Cung cấp màn hình LED P1 5 chất lượng, cao cấp

4.5 trên 5
Mã SP: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Thông tin sản phẩm

Màn hình LED P1 5 được đánh giá cao không chỉ vì độ sắc nét, đáp ứng được yêu cầu của nhiều lĩnh vực mà còn vì giá thành “phải chăng” so với các loại màn hình khác, cùng SmartRetail đi tìm hiểu kỹ hơn về loại màn hình này qua bài viết sau nhé!

Màn hình LED P1 5 là gì?

Màn hình LED P1.5 là màn hình LED trong nhà được cấu thành từ các module P1.5. Hiện nay, màn hình LED P1.5 là một trong những loại màn hình LED trong nhà cho ra hình ảnh sắc nét, chân thực nhất cho người xem với tần số quét siêu cao. Không bị giới hạn về kích thước nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

giới thiệu màn hình led p1.5
Giới thiệu màn hình led p1.5

Thông số kỹ thuật của màn hình LED P1.5

Chủng Loại Modul P1.5 Trong Nhà
Khoảng cách điểm ảnh 1,5mm
Tốc độ làm mới ≥3840Hz
Độ sáng 600 cd/m2
Mật độ điểm ảnh 410 900 điểm/m2
Góc nhìn tốt nhất ≥160° với góc nhìn ngang và dọc
Mức độ xám 14-16bit
Tuổi thọ ≥100 000 giờ

Thông số kỹ thuật của màn hình LED P1.5

Ưu điểm của màn hình LED P1.5

Màn hình LED P1.5 là một trong những màn hình LED có độ phân giải cao nhất trên thị trường hiện nay. Với kích thước điểm ảnh chỉ 1,5mm, màn hình LED P1.5 mang đến trải nghiệm xem hình ảnh, video vô cùng thú vị và tuyệt vời cho người dùng.

Tuy nhiên, để có thể lắp đặt màn hình LED P1.5, kỹ thuật lắp đặt cần phải được thực hiện một cách chính xác và cẩn thận, bởi độ chính xác của các kết nối, độ nghiêng và độ vuông góc của các module LED sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và tuổi thọ của sản phẩm.

Sau khi lắp đặt, chế độ bảo hành và bảo trì đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo màn hình LED P1.5 hoạt động hiệu quả và ổn định trong một thời gian dài. Các bước bảo trì, kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh và thay thế các linh kiện bị hư hỏng hoặc lỗi thường xuyên sẽ giúp màn hình LED P1.5 hoạt động tốt hơn, đồng thời kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Màn hình LED P1.5 còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác, với tần số quét lên đến 3840Hz, màn hình LED P1.5 mang đến trải nghiệm xem hình ảnh, video mượt mà và đẹp mắt. Khoảng cách xem gần cũng là một trong những ưu điểm của màn hình LED P1.53, giúp người dùng có thể nhìn rõ hình ảnh ngay cả khi đứng gần màn hình.

ưu điểm màn hình led p1.5
Ưu điểm màn hình led p1.5

Ứng dụng của màn hình LED P1.5 trong nhà

Màn hình LED P1.5 trong nhà là giải pháp hiệu quả cho việc truyền tải thông tin, quảng cáo và giải trí trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với độ phân giải và tương phản cao, màu sắc đẹp, sắc nét, màn hình LED P1.5 đảm bảo hình ảnh hiển thị trên màn hình rõ nét và sống động. Khả năng khử nhiễu của LED P1.5 cũng giúp loại bỏ mọi nhiễu động hoặc tĩnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Màn hình LED P1.5 trong nhà có thể sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như sự kiện, triển lãm và hội thảo, trung tâm thương mại, cửa hàng, showroom và quán bar để truyền tải thông tin, quảng cáo và giải trí. Màn hình LED P1.5 có độ sáng cao nên có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng hiệu quả hơn, bằng cách truyền tải các thông tin và quảng cáo một cách rõ ràng, sống động.

Màn hình LED P1.5 trong nhà cũng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, trong sản xuất, điều khiển và giám sát trong các lĩnh vực điện tử, dầu khí, hàng hải, y tế và năng lượng. Với khả năng hiển thị các hình ảnh cùng những thông tin chi tiết, màn hình LED P1.5 giúp kiểm soát và quản lý hoạt động sản xuất, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Ứng dụng màn hình led p1.5
Ứng dụng của màn hình LED P1.5 trong nhà

Với tính linh hoạt cao và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, màn hình LED P1.5 trong nhà trở thành công cụ hiệu quả trong truyền tải thông tin và quảng cáo, cũng như trong hoạt động sản xuất và kiểm soát trong các ngành công nghiệp.

Màn hình LED P1.5 trong nhà cũng có tính linh hoạt cao, với kích thước tiêu chuẩn và khả năng thay đổi kích thước linh hoạt, điều này giúp khách hàng tùy chỉnh kích thước màn hình phù hợp với nhu cầu của mình.

Màn hình có độ phân giải cao, mật độ điểm ảnh cao, giảm nhiễu, độ tương phản và hiệu chuẩn màu tự động, độ sáng cao và tiết kiệm năng lượng. 

Tóm lại màn hình LED P1.5 trong nhà là giải pháp tuyệt vời cho việc truyền tải thông tin, quảng cáo và giải trí trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ triển lãm, hội thảo, sự kiện, đến trung tâm thương mại, cửa hàng, showroom, quán bar, các ngành công nghiệp, sản xuất….

SmartRetail, đơn vị thi công màn hình LED P1.5 trong nhà Cao cấp – Chất lượng – Uy tín

SmartRetail là đơn vị thi công màn hình LED P1.5 trong nhà uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, SmartRetail đã cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về độ phân giải cao, độ sáng và tính năng tiên tiến.

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, SmartRetail không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm màn hình LED P1.5 trong nhà chất lượng cao, bền bỉ và giá thành phải chăng.

smartretail đơn vị cung cấp màn hình led
Smartretail đơn vị cung cấp màn hình led

Màn hình LED P1.5 trong nhà của SmartRetail có độ phân giải cao, mật độ điểm ảnh cao, độ sáng cao và góc nhìn rộng, giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình rõ nét và sắc nét. Đồng thời, các tính năng tiên tiến như chức năng giảm nhiễu, tự động cân chỉnh độ tương phản và màu sắc, giảm tiêu thụ điện năng giúp sản phẩm tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn.

Khách hàng của SmartRetail được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm cũng như trong thi công, lắp đặt và bảo trì sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm của mình.

Với cam kết “Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ”, SmartRetail đã và đang nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Chúng tôi không chỉ là đơn vị thi công màn hình LED P1.5 trong nhà mà còn là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc tư vấn và cung cấp các giải pháp quảng cáo, truyền thông hiệu quả.

Với mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, SmartRetail không ngừng nỗ lực và đổi mới để phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.

Để biết thêm thông tin về màn hình LED P1 5, khách hàng có thể truy cập website SmartRetail.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của chúng tôi qua hotline 0935 888 489 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi hy vọng được sẽ hợp tác và mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào các sản phẩm cùng dịch vụ của chúng tôi.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cung cấp màn hình LED P1 5 chất lượng, cao cấp”

SmartRetail gợi ý

Video Sản phẩm

Chúng tôi đang cập nhật nội dung, xin vui lòng kiên nhẫn

Cung cấp màn hình LED P1 5 chất lượng, cao cấp

Liên hệ