HỆ THỐNG THU THẬP Ý KIẾN KHÁCH HÀNG – ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Thiết lập câu hỏi một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu thập phản hồi chất lượng dịch vụ từ khách hàng theo thời gian thực. Đây là cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng mang lại hiệu quả cao, đảm bảo đạt được KPI nhằm đo lường sự hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index); Nâng tầm chất lượng dịch vụ cung cấp; Xây dựng lòng trung thành với khách hàng (NPS Index) một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Thiết bị Tablet Survey: Thiết bị Tablet Survey được thiết kế kiểu dáng đơn giản, sang trọng với, thiết bị có 2 màu đen hoặc trắng.Hệ thống thu thập ý kiến và Đo lường
• Thu thập ý kiến khách hàng và đo lường sự hài lòng khách hàng | Customer Satisfaction Survey;
• Thu thập ý kiến khách hàng và đo lường sự hài lòng nhân viên | Employee Satisfaction Survey;
• Thu thập và đánh giá KPI chất lượng phục vụ của nhân viên | Employee Satisfaction;
• Thu thập ý kiên và đánh giá sản phẩm (mẫu) mới | New Product & Concept Satisfaction;
• Đo lường lòng trung thành khách hàng (NPS index);
• Khảo sát, thu thập ý kiến và điều nghiên thị trường theo yêu cầu;
• Khảo sát, thu thập ý kiến tại quầy dịch vụ, nơi công cộng;
• Khảo sát, thu thập ý kiến tại sự kiện, hội chợ triển lãm;
• Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ đào tạo;
• Khảo sát và thu thập ý kiến nội bộ doanh nghiệp;
• Khảo sát và thu thập ý kiến dịch vụ công;
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.