Lắp đặt màn hình quảng cáo cảm ứng di động tại CNV LOYALTY

màn hình quảng cáo di động cnv

Tiếp nối thành công của dự án lắp đặt màn hình chân đứng, SmartRetail vinh dự lại  được CNV Loyalty tin tưởng lựa chọn để triển khai dự án lắp đặt màn hình cảm ứng di động Smart LCD Move360.

Hoàn thiện và bàn giao dự án vào tháng 7, màn hình Smart LCD Move360 đã mang đến một không gian mua sắm hiện đại và tương tác, tạo ra những trải nghiệm mua hàng hoàn toàn mới cho khách hàng của CNV Loyalty.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm và sự tin tưởng của 6000+ khách hàng trên toàn quốc, SmartRetail tự hào là đối tác tin cậy, đồng hành cùng quý khách trong việc xây dựng và triển khai các giải pháp màn hình quảng cáo chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ trọn gói, từ tư vấn thiết kế, cung cấp sản phẩm chất lượng đến thi công lắp đặt và bảo trì, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đôi nét giới thiệu về CNV Loyalty

CNV Holdings, đối tác ủy quyền chính thức của Google tại Việt Nam, đã và đang cung cấp các giải pháp tiếp thị trực tuyến toàn diện cho hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, CNV Loyalty, một sản phẩm nổi bật của CNV, tập trung vào việc xây dựng và phát triển các chương trình khách hàng thân thiết. Ứng dụng Loyalty App, một trong những sản phẩm cốt lõi của CNV Loyalty, đã và đang giúp hàng ngàn doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng trung thành, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

SmartRetail tự hào là đối tác tin cậy, đồng hành cùng CNV Loyalty trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Màn hình cảm ứng di động Smart LCD Move360, với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc quạt cây, không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một công cụ marketing hiệu quả. Khả năng tương thích cao với các thiết bị thông minh khác và giao diện trực quan giúp màn hình dễ dàng tích hợp vào mọi không gian, mang đến những trải nghiệm tương tác thú vị cho khách hàng của CNV Loyalty.

Dự án thi công, lắp đặt Màn hình cảm ứng di động tại CNV Loyalty.

Thông tin về dự án

Trong xu hướng kinh doanh hiện đại, việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Bên cạnh màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình cảm ứng di động đang trở thành một giải pháp không thể thiếu. Với khả năng cung cấp thông tin đa dạng, tương tác trực quan và thiết kế linh hoạt, màn hình cảm ứng giúp doanh nghiệp tạo dựng không gian hiện đại, chuyên nghiệp, đồng thời tăng cường tương tác với khách hàng, góp phần xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

Một số thông tin về dự án:

  • Tên dự án: Lắp đặt Màn hình cảm ứng di động tại CNV Loyalty.
  • Địa điểm lắp đặt: CNV Loyalty – Tầng 5, Tòa nhà Dcorp, 25 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM.
  • Thời gian hoàn thiện dự án: 1 ngày vào tháng 06/2024
  • Sản phẩm: Màn hình cảm ứng di động – Smart LCD Move360.
  • Số lượng: 01 sản phẩm

Thông số kỹ thuật của Màn hình cảm ứng di động

  • Màn hình: IPS LCD, nguồn sáng DLED/ In-Cell Touch (10 Points)/ PCAP Pro Touchscreen;
  • Cấu hình: CPU: 6-Core/ RK3399 Cortex™-A72(*2) + Cortex™-A53(*4)/ 4GB-RAM/ 64GB-ROM/ Hệ điều hành: Google Android™ 12; GPU: ARM Mali-T860 MP4;
  • Độ phân giải: FHD (1080×1920)/ Độ sáng: 300 cd/m2 (nits); Dãy màu: 100% sRGB; Màu sắc: 16.7m; Độ tương phản: 1000:1; Thời gian phản hồi: 14ms;
  • Góc nhìn toàn màn hình (H/V): 178°/178°; Tỷ lệ khung hình: 16:9;
  • Cổng kết nối & giao tiếp: Wifi 6/ Bluetooth 5.0/ LAN/ USB 2.0&3.0/ HDMI In (1920*1080@60hz); HDMI (Type-C)/ Speaker 8Ω*5W*2; Camera USB 8MP;
  • Tương tác (Wifi/ Bluetooth): Apple Airplay/ Android DLNA/ Miracast/ Chromecast;
  • Đa năng/ Đa dụng: Treo trên thanh đứng, cho phép xoay ngang-dọc: 90°; Góc nghiêng: -20∘~20°/ ±3°; Điều chỉnh trái-phải: -15∘~15°/ ±3°; Điều chỉnh độ cao: 180mm;
  • Nguồn trực tiếp: DC: 24V3A/ 50-60Hz (≤72W);
  • Nguồn Pin: Li-ion of 18650/ 14.4V/ 7500mAh/ Thời gian sử dụng: 3-4H.

Màn hình chân đứng di động – Smart LCD Move360

Một số hình ảnh về dự án lắp đặt Màn hình chân đứng di động tại CNV Loyalty

Quy trình lắp đặt sản phẩm tại CNV Loyalty

Hướng dẫn sử dụng và nghiệm thu Dự án Lắp đặt Smart LCD Move360 tại CNV Loyalty

Smart LCD Move360] Tại CNV LOYTALY | SmartRetail

Ưu điểm của Màn hình chân đứng di động – Smart LCD Move360

Màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360 cảm ứng đa dụng

Màn hình cảm ứng di động Smart LCD Move360 – người bạn đồng hành đa năng trong mọi không gian. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt như một chiếc quạt cây, Smart LCD Move360 dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

Nhờ khả năng tương thích cao với các thiết bị thông minh khác, màn hình mang đến trải nghiệm giải trí đa dạng, từ xem phim, nghe nhạc đến làm việc. Không chỉ vậy, Smart LCD Move360 còn là một công cụ marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360 thiết kế dễ dàng di chuyển và tiện dụng

Màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360 với cho phép xoay ngang-dọc: 90°; Góc nghiêng: -20∘~20°/ ±3°; Điều chỉnh trái-phải: -15∘~15°/ ±3°; Điều chỉnh độ cao: 180mm;. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng tìm được góc nhìn phù hợp, thoải mái xem từ mọi vị trí khác nhau.

Màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360 thiết kế không dây và giải trí đa dụng

Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360 mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và ấn tượng. Được trang bị chip xử lý 6 nhân RK3399 Cortex™-A72, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, cùng hệ điều hành Android™ 12 mới nhất, màn hình đảm bảo tốc độ xử lý nhanh chóng và khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Đặc biệt, với khả năng kết nối không dây đa dạng như Wi-Fi, Bluetooth,…bạn dễ dàng chia sẻ nội dung từ các thiết bị di động lên màn hình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360 thiết kế màn hình Incell Touch IPS LCD

Công nghệ In-cell touch được Toshiba trình diễn lần đầu tại hội nghị quốc tế Society for Information Display (SID) tháng 5/2011. Cải tiến của công nghệ cảm ứng In-cell nằm ở chỗ nó tích hợp lớp điều khiển cảm ứng trực tiếp vào màn hình LCD.Với công nghệ này, màn hình cảm ứng đã được giảm bớt đi một lớp màn hình và một lớp keo quang học, do đó giảm đáng kể độ dày của thiết bị.

Khả năng ứng dụng của Màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360

Màn hình chân đứng di động Smart LCD Move360 được tích hợp All-in-One, với các ứng dụng tích hợp sẵn,… với đầy đủ cổng kết nối & giao tiếp mới nhất hiện nay: Wifi 6/ Bluetooth 5.0/ LAN/ USB 2.0&3.0/ HDMI In (1920*1080@60hz); HDMI (Type-C)/ Speaker 8Ω*5W*2; Camera USB 8MP.

Vì sao bạn nên chọn mua màn hình quảng cáo SmartRetail.com.vn?

Với màn hình quảng cáo từ SmartRetail, doanh nghiệp của bạn sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp màn hình quảng cáo chuyên nghiệp, SmartRetail cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp, mà còn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng bạn xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu.

Đội ngũ nhân viên của SmartRetail luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để tìm ra giải pháp màn hình quảng cáo tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Liên hệ ngay với SmartRetail.com.vn để nhận được tư vấn miễn phí và khám phá thêm nhiều sản phẩm thú vị!

SmartRetail – Phân phối, lắp đặt màn hình quảng cáo chính hãng, giá tốt

– (*) Cảm ơn 6000+ Khách hàng và Đại lý đang được phục vụ bởi SmartRetail:

Trung tâm thương mại: Vincom Center; AEON Mall; Lotte Mart; Gold View; Goldmark City; Gold Season; Pearl Center Thảo Điền;…

Các chuỗi: Tops Market; Head Honda Tiến Thu; Head Honda Nghĩa; The Pizza Company; Decathlon; Lotte; K-Pub; Coco Tea; CHANG; Kingdom; Namperfume; Coco Tea; VNPT; FPT Retail;…

Ngân hàng và Tài Chính: Agribank; Vietcombank Bình Dương; ACB Bank; HD Bank; HD SAISON; Bảo Việt;…

Nhà hàng và Khách sạn: Novotel Hạ Long; Vinoasis; Casino Corona; Anya Premier; Deutsches Haus;…

Giáo dục: RMIT; UEH (Đại học Kinh tế); ALAB (American Learning Lab); UNETI (ĐH Kinh tế – Kỹ thuật công nghiệp Hà Nội);…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dự Án Đã Lắp Đặt

Dự án lắp màn hình tại Bệnh Viện Vietmedical

Vừa qua, SmartRetail đã có cơ hội hợp tác với Công ty Cổ Phần Vietmedical trong dự án lắp

DỰ ÁN LẮP ĐẶT MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH TẠI A&T SKY GARDEN

Tháng 4 năm 2024, SmartRetail đã mang đến một làn gió mới cho A&T Sky

Đồng hành cùng Locus Coffee trong dự án lắp đặt màn hình Standee điện tử

Trong năm 2024, SmartRetail rất vinh dự khi trở thành đối tác chiến lược của

 Lắp đặt màn hình quảng cáo cảm ứng di động tại CNV LOYALTY

Tiếp nối thành công của dự án lắp đặt màn hình chân đứng, SmartRetail vinh