Tối ưu hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hoặc điểm bán

Tối ưu hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hoặc điểm bán

SmartRetail với tư cách là một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ tập trung cho lĩnh vực Bán lẻ và Dịch vụ. Trong quá trình tham gia tọa đàm, hội thảo và tư vấn đến khách hàng, chúng tôi tiếp xúc rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, chủ thương hiệu, các nhà quản lý, điều hành… trong nhiều phân khúc khác nhau của ngành Bán lẻ và Dịch vụ.

SmartRetail-Tu-van-khach-han-0935888489-1
Làm thế nào để tối ưu hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hoặc điểm bán

Trong bày viết này, SmartRetail tổng hợp dựa trên cơ sở hoạt động bán lẻ của doanh nghiệp có cửa hàng hoặc chuổi cửa hàng vật lý. Khi tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp nghiệp này, nhìn chung họ là những nhà kinh doanh cực kỳ sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê, nhưng lại thiếu giải pháp và công cụ.

SmartRetail-Tu-van-khach-han-0935888489-3

SmartRetail Analytics giúp doanh nghiệp hiểu rõ Khách hàng qua từng bước chân – Thu thập và đo lường chất lượng dịch vụ cung cấp (Service Index) – Thấu hiểu và xây dụng lòng trung thành với Khách hàng (NPS Index).

Chúng tôi xin tổng hợp các vấn đề hoạt động tại cửa hàng hoặc điểm bán.

1) Làm thế nào để nâng cao và tối ưu hiệu suất kinh doanh tại cửa hàng/ điểm bán?

2) Làm thế tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Sales Conversion Rate) tại cửa hàng/ điểm bán? Xác định nguyên nhân.

3) Làm thế nào để biết có bao nhiêu khách hàng đã ra vào cửa hàng?

4) Làm thế nào để biết thời điểm nào khách hàng nhiều hay ít?

5) Làm thế nào để phân tích hiệu quả chiến dịch Marketing (Marketing Campaign Analytics) tại cửa hàng/ điểm bán. Các chỉ số nào cần so sánh trong chiến dịch?

6) Làm thế nào để hiểu hành vi khách hàng bên trong (In Store Analytics) của hàng/ điểm bán?

7) Làm thế nào để biết khu vực giữ chân khách hàng lâu nhất?

8) Làm thế nào để xác định nguồn lực tối ưu tại cửa hàng/ điểm bán?

9) Làm thế nào để thiết lập KPIs cho nhân viên và KPIs hoạt động tại cửa hàng hoặc điểm bán? Các KPIs đó là gì?

10) Làm thế nào bắt các xu hướng thay đổi để xây dựng kế hoạch để mở rộng và phát triển?

11) Làm thế nào để có bức tranh tổng thể để phân tích, so sánh, đánh giá của toàn chuổi cửa hàng/ toàn hệ thống?

12) Làm thế nào để nắm bắt xu hướng, chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ tại cửa hàng/ điểm bán?

13) Làm thế nào để lắng nghe được ý kiến khách hàng? Phản ánh sản phẩm và dịch vụ cung cấp?

14) Làm thế nào để lắng nghe phản hồi về nhân viên tư vấn bán hàng?

15) Làm thế nào để thu thập được ý kiến của khách hàng về sản phẩm mới?

16) Làm thế nào để biết chỉ số dịch vụ (Service Index) tại cửa hàng/ điểm bán?

17) Làm thế nào để biết được chỉ số nhóm khách hàng trung thành (NPS index)?

SmartRetail-Tu-van-khach-han-0935888489-2-
SmartRetail Analytics giải quyết tất cả những vấn đề bạn đặt ra.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.