Thiết bị thu thập ý kiến khách hàng để bàn 15.6 inches

Thương hiệu: SmartRetail | Mã SKU: TS1506-SR

Liên hệ

Phần mềm Tablet Survey: Thu thập ý kiến và Đo lường sự hài lòng khách hàng;
● Cấu hình: RK3368,Octa-core cortex A53,1.5G/ 1GB Ram/ 8GB Storage;
● Hệ điều hành: Android;
● Màn hình: cảm ứng 16.6 inch;
● Camera trước: 2MP.
● Tích hợp NFC: chuẩn ISO/IEC 14443 type A, type B cards;
● Độ phân giải: 1920*1080;
● Độ sáng: 250 cd/m2;
● Cổng kết nối: Built-in WIFI/ Lan/ Bluetooth 4.0;
● Cổng giao tiếp: Card slot TF, Support up to 32GB/ Micro USB OTG/ USB Host/ HDMI output/ DC power input/ 3.5mm earphone; Serial port 4P-2.0mm;
● Nguồn: Adapter, 5V/2A;
● Bảo hành: 24 tháng.

Đặt hàng

LIÊN HỆ NHANH
- Kinh doanh (HCM): 0935 888 489
- Kinh doanh (Hà Nội): 0906 888 984
- Kinh doanh (Dự án): 0967 898 798

- Hỗ trợ kỹ thuật: 0909 045 663


CAM KẾT HÀNG HÓA
Cam kết BH đúng qui định NSX
Hỗ trợ giao hàng nội thành
Đổi trả trong 15 ngày


DỊCH VỤ KHÁC
Cài đặt, lắp đặt thiết bị
Hướng dẫn và đào tạo sử dụng
Phần mềm liên quan

HỆ THỐNG THU THẬP Ý KIẾN KHÁCH HÀNG – ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNGGiải pháp đo lường sự hài lòng khách hàng

Thiết lập câu hỏi một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu thập phản hồi chất lượng dịch vụ từ khách hàng theo thời gian thực. Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo đạt được KPI nhằm đo lường sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index); Nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp; Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Thiết bị Tablet Survey: Thiết bị Tablet Survey được thiết kế kiểu dáng đơn giản, sang trọng với, thiết bị có 2 màu đen hoặc trắng.Thiết bị thu thập ý kiến khách hàng - Tablet Survey | SmartRetail - 0935888489Thiết bị thu thập ý kiến khách hàng - Tablet Survey | SmartRetail - 0935888489Hệ thống thu thập ý kiến và Đo lường
• Thu thập ý kiến khách hàng và đo lường sự hài lòng khách hàng | Customer Satisfaction Survey;
• Thu thập ý kiến khách hàng và đo lường sự hài lòng nhân viên | Employee Satisfaction Survey;
• Thu thập và đánh giá KPI chất lượng phục vụ của nhân viên | Employee Satisfaction;
• Thu thập ý kiên và đánh giá sản phẩm (mẫu) mới | New Product & Concept Satisfaction;
• Đo lường lòng trung thành khách hàng (NPS index);
• Khảo sát, thu thập ý kiến và điều nghiên thị trường theo yêu cầu;
• Khảo sát, thu thập ý kiến tại quầy dịch vụ, nơi công cộng;
• Khảo sát, thu thập ý kiến tại sự kiện, hội chợ triển lãm;
• Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ đào tạo;
• Khảo sát và thu thập ý kiến nội bộ doanh nghiệp;
• Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ công;Ứng dụng thu thập ý kiến khách hàng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thiết bị thu thập ý kiến khách hàng để bàn 15.6 inches”