Cung cấp và cho thuê màn hình LED đám cưới uy tín, giá tốt

4.5 trên 5
Mã SP: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ

Thông tin sản phẩm

Màn hình LED đám cưới đã trở nên rất quen thuộc với khách hàng, trong đó có nhà hàng tiệc cưới và các đơn vị cho thuê. Bạn là nhà đầu tư hay đơn vị cho thuê màn hình LED sân khấu tiệc cưới? Bạn đang tìm kiếm mẫu màn hình LED đáp ứng được yêu cầu của dự án? Đơn vị nào cung cấp và lắp đặt màn hình LED cho tiệc cưới với mức giá “mềm” và uy tín? SmartRetail là đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt màn hình LED, LCD tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, rất vinh dự khi trở thành đối tác của các doanh nghiệp.

1. Lý do nên sử dụng màn hình LED cho tiệc cưới

Màn hình LED có độ phân giải cao nên hình ảnh sắc nét, số lượng màu có thể lên đến hàng chục triệu màu nên hình ảnh rất sống động và tinh tế, mọi khách mời đều bị thu hút bởi màn hình LED trong tiệc cưới.

Ngoài chức năng hiển thị hình ảnh, video liên quan đến tiệc cưới, màn LED đám cưới có thể giúp tăng cường khả năng tương tác với khách mời trong tiệc, chẳng hạn như hiển thị đồng hồ đếm ngược để mở sâm panh, phát lời bài hát nếu khách mời muốn tham gia vui vẻ hoặc hiển thị các thông tin hữu ích khác.

giới thiệu màn hình led quảng cáo
Giới thiệu màn hình led quảng cáo

LED đám cưới được lắp ghép từ nhiều module LED nên không có kích thước cố định, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước màn hình theo nhu cầu, để phù hợp với diện tích sân khấu và số lượng khách mời tham dự.

Bạn có thể nghĩ đây là loại công nghệ khó tiếp cận và khó sử dụng nhưng hoàn toàn ngược lại. Bạn có thể tải bất kỳ tệp VIDEO, hình ảnh, GIF… nào để hiển thị trên màn hình miễn là có kết nối internet.

Hiệu ứng màn hình LED đám cưới làm không gian tiệc cưới trở nên sang trọng hơn, vẻ đẹp của việc có màn hình LED là nó thực sự mở ra sự sáng tạo của đội ngũ tổ chức tiệc cưới. Họ có thể sử dụng nó cho bất cứ điều gì họ thích chỉ để đảm bảo rằng đám cưới của cặp đôi trở nên đáng nhớ hơn.

2. Ưu điểm của màn hình LED đám cưới

2.1 Kích thước

Màn hình LED sân khấu đám cưới có thể dễ dàng đặt ở bất cứ đâu mà không cần phải tốn nhiều công sức điều chỉnh chức năng. Nó có thể được điều chỉnh theo kích thước của nó và có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.

Những vị khách ngồi ở phía sau cũng có cơ hội quan sát mọi thứ diễn ra tại tiệc cưới mọi lúc và có thể có một khoảng thời gian vui vẻ tại tiệc cưới.

Hướng dẫn sơ bộ về kích thước màn hình LED là cao 10ft (3m), rộng 15ft (4,5m) nếu tiệc cưới có khoảng 100 người. Trong khi đó, cao 12ft x rộng 17ft nếu tiệc cưới có 200 người, cao 13ft x rộng 18ft nếu tiệc cưới có 300 người

ưu điểm màn hình led đám cưới
Ưu điểm của màn hình LED đám cưới

2.2 Sự tiện lợi

Nhiều người nghĩ rằng màn hình LED tiệc cưới có chức năng phức tạp nhưng điều đó không đúng. Nó rất thân thiện với người dùng và bất kỳ ai cũng có thể vận hành mà không cần hướng dẫn nhiều. Tuy nhiên, người vận hành chỉ cần được hướng dẫn đúng về hình ảnh cần hiển thị là có thể hiển thị chất lượng cao và không bị nhầm lẫn.

2.3 Tiêu thụ ít năng lượng hơn

Màn hình LED tiêu thụ ít điện hơn so với màn hình TV truyền thống hoặc màn hình plasma. Màn hình LED tiệc cưới có thể hoạt động trong nhiều giờ mà không lo tốn nhiều điện.

3. Cách chọn màn hình chiếu đám cưới

Tùy thuộc vào không gian tại nhà hàng tiệc cưới mà bạn có thể chọn loại màn hình LED phù hợp. Không gian trong nhà và ngoài trời cũng khác nhau, thông thường nếu tổ chức sự kiện tiệc cưới ngoài trời thường yêu cầu màn hình lớn hơn nên không yêu cầu độ phân giải quá cao nhưng màn hình phải có các yếu tố bảo vệ khỏi tác động của thời tiết.

Ngoài ra, tùy thuộc vào khoảng cách từ sân khấu đến vị trí ngồi của khán giả, số lượng ghế trong sự kiện mà chúng ta có thể lắp đặt màn hình có kích thước phù hợp.

cách chọn màn hình đám cưới
Cách chọn màn hình chiếu đám cưới

Nếu sự kiện tiệc cưới được tổ chức trong nhà, tầm nhìn hẹp thì bạn nên chọn các loại màn hình sau:

Màn hình LED trong nhà P2

Màn hình LED trong nhà P2.5

Màn hình LED trong nhà P3

Màn hình LED trong nhà P4

Màn hình LED trong nhà P5

Ngược lại, không gian mở như ngoài trời, tầm nhìn rộng thì bạn có thể chọn một trong các loại background màn hình LED đám cưới sau:

Màn hình LED ngoài trời P4

Màn hình LED ngoài trời P5

Màn hình LED ngoài trời P6

Màn hình LED ngoài trời P8

Màn hình LED ngoài trời P10

4. SmartRetail – Đơn vị lắp đặt và cho thuê màn hình LED đám cưới uy tín hàng đầu tại Việt Nam

4.1 Về kinh nghiệm

SmartRetail là đơn vị chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp trình chiếu màn hình LED, màn hình ghép cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn trong nước.

4.2 Về nguyên tắc hoạt động

Lòng tin của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi, bởi có lòng tin và uy tín với khách hàng, SmartRetail mới có thể tồn tại và phát triển.

Đó là lý do vì sao SmartRetail luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những màn hình LED, video wall chất lượng cao nhất, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

đơn vị lắp đặt màn hình led đám cưới
SmartRetail – Đơn vị lắp đặt và cho thuê màn hình LED đám cưới uy tín hàng đầu tại Việt Nam

4.3 Về nguồn nhân lực

SmartRetail sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam cùng đội ngũ tư vấn viên sẽ mang đến giải pháp phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng, luôn đáp ứng đúng tiến độ hợp đồng, hỗ trợ 24/7

4.4 Về phương châm làm việc

Uy tín: Chúng tôi luôn coi trọng uy tín, thực hiện nghiêm túc những cam kết về chất lượng.

Lấy khách hàng làm trung tâm: Chúng tôi coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất và luôn phấn đấu vì mục tiêu đó.

Tận tâm: Mỗi thiết kế, mỗi sản phẩm màn hình LED, màn hình ghép đều là đứa con tinh thần và tâm huyết của đội ngũ thi công và hoàn thiện SmartRetail .

Chuyên nghiệp: Quy trình làm việc chuyên nghiệp, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Giá trị: Mang lại hạnh phúc cho khách hàng là điều chúng tôi coi là giá trị của mình.

Ngoài cung cấp lắp đặt màn hình LED, chúng tôi còn cho thuê màn hình, giá thuê màn hình LED đám cưới vô cùng cạnh tranh, hợp lý, giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt màn hình LED đám cưới hoặc cần tư vấn về các giải pháp màn hình LED trong nhà, màn hình LED ngoài trời khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website SmartRetail.com.vn hoặc số hotline 0935 888 489.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cung cấp và cho thuê màn hình LED đám cưới uy tín, giá tốt”

SmartRetail gợi ý

Video Sản phẩm

Chúng tôi đang cập nhật nội dung, xin vui lòng kiên nhẫn

Cung cấp và cho thuê màn hình LED đám cưới uy tín, giá tốt

Liên hệ