

Tiếp cận khách hàng mọi lúc: Với khả năng tùy chỉnh và điều khiển từ xa, màn hình LCD quảng cáo đảm bảo rằng từng thông điệp của bạn sẽ tiếp cận được nhóm khách hàng nhanh, tiện lợi và đồng bộ.

Điều hướng và giữ chân khách hàng: Màn hình LCD quảng cáo là một công cụ hữu hiệu trong việc thu hút người xem tại điểm bán và các hoạt động tiếp thị thương mại. Với màn hình cảm ứng và tương tác, giúp khách hàng tra cứu thông tin, tăng trải nghiệm nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng tại quầy hay điểm bán của bạn, vv…

Công nghệ hình ảnh sắc nét: Với việc sử dụng tấm nền chính hãng IPS LG kết hợp cùng với đó là độ tương phản rơi vào khoảng 10000:1 mang lại chất lượng hình ảnh thực tế. Bên cạnh đó là màn hình có độ sáng rất tốt song có thể điều chỉnh để giúp phù hợp với nhiều kiểu không gian sáng/tối khác nhau. Những thước ảnh,đoạn video quảng cáo làm kích thích sự tò mò tối đa cho khách hàng, tạo được điểm nhấn lớn trong ghi nhớ khách hàng.

Tăng nhận diện thương hiệu: Xây dựng sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Màn hình LCD Digital Signage không chỉ là công cụ quảng cáo, giải pháp này còn mang lại nhiều giá trị, đặc biệt trong việc TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỂM BÁN VÀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ một cách hiệu quả.

Tiết kiệm và đầu tư lâu dài: Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí in ấn so với quảng cáo truyền thống. Xây dựng nhiều chiến dịch trong cùng hệ thống một cách tiện lợi và đồng bộ. Màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau sau khi hoàn thành xong chiến dịch.

Cập nhật nội dung nhanh, tiện lợi và đồng bộ: Xây dựng nội dung truyền tải có kế hoạch và chiến lược. Lập lịch và cài đặt trình quảng cáo nhanh chóng, tiện lợi theo thời gian thực.

man-hinh-quang-cao-trong-nha-005
man hinh quang cao lcd – man hinh quang cao thong minh SmartRetail

Nhược điểm của màn hình quảng cáo LCD

Không phải sản phẩm nào cũng đạt được hiệu quả tốt khi sử dụng quảng cáo LCD. Việc lựa chọn loại hình quảng cáo còn phụ thuộc vào chiến dịch marketing của mỗi nhãn hàng. Quảng cáo LCD thích hợp để quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện, khơi gợi cảm xúc cho khách hàng.

Vì đây là loại hình quảng cáo sang trọng và đẳng cấp nên khi quyết định sử dụng quảng cáo LCD có nghĩa là các doanh nghiệp phải xác định mất một chi phí khá cao so với các hình thức quảng cáo khác. Nhưng bù lại, quảng cáo này sẽ mang đến hiệu quả và theo thống kê thực tế đã có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu khi sử dụng quảng cáo này. Tuy nhiên đầu tư cho quảng cáo LCD mà không mang lại hiệu quả cao cũng sẽ làm cho doanh nghiệp mất rất nhiều tiền nên đây cũng là một trong những nhược điểm của màn hình quảng cáo LCD.

Một số lưu ý khi triển màn hình quảng cáo LCD hiệu quả

man-hinh-quang-cao-trong-nha-03
Màn hình quảng cáo trong nhà

Lựa chọn tần suất hiển thị

Trong một khung hiển thị quảng cáo sẽ xuất hiện rất nhiều các thương hiệu có nhiều quảng cáo khác nhau. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tần suất mà quảng cáo của bạn được xuất hiện. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện sẽ liên quan đến ngân sách quảng cáo của chính bạn. Nếu bạn hạn chế về ngân sách thì nên quảng cáo khung hình với tần suất ít trong thời gian dài sẽ đạt được nhiều lợi ích hơn.

Độ phủ của chiến dịch

Độ phủ chiến dịch sẽ quyết định tới tần suất mà quảng cáo chúng ta tiếp cận được khách hàng. Độ phủ tốt, khách hàng sẽ dễ nhận ra và nhớ về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vì vậy mà cần có một độ phủ chiến dịch phù hợp để chiến dịch đạt được kết quả tốt nhất.

Thiết kế hình ảnh & video thu hút

Thông thường, mỗi người sẽ không dành quá nhiều thời gian để xem màn hình quảng cáo. Do đó, nếu thông điệp hình ảnh của bạn sáng tạo, sống động, ngắn gọn sẽ giúp người dùng chú ý và ghi nhớ được tốt hơn.

Khác với các hình ảnh được lên tivi, lên báo hoặc Billboard, bạn không cần phải đưa lên poster quá nhiều chữ nhỏ li ti như website công ty, số điện thoại hoặc địa chỉ công ty. Khách hàng không đủ tinh mắt để thấy và soi từng dòng. Do đó, chỉ để giết thời gian lúc khách hàng đi thang máy, bạn chỉ cần đưa đúng thông tin muốn truyền tải đến khách hàng như thông tin khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Mua màn hình quảng cáo LCD thông minh ở đâu?

mua-man-hinh-quang-cao-lcd-thong-minh
Màn hình quảng cáo LCD – Màn hình quảng cáo thông minh – SmartRetail

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối, thi công lắp đặt màn hình quảng cáo lcd thông minh. Smartretail luôn mang lại những giải pháp hiệu quả với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang thực sự có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung ứng giải pháp màn hình quảng cáo LCD thông minh chất lượng. Hãy đến với Smartretail. Chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê màn hình quảng cáo, màn hình tương tác, màn hình ghép, Smart Tivi, giá đỡ Tabtel,… với công nghệ chất lượng tốt nhất, giá rẻ và chất lượng nhất tại Việt Nam.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về màn hình quảng cáo LCD thông minh, rất hy vọng bài viết này sẽ góp phần giúp các bạn có thêm những kiến thức mới trong việc thu hút khách hàng với màn hình quảng cáo LCD thông minh.

Nhưng nếu các bạn cảm thấy khó khăn gì thì có thể để lại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi. Rất vui vì có thể đóng góp những thông tin hữu ích đến các bạn.

Đừng quên thường xuyên truy cập Website Smartretail để cập nhật nhiều kiến thức hữu ích mới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *